Đề thi và đáp án môn Toán THPT Quốc gia 2020 mã đề 108 được chúng tôi giới thiệu dưới đây. Mời độc giả cập nhật và theo dõi dưới đây.

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Chủ nhật, 09/08/2020, 15:11 PM
  • Click để copy

Đề thi và đáp án môn Toán THPT Quốc gia 2020 mã đề 108

Đề thi và đáp án môn Toán THPT Quốc gia 2020 mã đề 108 được chúng tôi giới thiệu dưới đây. Mời độc giả cập nhật và theo dõi dưới đây.

mã đề 108

Chiều nay 9/8, thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2020 bước vào bài thi môn Toán với thời gian là 90 phút. Bộ Giáo Dục và Đào Tạo ra đề thi theo nội dung chương trình học, bám sát cấu trúc, mức độ đề thi của kỳ thi THPT Quốc gia 2020.

Năm nay, quy chế thi tốt nghiệp THPT có sự điều chỉnh, thí sinh THPT phải thi ba bài bắt buộc là Toán, Ngữ Văn, Ngoại ngữ và một bài thi tự chọn là Khoa học tự nhiên hoặc Khoa học xã hội để xét tốt nghiệp và tuyển sinh đại học, cao đẳng. Thí sinh Giáo dục thường xuyên phải thi hai bài bắt buộc Toán, Ngữ Văn và một bài thi tự chọn.

Các bài thi Toán, Ngoại Ngữ, Khoa học tự nhiên, Khoa học xã hội sẽ ra theo hình thức trắc nghiệm khách quan. Theo đó, mỗi thí sinh sẽ có một mã đề riêng, làm bài thi trên phiếu trả lời trắc nghiệm. Bài làm sẽ được chấm bằng phần mềm máy tính do Bộ Giáo dục và Đào tạo cung cấp. Riêng môn Ngữ Văn thi theo hình thức tự luận.

Năm nay, do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 kỳ thi được tổ chức với nhiều thay đổi khi thời gian bị lùi 1 tháng. Dưới đây là đề thi và đáp án môn môn Toán THPT Quốc gia 2020 mã đề 108.

Đề thi môn Toán THPT Quốc gia 2020 mã đề 108

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Gợi ý đáp án môn Toán THPT Quốc gia 2020 mã đề 108

Gợi ý đáp án môn Toán THPT Quốc gia 2020 mã đề 108

Gợi ý đáp án môn Toán THPT Quốc gia 2020 mã đề 108

Bài liên quan
Bảo quản bánh trung thu thế nào để được lâu mà vẫn ngon

Bảo quản bánh trung thu thế nào để được lâu mà vẫn ngon

29/09/2020 14:49

Bảo quản bánh trung thu thế nào để được lâu mà vẫn ngon trong dịp Tết Trung thu 2020 là câu hỏi được nhiều chị em đặt ra trước và sau rằm tháng 8.

Cách bày mâm ngũ quả Trung thu không phải ai cũng biết

Cách bày mâm ngũ quả Trung thu không phải ai cũng biết

29/09/2020 14:48

Cách bày mâm ngũ quả Trung thu để dâng cúng tổ tiên và trông trăng, cầu bình an, may mắn hạnh phúc bạn cần biết trong Rằm tháng 8 (15/8 Âm lịch).

Đối tượng đâm hai chiến sĩ công an trọng thương đã ra công an đầu thú

Đối tượng đâm hai chiến sĩ công an trọng thương đã ra công an đầu thú

29/09/2020 14:37

Đỗi tượng Nguyễn Minh Tuân, kẻ mua bán tàng trữ ma tuý đâm hai chiến sĩ công an trọng thương đã ra công an đầu thú.

XSQNA 29/9 - XSQNM 29/9 - Kết quả xổ số Quảng Nam 29/9

XSQNA 29/9 - XSQNM 29/9 - Kết quả xổ số Quảng Nam 29/9

29/09/2020 12:11

XSQNA 29/9 - XSQNM 29/9 - Kết quả xổ số Quảng Nam 29/9 - Dự đoán xổ số Quảng Nam 29/9 nhanh nhất, chính xác nhất...

Tử vi 12 con giáp ngày 30/9/2020 chi tiết nhất

Tử vi 12 con giáp ngày 30/9/2020 chi tiết nhất

29/09/2020 11:28

Tử vi 12 con giáp ngày 30/9/2020 chi tiết nhất cho bạn. Cùng xem tử vi 12 con giáp thứ tư. Tử vi ngày mai của 12 con giáp Tí, Sửu, Dần, Mão...

Trung thu 2020 ngày bao nhiêu? Ý nghĩa Tết Trung thu

Trung thu 2020 ngày bao nhiêu? Ý nghĩa Tết Trung thu

29/09/2020 10:52

Trung thu 2020 ngày bao nhiêu? Ý nghĩa Tết Trung thu không chỉ trẻ em quan tâm mà với người lớn Tết Trung thu là Tết đoàn viên nên ai cũng muốn về nhà.

La Nina là gì? Hiện tượng thời tiết La Nina gây ra tác động gì?

La Nina là gì? Hiện tượng thời tiết La Nina gây ra tác động gì?

29/09/2020 09:34

Tác động của La Nina khiến thời tiết diễn biến xấu. Nhưng La Nina là gì? Hiện tượng thời tiết La Nina gây ra tác động gì đến đời sống của con người

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 29/9: Điều tra clip hàng trăm 'quái xế' tụ tập đua xe

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 29/9: Điều tra clip hàng trăm 'quái xế' tụ tập đua xe

29/09/2020 09:13

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 29/9: Xe đầu kéo tông 6 xe máy đi cùng chiều ở Hải Phòng; Điều tra clip hàng trăm “quái xế” tụ tập đua xe…

Xe container sai làn, húc văng 7 xe máy dừng chờ đèn đỏ

Xe container sai làn, húc văng 7 xe máy dừng chờ đèn đỏ

29/09/2020 07:28

Tại ngã 4 Thái Sơn (đường 356 Đình Vũ, Hải Phòng), một xe container đã húc văng bảy xe máy đang đỗ cùng chiều chờ đèn tín hiệu giao thông, khiến sáu người bị thương phải nhập viện.