Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự được trao giải thưởng 'Top 10 Dịch vụ Vàng Việt Nam 2022'
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa vinh dự được trao giải thưởng về trải nghiệm khách hàng - “Top 10 Dịch vụ Vàng Việt Nam 2022” dành cho Dịch vụ chuyển đổi số Dai-ichi Connect.
Các thành viên Dai-ichi Life Việt Nam tại buổi lễ trao giải.
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa vinh dự được trao giải thưởng về trải nghiệm khách hàng - “Top 10 Dịch vụ Vàng Việt Nam 2022” dành cho Dịch vụ chuyển đổi số Dai-ichi Connect tại Lễ trao Chứng nhận Nhãn hiệu hàng đầu, Sản phẩm Vàng, Dịch vụ Vàng Việt Nam năm 2022, được tổ chức vào ngày 16/7/2022 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, TP. Hà Nội.
Đây là lần thứ tư Dai-ichi Life Việt Nam tham gia chương trình bình chọn này và luôn đạt kết quả xuất sắc, tiếp tục minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Công ty nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưu việt và chất lượng dịch vụ hoàn hảo, góp phần nâng cao uy tín và giá trị thương hiệu hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
Chương trình vinh danh “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm Vàng, Dịch vụ Vàng Việt Nam” được Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam tổ chức thường niên nhằm thúc đẩy chiến lược xây dựng và bảo vệ thương hiệu, đồng thời tôn vinh những thương hiệu đã khẳng định được uy tín, chất lượng, được xã hội ghi nhận và đánh giá cao.
Đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe và đạt kết quả vượt trội trên mỗi tiêu chí bình chọn, Ứng dụng trên thiết bị di động Dai-ichi Connect (Dai-ichi Connect App) của Dai-ichi Life Việt Nam được vinh danh trong “Top 10 Dịch vụ Vàng Việt Nam 2022”.
Ông Nguyễn Tiến Hùng – Giám đốc Kinh doanh Khu vực Hà Nội – Dai-ichi Life Việt Nam, nhận giải thưởng “Top 10 Dịch vụ Vàng Việt Nam 2022”.
Ông Trần Đình Quân - Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào được bình chọn trao tặng giải thưởng “Top 10 Dịch vụ Vàng Việt Nam 2022” cho ứng dụng Dai-ichi Connect. Danh hiệu cao quý này đã khẳng định hướng đi đúng đắn trong chiến lược chuyển đổi số của Công ty nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và đối tác. Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích và giá trị cộng thêm vượt trội, đặc biệt gia tăng tính gắn kết và trải nghiệm công nghệ số thông minh, qua đó đáp lại niềm tin yêu của hơn 4 triệu khách hàng và gia đình vào thương hiệu BHNT hàng đầu Nhật Bản.”
Ra đời năm 2019, ứng dụng Dai-ichi Connect được xem là nền tảng số trên thiết bị di động nhằm cung cấp một phương tiện hiện đại, đa dạng tiện ích, dễ sử dụng và mang tính bảo mật cao dành cho khách hàng trong việc tra cứu thông tin và quản lý hợp đồng bảo hiểm với Dai-ichi Life Việt Nam.
Hơn ba năm qua, Dai-ichi Connect liên tục được nâng cấp, phát triển các tính năng mới như điều chỉnh hợp đồng trực tuyến, lịch sử giao dịch, thư viện tài liệu, … Dai-ichi Connect trên giao diện Web (Cổng Thông tin Khách hàng) và giao diện máy tính bảng (Tablet) cũng được nâng cấp song song để mang đến trải nghiệm đồng nhất cho khách hàng trên các nền tảng số của Dai-ichi Life Việt Nam.
Với những thành tựu xuất sắc trong chiến lược phát triển hệ sinh thái kỹ thuật số, ngày 15/7/2022, Dai-ichi Life Việt Nam là doanh nghiệp duy nhất trong ngành bảo hiểm vinh dự nhận Giải thưởng “Top Doanh nghiệp Công nghiệp 4.0 Việt Nam” trong Chương trình Biểu dương Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam do Liên hiệp các Hội Khoa học - Kỹ thuật Việt Nam, Hội Tự động hóa Việt Nam, Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số phối hợp tổ chức và trao giải.
Sau hơn 15 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng mạng lưới kinh doanh vững mạnh, giữ vị trí thứ ba trên thị trường với hơn 290 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam, phục vụ hơn 4 triệu khách hàng thông qua đội ngũ 1.800 Nhân viên và 120.000 Tư vấn Tài chính chuyên nghiệp. Dai-ichi Life Việt Nam cũng là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn đầu tư lớn nhất thị trường – 7.700 tỷ đồng.
Trong năm 2021, trước những biến động và thách thức do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Dai-ichi Life Việt Nam đã phát huy nội lực và nỗ lực vươn lên, đạt tổng doanh thu phí bảo hiểm trên 18.650 tỷ đồng, tăng 19,4% so với năm 2020, tiếp tục giữ vị trí Top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2021, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý gần 46.400 tỷ đồng.
