Thứ năm, 26/10/2017, 15:29 PM
  • Click để copy

Đây chính là những lý do khiến Huyền My trượt top 5 Miss Grand International 2017?

Trước đó được kì vọng sẽ lọt top 5 nhưng Huyền My chỉ dừng chân ở vị trí top 10 Miss Grand International 2017 một cách đầy tiếc nuối.

Tối 25/10, đêm chung kết cuộc thi "Miss Grand Vietnam 2017" đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Peru - Maria Jose Lora. Đại diện Việt Nam - Á hậu Huyền My chỉ dừng lại ở Top 10, không được xướng tên lọt vào Top 5 chung cuộc.

Việc đăng quang của người đẹp Peru nhận được sự đồng tình lớn từ người hâm mộ bởi trong suốt hành trình tham gia cuộc thi Maria Jose Lora luôn tỏa sáng và khẳng định bản thân xứng đáng với ngôi vị này. Các danh hiệu Á hậu 1, 2, 3 và 4 lần lượt thuộc về Venezuela, Philippines, Puerto Rico và Cộng hoà Séc.

12
Top 5 Miss Grand International 2017.

Mặc dù đại diện chủ nhà Việt Nam - Á hậu Nguyễn Trần Huyền My được đánh giá rất cao từ các trang sắc đẹp nhưng người đẹp vẫn dừng chân ở top 10 cùng giải thưởng phụ "Miss Healthy and Beauty by Dr. Thanh". Kết quả cuối cùng lại khiến không ít sao Việt lẫn khán giả cảm thấy hụt hẫng, tiếc nuối.

Ngay trong đêm Chung kết "Miss Grand Vietnam 2017" Huyền My đã gửi lời xin lỗi tới công chúng, đáp lại dòng trạng thái đó là lời nhắn động viên, khích lệ từ người thân, bạn bè và khán giả. Trong 3 phần thi của đêm Chung kết là bikini, dạ hội và thuyết trình, Huyền My đều thể hiện tốt. Tuy không sở hữu thân hình nóng bỏng như các đại diện Âu Mỹ nhưng trên sân khấu, cô thể hiện được sự tự tin.

8
Phần thể hiện xuất sắc nhưng chưa đủ để Huyền My tỏa sáng.

Vậy điều gì đã khiến Huyền My không thể ghi tên mình vào top 5?

Thiếu sự tự tin, chuyên nghiệp

Trong suốt quá trình tham gia "Miss Grand International 2017", khán giả thường xuyên bắt gặp hình ảnh đại diện Việt Nam xuất hiện với hình ảnh kém tươi tắn, thiếu năng lượng. Một phần lý do được đưa ra là bởi sức khỏe của Huyền My chưa quen với môi trường quốc tế. Trong khi đó, điều mà tổ chức "Miss Grand International" tìm kiếm ở tân hoa hậu là sự nhiệt huyết, năng lượng tỏa ra từ mọi hoạt động trước đám đông.

Theo đánh giá của nhiều người theo dõi cuộc thi, phong thái, lối trình diễn và cả ngoại hình của Huyền My chưa đủ xuất sắc khi so sánh với các thí sinh quốc tế. Chưa kể, thời gian đầu, đại diện Việt Nam còn gây tranh cãi bởi hình ảnh thiếu tự tin, chuyên nghiệp và mang dáng dấp của hot girl nhiều hơn hoa hậu.

7
Những ngày đầu tham gia Miss Grand International 2017, Huyền My xuất hiện với gương mặt mệt mỏi, thiếu năng lượng.

Bên cạnh đó, gương mặt hơi cứng nhắc và nụ cười gượng gạo của Huyền My xuất hiện trên các bức ảnh, những hoạt động chính của cuộc thi đã nhận phải những lời chê, góp ý hết sức chân thành.

10
Trang phục của Huyền My cũng không phù hợp với một cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Đại diện Ban giám khảo - NTK Sỹ Hoàng cho biết dù Huyền My đã rất cố gắng nhưng hình ảnh của cô trong cuộc thi vẫn chưa thể hiện trọn vẹn vị thế của nước chủ nhà. Hình ảnh đời thường mờ nhạt, trong khi các thí sinh khác dù xuất hiện ở đâu cũng nổi bật - từ trang phục đến diện mạo.

Không thu hút được ống kính

Mặt dù sở hữu gương mặt sáng, xinh đẹp nhưng Huyền My chưa thật sự thu hút được ống kính cánh nhiếp ảnh cuộc thi. Hình ảnh của người đẹp xuất hiện rất ít trên trang chủ, fanpage chính thức của "Miss Grand International"

11
Hình ảnh Huyền My xuất hiện rất ít trên fanpage cuộc thi so với các thí sinh khác, dù cô là đại diện chủ nhà.

Trong khi đó, các ứng viên sáng giá được cập nhật hình ảnh với tần suất dày đặc cho thấy được vẻ tự tin, năng động của họ trong mọi phần thi. Khi những hình ảnh đời thường được chia sẻ trên fanpage chính thức của cuộc là một lợi thế khiến các thí sinh được công chúng, người hâm mộ đón nhận, cổ vũ nồng nhiệt.

Cũng có nhiều ý kiến cho rằng sở dĩ hình ảnh Huyền My vô cùng ít ỏi trên fanpgae là do một phần người đẹp bị thụ động trong việc tiếp xúc với ống kính.

6
Huyền My trông kém nổi bật so với những thí sinh khác.

Để có thể vượt qua 80 thí sinh và giành được thứ hạng cao, dàn người đẹp "Miss Grand International 2017" luôn khẳng định bản thân là người xứng đáng. Từ nụ cười "chuẩn hoa hậu" cho đến thần thái tươi tắn, giao lưu cởi mở, thân thiện với mọi người.

Biểu cảm mang hơi hướng hot girl nhiều hơn hoa hậu

Huyền My có lẽ là một trong số những người đẹp bị nhận xét giống hot girl nhiều nhất. Huyền My sở hữu vóc dáng cân đối, nổi bật cùng gương mặt xinh đẹp là điều không ai phủ nhận. Thế nhưng, cô gái này lại chưa phát huy được hết lợi thế của mình.

3
Những biểu cảm rất hot girl của Huyền My khi tham gia cuộc thi từng gây tranh cãi.

Ngay những ngày đầu tham gia vào cuộc thi, Huyền My từng làm fan hoang mang khi chụp ảnh với những biểu cảm "đặc" nét hot girl như chu môi, phồng má khiến đại diện Việt Nam bị lép vế khi đứng cạnh nhiều nhan sắc mỹ miều khác.

2

Trong khi đó, các cuộc thi nhan sắc quốc tế nói chung, "Miss Grand International" nói riêng luôn muốn kiếm tìm một cô gái thông minh, nhanh nhẹn, xử lí tình huống khéo léo và đặc biệt là có sự chín chắn, trưởng thành để lan tỏa được ra cộng đồng.

Mắc lỗi trình diễn

Trong đêm Bán kết, mặc dù có màn trình diễn "xuất thần", lột xác bất ngờ cùng với sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giá nhưng Huyền My vẫn mắc một số lỗi cơ bản về trình diễn. Trong khi đó, phần thi Bán kết chiếm số điểm khá quan trọng và quyết định đến kết quả.

Cụ thể, ở phần trình diễn trang phục dạ hội, Huyền My đã quên tạo dáng ở phần cuối. Đến phần thi áo tắm, khi MC chưa gọi tên quốc gia nhưng cô đã vội vàng bước ra. Sau đó, người đẹp cũng quên mất việc tạo dáng để gây ấn tượng trước màn catwalk.

9

Còn trong đêm Chung kết thì màn trình diễn của Á hậu chỉ dừng lại ở mức an toàn, chưa có sự nổi trội và bứt phá, khá mờ nhạt mặc dù cô được đứng ở vị trí đẹp nhất. Đặc biệt giữa một rừng mỹ nhân, người đẹp Việt Nam vẫn không tạo được điểm nhấn và tụt lại so với các đại diện quốc gia khác.

5

Thi đấu trên sân nhà, đồng thời là gương mặt đại diện của nhãn hàng tài trợ chính nhưng cũng không thể giúp Huyền My đi sâu hơn vào vòng Chung kết. Có lẽ, Huyền My chưa tận dụng được những lợi thế vốn có của mình, đặc biệt khi Việt Nam trở thành quốc gia đăng cai tổ chức.

4

Dù không đạt được thứ hạng cao như mong muốn nhưng có thể nói, phần thể hiện của Huyền My tại đêm bán kết (23/10) và đêm chung kết (25/10) phần nào làm khán giả quê nhà mãn nhãn và tự hào. Và tính đến thời điểm hiện tại, việc lọt Top 10 Miss Grand của Huyền My là thành tích cao nhất của người đẹp Việt tại các cuộc thi sắc đẹp danh tiếng.