Đàm Vĩnh Hưng khóc khi nhìn hình ảnh Hồng Ngọc sau tai nạn

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ bảy, 23/05/2020, 10:22 AM
  • Click để copy

Đàm Vĩnh Hưng khóc khi nhìn hình ảnh Hồng Ngọc sau tai nạn

Dù được Hồng Ngọc dỗ dành, Đàm Vĩnh Hưng vẫn bật khóc vì thương cô.

sao viet1

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ hình ảnh của Hồng Ngọc sau tai nạn 

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh mới tiết lộ tình hình sức khỏe Hồng Ngọc sau vụ bỏng do nổ nồi xông hơi. "Ông hoàng nhạc Việt" cho hay mình đã khóc khi trò chuyện cùng người em thân thiết.

"Nó (Hồng Ngọc) cứ luôn miệng anh ơi đừng khóc mà. Em chịu được. Nó càng nói tui càng khóc… Nó cố gắng làm tui cười. Ok, tui cười vì nó mạnh mẽ, cười vì tui thua cả nó! Lần nào tui cũng khóc trước. Cười vì có quá nhiều người quan tâm và yêu thương nó. Cười vì mình đã không sai khi chọn nhau em hỉ", Mr. Đàm viết. 

Kèm theo đó, nam ca sĩ đăng tải hình ảnh khi đang trò chuyện cùng Hồng Ngọc thông qua cuộc gọi video trên Facebook. Trong ảnh, giọng ca "Mắt nai cha cha cha" không để lộ toàn mặt nhưng phần ngực vẫn còn băng bó do tai nạn khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Công chúng đồng loạt gửi lời chúc Hồng Ngọc sớm bình phục.

sao viet1

Mr. Đàm khen ngợi đàn em lạc quan và mạnh mẽ

Cũng trong cuộc trò chuyện, Đàm Vĩnh Hưng khen ngợi tinh thần lạc quan của Hồng Ngọc. Đáp lại tình cảm, nữ ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn trước sự quan tâm của đàn anh. 

Trước đó, thông tin Hồng Ngọc bị bỏng do nổ nồi xông hơi khiến người hâm mộ hoang mang lo lắng. Đàm Vĩnh Hưng cho hay nữ ca sĩ bị thương nặng do nổ nồi xông hơi trong khi kiểm tra nhiệt độ.

Tươi cười trong tang lễ bố diễn viên Hiếu Hiền, Hồ Quang Hiếu phản ứng gắt khi bị CĐM lên án

Tươi cười trong tang lễ bố diễn viên Hiếu Hiền, Hồ Quang Hiếu phản ứng gắt khi bị CĐM lên án

15/04/2021 10:03

Hồ Quang Hiếu cho rằng khán giả nên hiểu rõ vấn đề trước khi phán xét.

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2. Trực tiếp Trở về giữa yêu thương trên VTV1. Yến có người mới?

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2. Trực tiếp Trở về giữa yêu thương trên VTV1. Yến có người mới?

15/04/2021 10:00

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào 21h00 ngày 15/4/2021. Dưới đây là video preview Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2.

Kiên Hoàng tiếp tục bị tố nhân cách giả tạo sau scandal gọi khán giả là 'đồ trẻ con'

Kiên Hoàng tiếp tục bị tố nhân cách giả tạo sau scandal gọi khán giả là 'đồ trẻ con'

15/04/2021 07:00

Kiên Hoàng tiếp tục hứng chịu làn sóng tẩy chay từ phía khán giả bất chấp việc anh đã lên tiếng xin lỗi vì sự lỡ lời của mình.

Thủy Tiên bị mạo danh bán thuốc giả, tiết lộ số tiền bị chiếm đoạt đợt lũ miền Trung

Thủy Tiên bị mạo danh bán thuốc giả, tiết lộ số tiền bị chiếm đoạt đợt lũ miền Trung

14/04/2021 18:29

Thủy Tiên vô cùng bức xúc vì sự việc lần này kẻ lừa đảo sử dụng hình ảnh của cô đế bán cho bà con. Vì vậy cô đã nhờ cơ quan điều tra can thiệp.

Phản ứng lạ của Minh Tuyết sau phát ngôn 'thà lấy chồng nghèo nhưng tôn trọng mình'

Phản ứng lạ của Minh Tuyết sau phát ngôn 'thà lấy chồng nghèo nhưng tôn trọng mình'

14/04/2021 16:33

Bị cà khịa vì phát ngôn thà lấy chồng nghèo nhưng tôn trọng mình, Minh Tuyết lên tiếng đáp trả nhưng cuối cùng lại xóa đi.

Việt Anh đăng ảnh 'dìm hàng', NSND Công Lý phản ứng gắt: 'Dỡ ngay xuống, thằng ngu'

Việt Anh đăng ảnh 'dìm hàng', NSND Công Lý phản ứng gắt: 'Dỡ ngay xuống, thằng ngu'

14/04/2021 13:52

Sau khi Việt Anh đăng ảnh 'dìm hàng', NSND Công Lý đã có phản ứng. Anh bình luận dưới bức ảnh: "Dỡ ngay xuống, thằng ngu".

Tự ý 'lột trần' diễn viên... trên màn ảnh cũng là vi phạm đạo đức

Tự ý 'lột trần' diễn viên... trên màn ảnh cũng là vi phạm đạo đức

14/04/2021 12:52

Hiện tại, các diễn viên ngôi sao đang lên tiếng yêu cầu các nhà làm phim không sử dụng kỹ xảo hình ảnh để gia tăng mức độ "sexy" của diễn viên trên phim mà không qua bàn bạc trước.

Ảnh Vân Dung thời trẻ hot trở lại, đẹp thế này bảo sao lọt top 15 HHVN 1992

Ảnh Vân Dung thời trẻ hot trở lại, đẹp thế này bảo sao lọt top 15 HHVN 1992

14/04/2021 12:30

Nghệ sĩ Vân Dung thời trẻ từng lọt top 15 HHVN, là đối thủ của hoa hậu Hà Kiều Anh.

Vì sao viên uống trắng da Fusin Skin Whitening khiến phái đẹp mê mẩn?

Vì sao viên uống trắng da Fusin Skin Whitening khiến phái đẹp mê mẩn?

14/04/2021 11:55

Viên uống trắng da Fusin Skin Whitening được đánh giá là viên uống trắng da hiệu quả, an toàn và được phái đẹp tin dùng.