TIN LIÊN QUAN
-
Dai-ichi Life Việt Nam triển khai Chương trình 'Kết nối Triệu Yêu Thương - Hiến máu nhân đạo 2022' tại Quảng Ninh
-
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận Giải thưởng 'Top Doanh nghiệp Công nghiệp 4.0 Việt Nam'
-
Dai-ichi Life Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại 'Vui Thu Đoàn Viên, Nhận Quà Như Ý'
-
Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải 'Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em' lần thứ 2
Cùng chủ đề
Tưng bừng giải chạy 'Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2022' tại Cần Thơ
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt Giải thưởng 'Top 50 Doanh nghiệp Phát triển bền vững 2022'
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu 'Top 2 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2022'
Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải 'Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em' lần thứ 2
Dai-ichi Life Việt Nam tặng quà chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng cho học sinh tại tỉnh Phú Yên
Chi tiết cách tính thuế mới cho hộ kinh doanh từ 1.1.2026
12/12/2025, 10:48
Khi doanh nghiệp tư nhân giải bài toán điểm nghẽn logistics
11/12/2025, 11:34
Công chức thuế có thể được hỗ trợ thêm 100% lương mỗi tháng
10/12/2025, 10:05
Giá vàng hôm nay 9.12: Vàng SJC khởi sắc sau chuỗi ngày ảm đạm
09/12/2025, 11:48Giá vàng hôm nay 3.12.2025 bật tăng mạnh
Giá hôm nay 3.12, giá vàng miếng SJC bật tăng mạnh sau phiên điều chỉnh giảm mạnh vào cuối ngày 2.12.
Vietjet hoàn thành cập nhật phần mềm, phần cứng toàn bộ 69 tàu bay Airbus trước thời hạn
Vietjet cho biết đến 03:00 sáng ngày 30/11/2025, hãng đã hoàn tất cập nhật 69 tàu bay Airbus A320/A321, sớm gần 4 giờ so với thời hạn của cơ quan chức năng và Airbus. Kết quả khẳng định năng lực kỹ thuật, khả năng ứng phó nhanh và hệ thống quản lý an toàn hiệu quả của Vietjet.
Nhận eSIM SkyFi miễn phí khi bay Vietjet quốc tế ngày cuối năm
Nhân dịp cuối năm, Vietjet gửi đến tất cả các hành khách quốc tế hàng trăm nghìn eSIM du lịch SkyFi, mang đến trải nghiệm du lịch trọn vẹn và thuận tiện.
Bay Vietjet, mua sắm tại Lotte Duty Free Hàn Quốc để nhận ưu đãi siêu hấp dẫn
Vietjet hợp tác cùng Lotte Duty Free - chuỗi cửa hàng miễn thuế hàng đầu Hàn Quốc, mang đến hàng loạt đặc quyền đẳng cấp dành riêng cho hành khách bay cùng hãng. Chương trình diễn ra từ nay đến hết ngày 31/12/2025.
Giá cà phê hôm nay 28.11: Neo 110.500 – 111.500 đồng/kg
Sáng 28.11, giá cà phê nhân xô Tây Nguyên giảm nhẹ về 110.500–111.500 đ/kg; nguồn cung và diễn biến sàn kỳ hạn là hai nhân tố quyết định.
Giá vàng hôm nay 28.11: Giá vàng SJC chững ở mức 153,4 triệu đồng/lượng
Giá vàng hôm nay 28.11, vàng miếng SJC và vàng nhẫn đồng loạt chững lại sau nhịp tăng nóng, neo ở mức rất cao 151,4 – 153,4 triệu đồng/lượng.
Giá vàng hôm nay 27.11: Giá vàng SJC lên mốc 153,4 triệu đồng/lượng
Giá vàng sáng nay 27.11, giá vàng SJC tiếp đà tăng với mức bán ra ở 153,4 triệu đồng/lượng. Trong khi đó vàng nhẫn ở mức 151,5 triệu đồng/lượng.
Triệu vé 0 đồng, ưu đãi vé Tết và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn tại Vietjet Mega Livestream 27/11
Với mong muốn mang đến những hành trình sum họp ấm áp cho hành khách dịp cuối năm, Vietjet tiếp tục mang đến “đại tiệc ưu đãi” với Mega Livestream “Chuyện bay Vietjet kể” diễn ra vào 19:00 – 23:00 ngày 27/11/2025 cùng chuỗi mini livestream khung giờ vàng 12:00 – 14:00. Chương trình được phát sóng xuyên suốt mùa lễ hội cuối năm trên fanpage và TikTok của Vietjet.
Giá vàng hôm nay 26.11: Giá vàng SJC vọt lên 152,9 triệu đồng/lượng
Giá vàng hôm nay 26.11 ghi nhận vàng miếng SJC tiếp đà tăng ở mức 152,9 triệu đồng/ lượng. Trong khi đó vàng nhẫn bán ở ra quanh mức 151,7-152,6 triệu đồng.





























