Dai-ichi Life Việt Nam tặng áo ấm và quà khuyến học cho trẻ em vùng cao tỉnh Yên Bái
Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã trao tặng áo ấm và quà khuyến học cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Yên Bái.
Dai-ichi Life Việt Nam tặng áo ấm và quà khuyến học cho trẻ em vùng cao tỉnh Yên Bái.
Ngày 23/12/2022, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã trao tặng 100 áo ấm và quà khuyến học bao gồm học bổng, ba lô và sữa trị giá hơn 66 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các trường Tiểu học & Trung học Cơ sở thuộc hai huyện Yên Bình và Lục Yên, tỉnh Yên Bái.
Đây là hoạt động đầy ý nghĩa nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng 15 năm đồng hành cùng đất nước và người dân Việt Nam (18/1/2007 - 18/1/2022). Đồng thời hưởng ứng dự án “Hạnh phúc” của Tập đoàn Dai-ichi Life nhân kỷ niệm 120 năm thành lập (15/9/1902 - 15/9/2022), Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã triển khai chương trình “15 năm Kết nối Triệu Yêu Thương – Hạnh phúc cho cộng đồng” nhằm mang đến những thay đổi tích cực cho cộng đồng thông qua các hoạt động hỗ trợ thiết thực xuyên suốt bốn lĩnh vực: sức khỏe y tế, giáo dục, môi trường và từ thiện xã hội.
Yên Bái là điểm đến thứ ba của chương trình hỗ trợ giáo dục, trao tặng 600 phần quà khuyến học với tổng trị giá 400 triệu đồng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở vùng cao tại 6 tỉnh Miền Bắc, bao gồm Bắc Kạn, Lạng Sơn, Yên Bái, Lào Cai, Lai Châu và Sơn La.
Với mong muốn san sẻ khó khăn và mang đến cho các em nhỏ vùng cao một mùa đông ấm áp tình yêu thương, trong hơn 15 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai chương trình thường niên “Tình thương cho em” - đến thăm và trao tặng hơn 4.000 áo ấm, học bổng, quà khuyến học với tổng trị giá hơn 3 tỷ đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại vùng cao.
Bên cạnh đó, tính từ tháng 5/2022 đến nay, tổng cộng 5.842 phần học bổng, quà khuyến học và chăm sóc sức khỏe trị giá 4 tỷ 228 triệu đồng đã được Dai-ichi Life Việt Nam trao tặng cho học sinh tại 38 tỉnh, thành bao gồm Phú Yên, Quảng Bình, Cà Mau, Khánh Hòa, Đà Nẵng, Bình Định, Đắk Nông, Lâm Đồng, Đắk Lắk, Kiên Giang, Gia Lai, Kon Tum, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Điện Biên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hà Nội, Vĩnh Long, Trà Vinh, Bình Thuận, Bình Phước, Bến Tre, Bà Rịa - Vũng Tàu, Thái Nguyên, Thừa Thiên Huế, Đồng Nai, Quảng Trị, Cần Thơ, Cao Bằng,Tây Ninh, Bắc Kạn, Lạng Sơn và Yên Bái; góp phần mang đến những thay đổi tích cực và cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng, đặc biệt đối với trẻ em.
100 áo ấm và quà khuyến học đã được Dai-ichi Life Việt Nam trao cho các học sinh của 4 trường học thuộc 2 huyện Yên Bình và Lục Yên, tỉnh Yên Bái.
Ông Trần Đình Quân - Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, chia sẻ: “Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đến từ Nhật Bản, bên cạnh nỗ lực mang đến cuộc sống bình an, thịnh vượng cho hơn 4 triệu khách hàng và gia đình, Dai-ichi Life Việt Nam luôn chú trọng đến các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục. Với thông điệp “Kết nối Triệu Yêu Thương”, hôm nay, chúng tôi rất xúc động khi trao tặng những chiếc áo ấm và quà khuyến học cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Yên Bái. Hy vọng sự sẻ chia và tình yêu thương đến từ Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp thêm sự ấm áp, niềm vui cho các em nhỏ, giúp các em vượt qua mùa đông giá rét nơi vùng cao, tiếp tục phấn đấu vượt khó, vươn lên trong học tập và trong cuộc sống để xây dựng tương lai tươi sáng".
Song song với hoạt động này, Dai-ichi Life Việt Nam cũng đã và đang triển khai chương trình “15 năm Kết nối Triệu Yêu Thương - Hạnh phúc cho cộng đồng” - Nước sạch học đường 2022, với tổng ngân sách 900 triệu đồng để lắp đặt hệ thống máy lọc nước uống sạch cho 13 trường học trên toàn quốc, hướng đến mục tiêu cung cấp 15 triệu lít nước sạch, góp phần bảo vệ, nâng cao sức khỏe cho các em học sinh và giáo viên ở những vùng nông thôn còn nhiều khó khăn trong việc tiếp cận nguồn nước sạch.
Trong suốt 15 năm qua, bên cạnh nỗ lực kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào tiên phong khởi xướng nhiều dự án hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 60 tỷ đồng.
