Thứ hai, 01/04/2019, 09:39 AM
  • Click để copy

Công an trích xuất camera điều tra nghi vấn nữ nhân viên nhà hàng bị sàm sỡ 'sờ ngực'

Công an phường Hàng Bài đang làm rõ vụ việc nghi vấn nữ nhân viên nhà hàng bị sàm sỡ "sờ ngực" rồi bóp cổ.

cong-an-trich-xuat-camera-dieu-tra-nghi-van-nu-nhan-vien-nha-hang-bi-sam-so
Công an phường Hàng Bài đang làm rõ vụ nghi vấn nữ nhân viên nhà hàng bị sàm sỡ "sờ ngực".

Sáng 1/4, một lãnh đạo Công an phường Hàng Bài (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, đơn vị đang tập trung xác minh làm rõ nghi vấn một nữ nhân viên nhà hàng bị sàm sỡ rồi bóp cổ.

Hiện Công an cũng đã thu thập đầy đủ camera của nhà hàng và khu vực xảy ra vụ việc và xác minh nhân chứng.

Trước đó, theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng hơn 12h trưa 31/3, tại một nhà hàng sang trọng trên phố Ngô Thì Nhậm (phường Hàng Bài). Nạn nhân là một nhân viên nữ 23 tuổi, mới đến làm tại nhà hàng.

Theo phản ánh từ một số người, thời điểm trên, một nữ nhân viên bất ngờ bị một nam đồng nghiệp sờ ngực. Điều đáng nói, khi thấy nữ đồng nghiệp phản kháng lại thì nam nhân viên này liền dùng tay bóp cổ, đấm vào mặt nạn nhân.

Sau khi xảy ra sự việc, cô gái đã gọi người nhà lên để giải quyết. Đến khoảng 12h20 cùng ngày, lực lượng chức năng đã đưa nam nhân viên nghi sàm sỡ nữ đồng nghiệp về trụ sở để làm rõ. Sự việc xảy ra thu hút nhiều người dân xung quanh, đi đường tập trung nhau theo dõi.

 

Thiếu nữ quay clip vụ đánh hội đồng nữ sinh Hưng Yên: 'Em thấy kinh sợ với hành động của chính mình'

Liên quan tới vụ việc nữ sinh H.Y. (học sinh lớp 9, THCS Phù Ủng, Ân Thi, Hưng Yên) bị 5 bạn nữ cùng lớp lột quần áo, đánh dã man, một trong số những nữ sinh tham gia đánh hội đồng, quay clip đã lên tiếng.

 

Tường trình của nữ sinh cầm đầu vụ lột quần áo, đánh hội đồng bạn học

Trong bản tường trình, 5 nữ sinh đã nêu rõ tên từng bạn đã đánh và thực hiện lột đồ nữ sinh lớp 9A trường THCS Phù Ủng (Ân Thi, Hưng Yên).

 

Bắt đầu cuộc tổng điều tra dân số và nhà ở lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam

Từ 0h00 ngày 1/4/2019, cuộc tổng điều tra về dân số và nhà ở với quy mô toàn quốc sẽ chính thức bắt đầu, với sự tham gia của hơn 122.000 điều tra viên.