| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ sáu, 17/07/2020, 09:06 AM
  • Click để copy

Đáp án đề thi vào lớp 10 môn Toán năm 2020 tỉnh Thanh Hóa

Đáp án đề thi vào lớp 10 môn Toán năm 2020 tỉnh Thanh Hóa đã được giải chi tiết. Mời bạn đọc quan tâm theo dõi và tham khảo đáp án dưới đây.

Đáp án đề thi vào lớp 10 năm 2020 tỉnh Thanh Hóa đã được giải chi tiết. Mời bạn đọc quan tâm theo dõi và tham khảo đáp án dưới đây. (ảnh minh họa)

Đáp án đề thi vào lớp 10 năm 2020 tỉnh Thanh Hóa đã được giải chi tiết. Mời bạn đọc quan tâm theo dõi và tham khảo đáp án dưới đây. (ảnh minh họa)

Đáp án đề thi vào lớp 10 môn Toán năm 2020 tỉnh Thanh Hóa

Sáng nay 17/07, kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm 2020 của tỉnh Thanh Hóa được bắt đầu với môn thi đầu tiên là môn Toán. Các thí sinh thực hiện phần thi dưới hình thức tự luận, thời gian làm bài 90 phút.

Theo Sở GD-ĐT, công tác coi thi tại kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2020-2021 tiếp tục được thực hiện nghiêm túc, đảm bảo an toàn và đúng quy chế.

Dưới đây là cập nhật đề thi các môn vào lớp 10 năm 2020 tỉnh Thanh Hóa

de-thi-vao-lop-10-mon-toan-thanh-hoa-2020-result

Đáp án đề thi vào lớp 10 môn Toán năm 2020 tỉnh Thanh Hóa

[Mời độc giả bấm F5 để cập nhật...............]

Bài liên quan
Phú Lê và đàn em bị khởi tố thêm tội danh mới

Phú Lê và đàn em bị khởi tố thêm tội danh mới

11/08/2020 22:00

Phú Lê và một đàn em vừa bị cơ quan chức năng khởi tố do liên quan đến vụ hành hung 2 người phụ nữ ở Hà Nội bị thương phải nhập viện.

Huế: Xử lý hàng chục trường hợp vi phạm về phòng chống dịch Covid-19

Huế: Xử lý hàng chục trường hợp vi phạm về phòng chống dịch Covid-19

11/08/2020 20:38

Từ ngày 30/7 đến nay, Công an TP Huế cùng các đơn vị chức năng trên địa bàn đã phát hiện, lập biên bản, xử lý 35 trường hợp, phạt tiền gần 30 triệu đồng.

Cặp vợ chồng trẻ gây sốt cộng đồng mạng với clip rượt nhau hút 6 triệu view là ai?

Cặp vợ chồng trẻ gây sốt cộng đồng mạng với clip rượt nhau hút 6 triệu view là ai?

11/08/2020 20:37

Những đoạn clip ghi lại cảnh sinh hoạt thường ngày của đôi vợ chồng trẻ nhận được hàng triệu lượt view gây sốt cộng đồng mạng. Vậy tác giả của những đoạn clip này là ai?

Ông Nguyễn Đức Chung liên quan đến 3 vụ án công an đang điều tra

Ông Nguyễn Đức Chung liên quan đến 3 vụ án công an đang điều tra

11/08/2020 20:36

Thiếu tướng Tô Ân Xô, Chánh Văn phòng kiêm Người phát ngôn Bộ Công an cho biết, ông Nguyễn Đức Chung được xác định liên quan đến 3 vụ án mà cơ quan công an đang điều tra.

Dự báo thời tiết ngày mai 12/8: Hà Nội ngày nắng nóng, chiều tối có mưa rào, dông

Dự báo thời tiết ngày mai 12/8: Hà Nội ngày nắng nóng, chiều tối có mưa rào, dông

11/08/2020 18:24

Dự báo thời tiết ngày mai 12/8, Bắc bộ - Trung bộ nắng nóng diện rộng. Thủ đô Hà Nội ban ngày có nền nhiệt cao nhất 35-36 độ C.

Chủ tịch TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung bị tạm đình chỉ công tác

Chủ tịch TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung bị tạm đình chỉ công tác

11/08/2020 17:38

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa ký Quyết định 1223/QĐ-TTg tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội.

Thừa Thiên Huế: Phát hiện nhóm người nước ngoài đánh bạc qua mạng

Thừa Thiên Huế: Phát hiện nhóm người nước ngoài đánh bạc qua mạng

11/08/2020 17:02

Qua điều tra, bước đầu, lực lượng chức năng ở Thừa Thiên Huế xác định các đối tượng tổ chức thực hiện hành vi đánh bạc qua mạng Internet.

Tử vi ngày mai 12/8/2020 của 12 cung hoàng đạo chi tiết

Tử vi ngày mai 12/8/2020 của 12 cung hoàng đạo chi tiết

11/08/2020 16:56

Tử vi ngày mai 12/8/2020 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, tử vi hàng ngày, tử vi ngày mai chi tiết của Thiên Bình, Xử Nữ, Ma Kết, Bảo Bình...

Tử vi 12 con giáp ngày 12/8/2020 chi tiết nhất

Tử vi 12 con giáp ngày 12/8/2020 chi tiết nhất