TIN LIÊN QUAN
-
Dai-ichi Life Việt Nam và ABbank ký kết hợp tác chiến lược
-
Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh 'Doanh nghiệp vì Cộng đồng - Saigon Times CSR 2022' lần thứ 4
-
LienVietPostBank và Dai-ichi Life Việt Nam ký kết hợp tác kinh doanh bảo hiểm độc quyền 15 năm
-
Tưng bừng giải chạy 'Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022' tại Cần Thơ
Cùng chủ đề
Tưng bừng giải chạy 'Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022' tại Cần Thơ
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt Giải thưởng 'Top 50 Doanh nghiệp Phát triển bền vững 2022'
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu 'Top 2 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2022'
Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải 'Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em' lần thứ 2
Dai-ichi Life Việt Nam tặng quà chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng cho học sinh tại tỉnh Phú Yên
Giá tiêu hôm nay 28.10: Bật tăng lên mức 161.000–165.500 đồng/kg
28/10/2025, 10:09
Vietjet được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN 2025
27/10/2025, 11:21
Giá tiêu hôm nay 24.10: Giữ vùng cao, đạt 145.000–146.000 đồng/kg
24/10/2025, 10:31
Giá vàng sáng 24.10: Vàng miếng SJC bán ra 149,8 triệu/lượng
24/10/2025, 10:29
Giá vàng sáng 23.10: Vàng miếng SJC quanh mốc 148,5 triệu
23/10/2025, 11:02
Vinamilk và hành trình sẻ chia với người dân hậu thiên tai
22/10/2025, 11:58
Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu
20/10/2025, 19:51Giá vàng ngày 20.10: Vàng miếng SJC ổn định ở 151 triệu đồng/lượng
Sáng 20/10, giá vàng miếng SJC giữ ổn định ở mức cao 149,5–151 triệu đồng/lượng; thị trường trong nước ít biến động dù giá quốc tế nhích nhẹ.
Giá tiêu ngày 17/10 dao động 144.500 – 147.000 đồng/kg
Ngày 17/10, giá tiêu trong nước ổn định ở mức 144.500 – 147.000 đồng/kg, Đồng Nai tăng nhẹ 1.000 đồng/kg, các địa phương khác giữ giá.
Giá vàng sáng 17/10: Vàng miếng SJC chạm 152,2 triệu đồng/lượng
Sáng 17/10, giá vàng miếng trong nước tăng mạnh, SJC niêm yết mua 150,2 – bán 152,2 triệu đồng/lượng; vàng thế giới vượt mốc 4.300 USD/ounce, kéo giá trong nước lập đỉnh mới.
Vietjet tiếp tục là 'Hãng hàng không hàng đầu châu Á về trải nghiệm khách hàng'
Vietjet một lần nữa khẳng định vị thế của hãng hàng không thế hệ mới hàng đầu khu vực khi tiếp tục được World Travel Awards (WTA) vinh danh là “Hãng hàng không hàng đầu châu Á về trải nghiệm khách hàng” (Asia's Leading Airline – Customer Experience 2025).
Vietjet – Tiên phong trao quyền và lan tỏa cảm hứng phụ nữ trong bầu trời hàng không
Vietjet tiếp tục khẳng định cam kết phát triển bền vững và thúc đẩy bình đẳng giới tại Hội nghị Phụ nữ Hàng không Thế giới 2025 (WAI-SG), với sự tham dự của Bộ trưởng cấp cao Singapore Sun Xueling cùng hơn 300 lãnh đạo và chuyên gia hàng không quốc tế.
Mỗi sản phẩm đều cần một ‘tấm hộ chiếu minh bạch’ để bảo vệ niềm tin người tiêu dùng
Đó là ý kiến của ông Nguyễn Quốc Khánh – Giám đốc Điều hành Nghiên cứu và Phát triển của Vinamilk, tại Diễn đàn “Công nghệ Định danh và Truy xuất Nguồn gốc – Nâng tầm Hàng Việt” của Bộ Công Thương phối hợp cùng các bộ, ngành, hiệp hội và cộng đồng doanh nghiệp tổ chức tuần qua (ngày 9/10).
Đón mùa lễ hội cuối năm, Vietjet tăng chuyến bay đến Melbourne, Sydney
Đón mùa du lịch và lễ hội cuối năm, Vietjet tăng chuyến trên các đường bay tới loạt thành phố lớn nhất Australia, mang tới thêm cơ hội bay cho người dân và du khách với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Giá tiêu hôm nay 14.10: Thị trường trong nước neo cao 150.000đ/kg
Giá tiêu trong nước hôm nay 14.10 hiện duy trì khoảng 148.000-150.000 đ/kg, trong khi thị trường quốc tế ổn định do cung – cầu cân bằng và yếu tố ngoại tệ.
Bà Mai Kiều Liên được vinh danh Top 100 phụ nữ quyền lực nhất Châu Á năm 2025
Bà Mai Kiều Liên - Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Vinamilk được Tạp chí Fortune (Mỹ) vinh danh trong danh sách 100 Phụ nữ quyền lực nhất Châu Á năm 2025 (Fortune Most Powerful Women Asia 2025). Bà là nữ doanh nhân Việt Nam duy nhất trong ngành F&B và FMCG hai năm liên tiếp được vinh danh trong danh sách này (2024, 2025). Fortune là tạp chí kinh doanh - tài chính hàng đầu của Mỹ, nổi tiếng toàn cầu với những bảng xếp hạng danh giá về doanh nghiệp và nhà lãnh đạo.




























