Dai-ichi Life Việt Nam tặng áo ấm và quà khuyến học cho trẻ em vùng cao tỉnh Yên Bái
Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã trao tặng áo ấm và quà khuyến học cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Yên Bái.

Dai-ichi Life Việt Nam tặng áo ấm và quà khuyến học cho trẻ em vùng cao tỉnh Yên Bái.
Ngày 23/12/2022, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã trao tặng 100 áo ấm và quà khuyến học bao gồm học bổng, ba lô và sữa trị giá hơn 66 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các trường Tiểu học & Trung học Cơ sở thuộc hai huyện Yên Bình và Lục Yên, tỉnh Yên Bái.
Đây là hoạt động đầy ý nghĩa nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng 15 năm đồng hành cùng đất nước và người dân Việt Nam (18/1/2007 - 18/1/2022). Đồng thời hưởng ứng dự án “Hạnh phúc” của Tập đoàn Dai-ichi Life nhân kỷ niệm 120 năm thành lập (15/9/1902 - 15/9/2022), Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã triển khai chương trình “15 năm Kết nối Triệu Yêu Thương – Hạnh phúc cho cộng đồng” nhằm mang đến những thay đổi tích cực cho cộng đồng thông qua các hoạt động hỗ trợ thiết thực xuyên suốt bốn lĩnh vực: sức khỏe y tế, giáo dục, môi trường và từ thiện xã hội.
Yên Bái là điểm đến thứ ba của chương trình hỗ trợ giáo dục, trao tặng 600 phần quà khuyến học với tổng trị giá 400 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở vùng cao tại 6 tỉnh Miền Bắc, bao gồm Bắc Kạn, Lạng Sơn, Yên Bái, Lào Cai, Lai Châu và Sơn La.
Với mong muốn san sẻ khó khăn và mang đến cho các em nhỏ vùng cao một mùa đông ấm áp tình yêu thương, trong hơn 15 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai chương trình thường niên “Tình thương cho em” - đến thăm và trao tặng hơn 4.000 áo ấm, học bổng, quà khuyến học với tổng trị giá hơn 3 tỷ đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại vùng cao.
Bên cạnh đó, tính từ tháng 5/2022 đến nay, tổng cộng 5.842 phần học bổng, quà khuyến học và chăm sóc sức khỏe trị giá 4 tỷ 228 triệu đồng đã được Dai-ichi Life Việt Nam trao tặng cho học sinh tại 38 tỉnh, thành bao gồm Phú Yên, Quảng Bình, Cà Mau, Khánh Hòa, Đà Nẵng, Bình Định, Đắk Nông, Lâm Đồng, Đắk Lắk, Kiên Giang, Gia Lai, Kon Tum, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Điện Biên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hà Nội, Vĩnh Long, Trà Vinh, Bình Thuận, Bình Phước, Bến Tre, Bà Rịa - Vũng Tàu, Thái Nguyên, Thừa Thiên Huế, Đồng Nai, Quảng Trị, Cần Thơ, Cao Bằng,Tây Ninh, Bắc Kạn, Lạng Sơn và Yên Bái; góp phần mang đến những thay đổi tích cực và cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng, đặc biệt đối với trẻ em.

100 áo ấm và quà khuyến học đã được Dai-ichi Life Việt Nam trao cho các học sinh của 4 trường học thuộc 2 huyện Yên Bình và Lục Yên, tỉnh Yên Bái.
Ông Trần Đình Quân - Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, chia sẻ: “Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đến từ Nhật Bản, bên cạnh nỗ lực mang đến cuộc sống bình an, thịnh vượng cho hơn 4 triệu khách hàng và gia đình, Dai-ichi Life Việt Nam luôn chú trọng đến các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục. Với thông điệp “Kết nối Triệu Yêu Thương”, hôm nay, chúng tôi rất xúc động khi trao tặng những chiếc áo ấm và quà khuyến học cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Yên Bái. Hy vọng sự sẻ chia và tình yêu thương đến từ Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp thêm sự ấm áp, niềm vui cho các em nhỏ, giúp các em vượt qua mùa đông giá rét nơi vùng cao, tiếp tục phấn đấu vượt khó, vươn lên trong học tập và trong cuộc sống để xây dựng tương lai tươi sáng".
Song song với hoạt động này, Dai-ichi Life Việt Nam cũng đã và đang triển khai chương trình “15 năm Kết nối Triệu Yêu Thương - Hạnh phúc cho cộng đồng” - Nước sạch học đường 2022, với tổng ngân sách 900 triệu đồng để lắp đặt hệ thống máy lọc nước uống sạch cho 13 trường học trên toàn quốc, hướng đến mục tiêu cung cấp 15 triệu lít nước sạch, góp phần bảo vệ, nâng cao sức khỏe cho các em học sinh và giáo viên ở những vùng nông thôn còn nhiều khó khăn trong việc tiếp cận nguồn nước sạch.
Trong suốt 15 năm qua, bên cạnh nỗ lực kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào tiên phong khởi xướng nhiều dự án hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 60 tỷ đồng.
TIN LIÊN QUAN
-
Dai-ichi Life Việt Nam và ABbank ký kết hợp tác chiến lược
-
Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh 'Doanh nghiệp vì Cộng đồng - Saigon Times CSR 2022' lần thứ 4
-
LienVietPostBank và Dai-ichi Life Việt Nam ký kết hợp tác kinh doanh bảo hiểm độc quyền 15 năm
-
Tưng bừng giải chạy 'Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022' tại Cần Thơ
Cùng chủ đề
Tưng bừng giải chạy 'Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022' tại Cần Thơ
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt Giải thưởng 'Top 50 Doanh nghiệp Phát triển bền vững 2022'
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu 'Top 2 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2022'
Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải 'Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em' lần thứ 2
Dai-ichi Life Việt Nam tặng quà chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng cho học sinh tại tỉnh Phú Yên

