Thứ tư, 25/10/2017, 14:08 PM
  • Click để copy

Đêm chung kết Miss Grand International 2017: Huyền My nắm trong tay nhiều lợi thế

Với những lợi thế đang có được trong tay, Huyền My được đánh giá sẽ giành vương miện cao nhất trước thềm Chung kết Miss Grand International 2017.

Tối nay 25/10, đêm Chung kết cuộc thi "Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017" sẽ chính thức diễn ra tại Phú Quốc. Bên cạnh những người đẹp tài năng đến từ các quốc gia trên thế giới thì đại diện Việt Nam - Á hậu Huyền My luôn trở thành tâm điểm quan tâm của khán giả nước nhà.

Rất nhiều nguồn tin cho rằng, Huyền My sẽ giành giải cao trong cuộc thi năm nay khi cô đang chiếm khá nhiều lợi thế so với dàn thí sinh hiện tại. Liệu những lợi thế mà Huyền My đang sở hữu sẽ giúp cô sẽ làm nên chuyện trong đêm Chung kết đấu trường nhan sắc uy tín này?

2
Huyền My sẽ thật sự tỏa sáng trong đêm Chung kết "Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017".

Ngay trên trang chủ của "Miss Grand International - Vietnam" đã chính thức tung ra bảng xếp hạng top 5, top 10 và top 20. Đại diện cho nhan sắc Việt - Huyền My đã xuất hiện trong danh sách top 5 người đẹp được đánh giá cao nhất và đoạt ngôi Á hậu 2.

Không chỉ xuất hiện ở nhiều bảng bình chọn nhan sắc, phía Miss Grand International cũng dự đoán Huyền My sẽ đoạt ngôi vị cao nhất. Điều này chứng minh chiếc vương miện đang ở rất gần với Huyền My và cô có khả năng trở thành Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 trên chính sân nhà.

Là đại diện nước chủ nhà

Năm nay, Việt Nam là quốc gia đăng cai tổ chức cuộc thi "Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế" nên Huyền My được nhận định sẽ có nhiều điểm mạnh hơn các thí sinh khác.

Nhưng cũng khó có thể phủ nhận, việc là đại diện nước chủ nhà giúp Huyền My không gặp bất cứ rào cản nào về văn hóa hay điều kiện sinh hoạt, ngôn ngữ. Đây đều là những vấn đề rất nhỏ nhưng lại là yếu tố để đánh giá người đẹp trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi.

4
Ngay ở đêm Bán kết diễn ra tối 23/10 vừa qua, Huyền My đã cho khán giả thấy được sự tự tin và tài năng của bản thân.

Ngay ở đêm Bán kết diễn ra tối 23/10 vừa qua, Huyền My đã cho khán giả thấy được sự tự tin và tài năng của bản thân qua 2 phần thi là trang phục dạ hội và áo tắm. Đại diện Việt Nam là Huyền My nổi trội giữa dàn thí sinh với chiếc đầm lộng lẫy của NTK Anh Thư. Không những thế với phần thi bikini, Á hậu Việt Nam 2014 còn được đánh giá rất cao về độ đạt chuẩn từ thần thái đến thân hình bốc lửa.

Giành được vị trí đẹp đêm Chung kết

Với việc xuất sắc giành vị trí top 10 thí sinh diện trang phục áo tắm đẹp nhất và có cơ hội phỏng vấn cùng ban giám khảo "Miss Grand International 2017", Huyền My tiếp tục "chiếm lĩnh" bảng xếp hạng thí sinh có trang phục phỏng vấn được nhiều người bình chọn nhất.

Kết quả này được fanpage chính thức cuộc thi đăng tải cách đây vài ngày, đứng sau Huyền My là hai đại diện đế từ Lào và Campuchia.

8

Ba người đẹp may mắn đứng đầu bảng xếp hạng này sẽ có được vị trí đẹp nhất trên sân khấu trong đêm chung kết diễn ra vào tối 25/10. Vị trí đẹp nhất này chính là lợi thế để các thí sinh có cơ hội thể hiện bản thân một cách rõ nét nhất tới giám khảo và khán giả.

Có tới 3 giám khảo là người Việt

Thành phần ban giám khảo năm nay bao gồm bà Teresa Chaivisut - Phó Chủ tịch Tổ chức Miss Grand International, Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2016 - Ariska Putri Pertiwi, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 - Claire Elizabeth Parker, Hoa hậu Hòa bình 2013 - Janelee Marcus Chaparro, nhà thiết kế Sỹ Hoàng, người đẹp Giáng My, doanh nhân Lý Nhã Kỳ.

1
Ba giám khảo người Việt của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017.

Việc có tới 3 giám khảo là người Việt chấm thi "Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017" được nhận định là lợi thế rất lớn cho Huyền My tự tin tỏa sáng trong đêm thi cuối cùng và những lời khuyên hữu ích từ giám khảo Việt dành cho đại diện nước nhà luôn tiếp thêm phần lớn tinh thần để Huyền My giải tỏa mọi áp lực.

Các chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao khi liên tục dẫn đầu trong phần thi phụ

Trước thềm Chung kết "Miss Grand International 2017", các chuyên trang sắc đẹp đã công bố bảng xếp hạng các cô gái "nặng kí" do các chuyên gia sắc đẹp bình chọn. Theo đó, Huyền My nằm trong top 5 xuất sắc nhất, cô được dự đoán sẽ trở thành Á hậu thậm chí Hoa hậu "Hòa bình Quốc tế 2017".

7
Huyền My lọt top 10 thí sinh diện trang phục bikini được yêu thích nhất.

Trước đó, Huyền My từng lọt top 2 trang phục truyền thống được bình chọn nhiều nhất khi diện chiếc áo dài nặng tới 30kg. Ngay sau đó, cô lọt top 10 thí sinh diện trang phục bikini được yêu thích nhất.

Tại buổi phỏng vấn trực tiếp trong phòng kín với ban giám khảo, Huyền My một lần nữa khẳng định tài năng khi nói tiếng Anh cực lưu loát làm nức lòng người hâm mộ.

3
5
Trong bảng xếp hạng vừa được tung ra, Huyền My được dự đoán sẽ là Á hậu 2.
6
Huyền My có nhiều lợi thế để trở thành "Miss Grand International 2017" trong bảng xếp hạng dự đoán.