Thứ tư, 05/12/2018, 11:15 AM
  • Click để copy

Đẹp miên man đầm Lập An trên đất Cố đô

Lâu nay, đầm Lập An ở xứ Huế khiến biết bao lữ khách phương xa phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp thiên nhiên trữ tình, diễm lệ, đẹp như cõi tiên cảnh…

dep-mien-man-dam-lap-an-tren-dat-co-do
Đầm Lập An nằm cạnh trục quốc lộ 1A đoạn qua thị trấn Lăng Cô (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế) trên con đường nối từ TP. Đà Nẵng đến Huế. Đầm có diện tích khoảng 800ha, quanh đầm có dãy núi Bạch Mã hùng vĩ và vịnh Lăng Cô màu nước xanh như ngọc, đẹp đến mê hồn.
dep-mien-man-dam-lap-an-tren-dat-co-do
Đầm Lập An đẹp tựa như chiếc gương khổng lồ của đất trời, in hình dáng từng ngọn núi non trùng điệp, bóng mây trôi lững lờ, đẹp lung linh. Đó là chưa kể, vào những thời khắc giao hòa của trời đất, như lúc bình minh hay hoàng hôn, bao lữ khách đều bị cuốn hút trước cảnh tượng núi, mây lồng cùng bóng nước, đẹp như bức tranh thủy mặc.
dep-mien-man-dam-lap-an-tren-dat-co-do
Đến đây, du khách cảm nhận được vẻ yên bình, như lạc vào chốn tiên cảnh và quên đi bao nỗi âu lo của cuộc sống thường nhật, thanh lọc tâm hồn. Đây là điểm dừng chân không thể chê vào đâu được trên tuyến du lịch Đà Nẵng – Huế.
dep-mien-man-dam-lap-an-tren-dat-co-do
Trước cảnh đẹp khó tả này, sẽ thật là thiếu sót nếu không cầm điện thoại chụp những bức ảnh phong cảnh hữu tình làm kỷ niệm, hay đứng tạo dáng, check – in cùng non nước… Ở đây, còn nổi danh với con đường rẽ nước làm đôi của bãi cát bồi mới xuất hiện trên đầm.
dep-mien-man-dam-lap-an-tren-dat-co-do
Đứng trước bức tranh non nước hữu tình như thật này, du khách như muốn níu kéo thời gian, ở thật lâu nơi chốn cõi tiên Lập An để tận hưởng, chiêm ngưỡng cảnh đẹp của đất trời…
dep-mien-man-dam-lap-an-tren-dat-co-do
Nhờ có phong cảnh trời nước hữu tình, đầm Lập An trở thành điểm đến, điểm dừng chân lý tưởng cho biết bao lữ khách muốn tìm những phút giây an nhiên hay những vị khách vốn mê mẫn cảnh sắc không lẫn vào đâu được của đầm Lập An…
 

Lặng người trước cảnh đẹp thiên nhiên đất nước Hàn Quốc

Cảnh đẹp thiên nhiên và di tích cổ tại đất nước Hàn Quốc vô cùng ấn tượng. Sau đây là phong cảnh nhiều nơi trên đất nước này, không riêng ở thủ đô Seoul.

 

Cảnh đẹp mê hồn trong động rắn khổng lồ, dài 50km xuyên từ Sơn La sang Thanh Hóa

Cứ len vào những ngóc ngách chỉ vừa một người chui, lại mở ra những hang động khác, có cảm giác như nó vô cùng và bất tận.

 

Chẳng đâu xa, Việt Nam đã hội tụ muôn vàn cảnh đẹp qua góc nhìn du khách quốc tế

Chỉ với vỏn vẹn đoạn clip dài 5 phút, chàng trai người nước ngoài đã cho thấy vẻ đẹp đầy ấn tượng của mảnh đất hình chữ S.