| Hà Nội 34°C /57% weather

Tiện ích

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay, tàu

TTVN
Thứ hai, 24/06/2019, 07:23 AM
  • Click để copy

Điểm chuẩn trường Đại học Văn hóa TP HCM 2019

Ngay khi trường Đại học Văn hóa TP HCM công bố điểm chuẩn 2019 chúng tôi sẽ cập nhật sớm nhất. Dưới đây là điểm chuẩn trường Đại học Văn hóa TP HCM 2019, 2017, 2018.

Điểm chuẩn trường Đại học Văn hóa TP HCM 2019
Điểm chuẩn trường Đại học Văn hóa TP HCM 2019

Điểm chuẩn trường Đại học Văn hóa TP HCM 2019

Cụ thể, điểm chuẩn trường Đại học Văn hóa TP HCM sẽ được công bố một thời gian sau khi các thí sinh hoàn thành kỳ thi THPT Quốc gia 2019.

[Update]

Thí sinh có thể tham khảo điểm chuