Thứ ba, 27/08/2019, 10:35 AM
  • Click để copy

Người chồng vũ phu đánh đập vợ khi đang bế con nhỏ là võ sư có tiếng ở địa phương

Theo tiết lộ, người chồng vũ phu đánh đập vợ khi đang bế con nhỏ 2 tháng tuổi là một võ sư có tiếng ở địa phương.

Hình ảnh người chồng vũ phu đánh đập vợ dã man gây phẫn nộ dư luận.
Hình ảnh người chồng vũ phu đánh đập vợ dã man gây phẫn nộ dư luận.

Tin tức mới nhất liên quan đến clip người chồng vũ phu đánh đập vợ dã man khi đang bế con nhỏ đang lan truyền trên mạng xã hội Facebook đang gây xôn xao dư luận.

Theo đăng tải, vụ việc diễn ra trong căn nhà chung cư CT1B, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội lúc 18h30 tối 26/8. Thông tin ban đầu, người chồng vũ phu trong đoạn clip là một võ sư có tiếng ở địa phương.

Được biết, người vợ bị bạo hành trong clip là Vũ Thu L. (SN 1992). Người chồng vũ phu đánh đập vợ trong clip là Nguyễn Xuân V. (SN 1987).

Theo chị gái của nạn nhân, khoảng hơn 18h tối qua (26/8), chị này đang ở nhà thì nhận được điện thoại của nữ giúp việc báo tin em gái chị bị chồng bạo hành.

“Lúc đó tôi vội xem qua camera thì thấy V. đánh dã man em gái mình, khi ấy L. vẫn đang bế con gái gần 2 tháng tuổi trên tay. Xem clip mà tôi rụng rời chân tay. Nó toàn đánh vào đầu với cơ thể em tôi. Thậm chí em tôi định chạy ra ngoài thì vẫn bị kéo vào nhà đánh đập”, chị Vũ Thị H. chia sẻ.

Theo chị H. điều gây phẫn nộ là chị L. mới sinh con 2 tháng đã bị chồng đánh đập thường xuyên, gây trầm cảm và dẫn đến mất sữa.

"Camera được lắp là để quan sát trẻ con khi ở nhà. Tôi được biết vụ việc khi người giúp việc gọi điện và khi xem camera tôi thấy em gái mình bị đánh như vậy gần một tiếng đồng hồ. Hai mẹ con đều bị đánh ngã. Đêm qua, em gái tôi đã phải nhập viện và bác sĩ nghi có thể bị chấn thương sọ não do bị đánh liên tiếp vào đầu.

Sáng nay, gia đình tôi đã đưa em đi Bệnh viện đại học y Hà Nội để khám thương, giám định thương tích. Gia đình cũng đã trình báo vụ việc lên cơ quan Công an phường Thạch Bàn để giải quyết", chị H. chia sẻ thêm.

Được biết, hiện người mẹ trẻ đã được người thân sang Long Biên đón về nhà. Hiện sáng nay cán bộ Công an phường Thạch Bàn cũng đã đến nhà làm việc với gia đình.

Cũng theo gia đình nạn nhân, người chồng vũ phu trong clip trên là võ sư dạy võ tại quê ở huyện Mê Linh (Hà Nội). Ngoài ra người đàn ông này cũng làm công việc xã hội.

Liên quan đến vụ việc trên một cán bộ Công an phường Long Biên cho biết đơn vị đang xác minh làm rõ.

 Dưới đây là clip người chồng vũ phu đánh đập vợ dã man gây phẫn nộ dư luận.

 

Diễn biến mới nhất vụ bé lớp 1 Trường Gateway: 3 luật sư tham gia bảo vệ quyền lợi

Sẽ có 3 luật sư tham gia bảo vệ quyền lợi cho cháu bé lớp 1 Trường Gateway tử vong trên xe đưa đón gây rúng động dư luận hồi đầu tháng 8 vừa qua.

 

Hưng Yên: Xe khách đâm đuôi xe container 16 người nhập viện cấp cứu

16 người bị thương nhập viện cấp cứu sau vụ va chạm giữa xe khách và xe container tại huyện Phù Cừ, Hưng Yên.

 

Những bí ẩn quanh vụ hàng cây sưa đỏ quý rụng lá nghi bị đầu độc giữa Thủ đô

Trước sự việc hàng sưa quý rụng lá bất thường và nghi ngờ bị đầu độc, chuyên gia cây xanh đã đưa ra những lý giải cho rằng có thể có sự tác động của con người.