Đề thi và đáp án môn Lịch Sử THPT Quốc gia 2020 mã đề 313 được chúng tôi cập nhật dưới đây. Mời thí sinh và độc giả theo dõi.

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ hai, 10/08/2020, 08:49 AM
  • Click để copy

Đề thi và đáp án môn Lịch Sử THPT Quốc gia 2020 mã đề 313

Đề thi và đáp án môn Lịch Sử THPT Quốc gia 2020 mã đề 313 được chúng tôi cập nhật dưới đây. Mời thí sinh và độc giả theo dõi.

Đề thi và đáp án môn Lịch Sử THPT Quốc gia 2020 mã đề 313 đang cập nhật.

Đề thi và đáp án môn Lịch Sử THPT Quốc gia 2020 mã đề 313 đang cập nhật.

Đề thi và đáp án môn Lịch Sử THPT Quốc gia 2020 mã đề 313

Sáng nay (10/8) thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia 2020 làm bài thi môn Lịch Sử với thời gian là 50 phút.

Do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, Bộ GD&ĐT đã xây dựng đề thi tốt nghiệp THPT 2020 có độ khó, độ tương đồng ở mức độ chấp nhận được, để tạo quyền lợi và sự bình đẳng cho các thí sinh thi đợt 2.

Đề thi và đáp án môn Lịch Sử THPT Quốc gia 2020 mã đề 313

Theo quy định của Quy chế thi tốt nghiệp THPT, nội dung thi nằm trong chương trình THPT, chủ yếu là chương trình lớp 12.

Ông Mai Văn Trinh - Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng (Bộ GD&ĐT), Phó trưởng Ban thường trực Ban Chỉ đạo quốc gia kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020 cho biết: Kỳ thi nào cũng vậy, đều phải xây dựng được đề thi đáp ứng yêu cầu, mục đích của kỳ thi đó.

“Với kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay, để làm được điều này, về giải pháp khoa học chúng ta có một cấu trúc đề thi thể hiện qua ma trận đề", ông Trinh chia sẻ.

Dưới đây là đề thi và đáp án môn Lịch Sử THPT Quốc gia 2020 mã đề 313

Bấm F5 (Cập nhật)

Gợi ý đáp án môn môn Lịch Sử THPT Quốc gia 2020 mã đề 313

(Tại đây)

Trên đây là đề thi và đáp án môn Lịch Sử THPT Quốc gia 2020 mã đề 313.
Bài liên quan
Bảo quản bánh trung thu thế nào để được lâu mà vẫn ngon

Bảo quản bánh trung thu thế nào để được lâu mà vẫn ngon

29/09/2020 14:49

Bảo quản bánh trung thu thế nào để được lâu mà vẫn ngon trong dịp Tết Trung thu 2020 là câu hỏi được nhiều chị em đặt ra trước và sau rằm tháng 8.

Cách bày mâm ngũ quả Trung thu không phải ai cũng biết

Cách bày mâm ngũ quả Trung thu không phải ai cũng biết

29/09/2020 14:48

Cách bày mâm ngũ quả Trung thu để dâng cúng tổ tiên và trông trăng, cầu bình an, may mắn hạnh phúc bạn cần biết trong Rằm tháng 8 (15/8 Âm lịch).

Đối tượng đâm hai chiến sĩ công an trọng thương đã ra công an đầu thú

Đối tượng đâm hai chiến sĩ công an trọng thương đã ra công an đầu thú

29/09/2020 14:37

Đỗi tượng Nguyễn Minh Tuân, kẻ mua bán tàng trữ ma tuý đâm hai chiến sĩ công an trọng thương đã ra công an đầu thú.

XSQNA 29/9 - XSQNM 29/9 - Kết quả xổ số Quảng Nam 29/9

XSQNA 29/9 - XSQNM 29/9 - Kết quả xổ số Quảng Nam 29/9

29/09/2020 12:11

XSQNA 29/9 - XSQNM 29/9 - Kết quả xổ số Quảng Nam 29/9 - Dự đoán xổ số Quảng Nam 29/9 nhanh nhất, chính xác nhất...

Tử vi 12 con giáp ngày 30/9/2020 chi tiết nhất

Tử vi 12 con giáp ngày 30/9/2020 chi tiết nhất

29/09/2020 11:28

Tử vi 12 con giáp ngày 30/9/2020 chi tiết nhất cho bạn. Cùng xem tử vi 12 con giáp thứ tư. Tử vi ngày mai của 12 con giáp Tí, Sửu, Dần, Mão...

Trung thu 2020 ngày bao nhiêu? Ý nghĩa Tết Trung thu

Trung thu 2020 ngày bao nhiêu? Ý nghĩa Tết Trung thu

29/09/2020 10:52

Trung thu 2020 ngày bao nhiêu? Ý nghĩa Tết Trung thu không chỉ trẻ em quan tâm mà với người lớn Tết Trung thu là Tết đoàn viên nên ai cũng muốn về nhà.

La Nina là gì? Hiện tượng thời tiết La Nina gây ra tác động gì?

La Nina là gì? Hiện tượng thời tiết La Nina gây ra tác động gì?

29/09/2020 09:34

Tác động của La Nina khiến thời tiết diễn biến xấu. Nhưng La Nina là gì? Hiện tượng thời tiết La Nina gây ra tác động gì đến đời sống của con người

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 29/9: Điều tra clip hàng trăm 'quái xế' tụ tập đua xe

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 29/9: Điều tra clip hàng trăm 'quái xế' tụ tập đua xe

29/09/2020 09:13

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 29/9: Xe đầu kéo tông 6 xe máy đi cùng chiều ở Hải Phòng; Điều tra clip hàng trăm “quái xế” tụ tập đua xe…

Xe container sai làn, húc văng 7 xe máy dừng chờ đèn đỏ

Xe container sai làn, húc văng 7 xe máy dừng chờ đèn đỏ

29/09/2020 07:28

Tại ngã 4 Thái Sơn (đường 356 Đình Vũ, Hải Phòng), một xe container đã húc văng bảy xe máy đang đỗ cùng chiều chờ đèn tín hiệu giao thông, khiến sáu người bị thương phải nhập viện.