Đáp án đề thi vào lớp 10 năm 2020 môn Toán tỉnh Tiền Giang

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ năm, 23/07/2020, 09:27 AM
  • Click để copy

Đáp án đề thi vào lớp 10 năm 2020 môn Toán tỉnh Tiền Giang

Đáp án đề thi vào lớp 10 năm 2020 môn Toán tỉnh Tiền Giang đang được giải chi tiết. Mời bạn đọc quan tâm theo dõi và tham khảo đáp án dưới đây.

Đáp án đề thi vào lớp 10 năm 2020 môn Toán tỉnh Tiền Giang

Đáp án đề thi vào lớp 10 năm 2020 môn Toán tỉnh Tiền Giang

Đáp án đề thi vào lớp 10 năm 2020 môn Toán tỉnh Tiền Giang

Theo lịch đã phổ biến, hôm nay 23/7, học sinh tỉnh Tiền Giang sẽ bước vào môn thi cuối cùng của kỳ thi vào lớp 10 năm học 2020 - 2021 hệ công lập.

Cụ thể, sáng nay 23/7, tỉnh Tiền Giang tổ chức thi tuyển sinh vào lớp 10 với bộ môn Toán

Buổi sáng nay, với đề thi môn Toán các em sẽ thi dưới hình thức thi trắc nghiệm, thời gian làm bài 120 phút.

Theo quy định, thí sinh có đủ số bài thi, không vi phạm quy chế đến mức bị hủy bài thi, không có bài thi điểm 0 thì mới đủ điều kiện xét tuyển.

Trước đó, các em đã hoàn tất thủ tục dự thi, đính chính sai sót thông tin và nghe phổ biến quy chế thi vào lớp 10 năm 2020.

 Đáp án đề thi vào lớp 10 năm 2020 môn Toán tỉnh Tiền Giang

Chúng tôi đang tiếp tục cập nhật đề thi vào lớp 10 năm 2020 môn Toán tỉnh Tiền Giang, mời độc giả bấm F5 để theo dõi thông tin mới nhất...

 Đáp án đề thi vào lớp 10 năm 2020 môn Toán tỉnh Tiền Giang

Chúng tôi đang tiếp tục cập nhật đáp án đề thi vào lớp 10 năm 2020 môn Toán tỉnh Tiền Giang, mời độc giả bấm F5 để theo dõi thông tin mới nhất...

Bài liên quan
Tử vi ngày mai 24/11/2020 của 12 cung hoàng đạo chi tiết

Tử vi ngày mai 24/11/2020 của 12 cung hoàng đạo chi tiết

23/11/2020 15:02

Tử vi ngày mai 24/11/2020 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, tử vi hàng ngày, tử vi ngày mai 24/11/2020 của Bạch Dương, Kim Ngưu, Sư Tử, Xử Nữ, Nhân Mã, Thiên Bình...

Vụ chủ quán bánh xèo bạo hành 2 nhân viên: Chủ tịch Bắc Ninh yêu cầu điều tra

Vụ chủ quán bánh xèo bạo hành 2 nhân viên: Chủ tịch Bắc Ninh yêu cầu điều tra

23/11/2020 13:49

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh vừa giao công an điều tra làm rõ, xử lý vụ chủ quán bánh xèo Miền Trung bị tố cáo bạo hành dã man 2 nhân viên.

Chuyện hy hữu có thật: Cháu gái rủ bạn về nhà cướp tiền, vàng của bà

Chuyện hy hữu có thật: Cháu gái rủ bạn về nhà cướp tiền, vàng của bà

23/11/2020 13:39

Do nợ nần nên cô gái 20 tuổi đã rủ bạn trai quen qua mạng tới nhà của bà mình để cướp tiền, vàng chia nhau.

Tử vi 12 con giáp ngày 24/11/2020 chi tiết nhất

Tử vi 12 con giáp ngày 24/11/2020 chi tiết nhất

23/11/2020 12:07

Tử vi 12 con giáp ngày 24/11/2020 chi tiết nhất cho bạn. Cùng xem tử vi 12 con giáp thứ 4. Tử vi ngày mai của 12 con giáp Tí, Tuất, Thìn, Thân...

Vụ chủ quán bánh xèo đánh nhân viên: Nạn nhân là họ hàng xa chủ quán

Vụ chủ quán bánh xèo đánh nhân viên: Nạn nhân là họ hàng xa chủ quán

23/11/2020 11:50

Công an tỉnh Bắc Ninh đã ra lệnh tạm giữ khẩn cấp nữ chủ quán bánh xèo để điều tra về hành vi bạo hành trẻ dưới 16 tuổi.

VIDEO: Ký ức của bé trai 14 tuổi bị chủ quán bánh xèo ở Bắc Ninh tra tấn dã man

VIDEO: Ký ức của bé trai 14 tuổi bị chủ quán bánh xèo ở Bắc Ninh tra tấn dã man

23/11/2020 10:57

Trên người em Trương Quang Duy, 14 tuổi (quê ở Quảng Ngãi) chằng chịt những vết thương, vết sẹo do chủ quán bánh xèo ở Yên Phong, Bắc Ninh tra tấn, hành hạ dã man.

Kinh hãi hành vi bạo hành tra tấn nữ chủ quán bánh xèo qua lời kể người làm

Kinh hãi hành vi bạo hành tra tấn nữ chủ quán bánh xèo qua lời kể người làm

23/11/2020 09:38

Theo lời kể người làm thuê quán bánh xèo, ngày nào cũng bị nữ chủ quán bánh xèo ở Bắc Ninh bỏ đói, đánh đập dã man khiến thân thể tàn tạ, bầm dập...

Tử vi năm 2021 của 12 cung hoàng đạo (phần 2)

Tử vi năm 2021 của 12 cung hoàng đạo (phần 2)

23/11/2020 09:29

Tử vi năm 2021 của 12 cung hoàng đạo phần 2 của 6 cung hoàng đạo: Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư...

Nữ chủ quán bánh xèo nghi tra tấn nhân viên dã man khai gì với công an?

Nữ chủ quán bánh xèo nghi tra tấn nhân viên dã man khai gì với công an?

23/11/2020 09:13

Tại cơ quan công an nữ chủ quán bánh xèo khai lý do chị ta tra tấn, đánh đập 2 nhân viên là do ăn vụng, do nhân viên lấy trộm tiền.