Thứ tư, 08/05/2019, 01:56 AM
  • Click để copy

Cuộc sống đầy biến động của nghệ sĩ Hồng Tơ trước khi bị bắt vì hành vi đánh bạc

Trước khi “sa lưới” một lần nữa tại sới bạc, Hồng Tơ từng là nghệ sĩ hài được khán giả yêu thích và có một tổ ấm hạnh phúc.

Tối 7/5, vụ việc nghệ sĩ hài Hồng Tơ bị công an TP.HCM bắt giữ để điều tra về hành vi đánh bạc ở một sòng bạc lớn tại vùng ven Sài Gòn khiến công chúng vô cùng bất ngờ.

Trước khi bị bắt tạm giam, Hồng Tơ được khán giả nhớ đến là người nghệ sĩ hài duyên dáng với giọng cười vô cùng sảng khoái cùng ngoại hình gây ấn tượng cho khán giả bởi bộ “râu dê” trứ danh dưới cằm.

cuoc-song-day-bien-dong-cua-nghe-si-hong-to-truoc-khi-bi-bat-vi-hanh-vi-danh-bac

Danh hài Hồng Tơ có tên thật là Cao Văn Tơ, chàng trai xuất thân từ miền quê sông nước ở tỉnh Đồng Tháp sau này chuyển qua sinh sống ở Mỹ Tho. Bởi vì yêu quý người chú Hồng Vũ, người đầu tiên dạy mình ca hát nên anh đã lấy chữ lót ghép với tên của mình thành nghệ danh Hồng Tơ.

Từ những 1996-1998, Hồng Tơ đã trở thành cái tên được nhiều khán giả biết đến. Vì bản thân hay bị khớp mỗi khi đứng hát, nhưng cảm thấy mình và nhiều người nhận xét anh có năng khiếu ở sân khấu hài, Hồng Tơ đã quyết định chuyển sang hoàn toàn mảng sân khấu hài và thành danh từ đó.

Năm 1991, Hồng Tơ được báo Sân khấu bình chọn vị trí thứ 6 trong 10 danh hài được yêu thích nhất thời bấy giờ. Nhưng trong quá trình lập nghiệp, điều mà Hồng Tơ cảm thấy tiếc nuối nhất chính là đến giờ vẫn chưa tìm thấy được 1 vai diễn để đời cho mình.

Mặc dù đạt đến đỉnh vinh quang ở độ tuổi 30, nhưng có lẽ vì nổi tiếng quá sớm nên Hồng Tơ đã sa ngã theo những cuộc chơi cá độ bóng đá, lần thua nặng nhất của anh là lên đến 100.000 USD - một con số không hề nhỏ ở thời điểm đó (khoảng 2.273.350.000 đồng). Nó như là 1 thứ ma quỷ, khiến anh từ 1 người sở hữu 5 căn nhà ở Sài Gòn đã phải đi ở nhà thuê, nghe những lời chửi bới của các chủ nợ. Sau 3 lần vấp ngã không lối thoát, Hồng Tơ còn phải đánh mất hạnh phúc gia đình khi phải chia tay người vợ đầu tiên của mình, sau bao nhiêu lời khuyên nhủ không thành.

cuoc-song-day-bien-dong-cua-nghe-si-hong-to-truoc-khi-bi-bat-vi-hanh-vi-danh-bac

Tại thời điểm ấy, Hồng Tơ cũng từng nghĩ đến việc tự tử khi cảm thấy cuộc sống quá ngột ngạt vì những đam mê đỏ đen khiến mình mất đi tất cả. Nhưng anh đã đứng lên, thay đổi và khắc phục những sai lầm.

Năm 2012, anh tái hôn lần hai với một người vợ trẻ kém mình gần 2 giáp - chị Kim Loan. Và đến nay, anh đang có một tổ ấm nhỏ hạnh phúc bên vợ trẻ và đón nhận thêm thành viên mới trong gia đình - một nàng công chúa tên là Kim Cương.

cuoc-song-day-bien-dong-cua-nghe-si-hong-to-truoc-khi-bi-bat-vi-hanh-vi-danh-bac

Bẵng đi một thời gian thì mới đây, Hồng Tơ bắt đầu rục rịch trở lại làng giải trí. Tuy nhiên, khi chưa kịp lấy lại ánh hào quang khi xưa của mình thì nam danh hài lại một lần nữa sa vào con đường cờ bạc tưởng chừng như đã từ bỏ được sau lần tán gia bại sản kia.

Hiện tại, nghệ sĩ hài Hồng Tơ đang bị tạm giam ở trại giam Chí Hòa để phục vụ công tác điều tra.

 

Trước Hồng Tơ, sao Việt nào từng lao đao vì cờ bạc?

Làng giải trí Việt từng ghi nhận hàng loạt trường hợp sao Việt dính đến "máu đỏ đen", có người gần như tán gia bại sản.

 

Nghệ sĩ hài Hồng Tơ bị bắt để điều tra về hành vi đánh bạc

Chiều 7/5, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết, vừa bắt giữ ông Cao Văn Tơ (SN 1963, ngụ quận Tân Phú, tức nghệ sĩ hài Hồng Tơ) để điều tra về hành vi Đánh bạc.