Dự báo FDI của Việt Nam có thể đạt 38 tỉ USD trong năm 2023
23/01/2023, 06:54
Khó xác định được đáy nhà đầu tư gom đất giá hời?
20/01/2023, 06:16
Tăng cường giám sát kinh doanh xăng dầu dịp Tết Nguyên đán 2023
19/01/2023, 06:55
Giá nhà ở một số khu vực đô thị dự báo sẽ giảm hơn 25%
18/01/2023, 07:44
Thị trường bất động sản xuất hiện động thái đẩy mạnh thăm dò, săn hàng
16/01/2023, 06:39
Chuyên gia nhận định kinh tế toàn cầu tiếp tục khó khăn năm 2023
16/01/2023, 06:37
Sau gần chục năm sử dụng, giá nhà ở xã hội tăng gấp đôi
15/01/2023, 07:17
Thanh Hoá: Nhộn nhịp làng nuôi cá chép đỏ ngày cuối năm
14/01/2023, 06:53Giá xăng giữ nguyên, giá dầu giảm mạnh sau 2 lần tăng liên tiếp
Theo quyết định của liên Bộ Công Thương - Tài chính, từ 15h chiều 11/1, giá xăng E5 RON 92, xăng RON 95 giữ nguyên ở mức 21.350-22.150 đồng/lít. Trong khi đó, giá dầu kỳ điều hành này quay đầu giảm mạnh.
Mặt bằng lãi suất huy động cao, nhiều người gửi tiết kiệm kỳ hạn dài
Tiền gửi dân cư có mức tăng mạnh vào dịp cận Tết năm nay, trong bối cảnh mặt bằng lãi suất huy động tương đối ổn định ở mức hấp dẫn. Đây là hiệu ứng được lường trước khi lãi suất huy động liên tục được đẩy lên cao.
Phát triển kinh tế biển là nội dung quan trọng trong chiến lược quy hoạch tổng thể quốc gia
Quy hoạch tổng thể quốc gia cần chú trọng định hướng phát triển khu kinh tế ven biển, coi đây là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế biển của Việt Nam.
Thị trường đất nền nóng sốt đầu năm 2022, nguội lạnh đầu năm 2023
Bắt đầu bước sang những ngày đầu năm mới 2023, nguồn cung đất nền năm nay vẫn sẽ đa dạng và lớn. Tuy nhiên, lo lắng đối với thị trường là lực cầu tiếp tục hạn chế, nhiều dự báo phải đến quý IV/2023 giao dịch phân khúc này mới hồi phục.
Doanh nghiệp tự quyết giá thì không nên giữ Quỹ bình ổn giá xăng dầu
Theo TS.Nguyễn Quốc Việt, nếu cho doanh nghiệp tự quyết giá mà vẫn duy trì Quỹ bình ổn giá xăng dầu là quá vô lý và hoàn toàn đi ngược kỳ vọng đưa giá xăng dầu tiến sát thị trường theo quan điểm của nhà quản lý.
Có nên giảm thời gian điều chỉnh giá xăng dầu xuống còn 7 ngày?
Thông tin từ Bộ Công Thương cho biết đang lấy ý kiến dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 95/2021 và Nghị định 83/2013 về kinh doanh xăng dầu. Đáng chú ý, Bộ Công Thương đề xuất thêm phương án rút ngắn các kỳ điều chỉnh giá từ 15 ngày xuống còn 7 ngày.
Đề xuất giải pháp nguồn vốn để phát triển nhà ở xã hội
Vừa qua, hiệp hội Bất động sản TP.HCM có đề xuất gửi Thủ tướng Chính phủ và Bộ Xây dựng sửa đổi, bổ sung dự thảo Luật Nhà ở (sửa đổi) để thực hiện mục tiêu phát triển 1 triệu căn nhà ở xã hội trong giai đoạn 2021-2030.
Phát triển Hành lang kinh tế Đông Tây cần nhìn rộng và xa hơn
Ngày 7/1, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ chủ trì phiên họp Quốc hội thảo luận về Quy hoạch tổng thể quốc gia thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 (Quy hoạch tổng thể quốc gia).
Bộ trưởng Công Thương: Doanh nghiệp xăng dầu đã 3 tháng phải nhập cao, bán thấp
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên cho hay, trong khoảng 10 kỳ điều hành liên tiếp, tức khoảng 3 tháng, các doanh nghiệp cứ nhập vào thì giá cao, bán ra giá thấp hơn, khiến hiệu quả kinh doanh bị tác động.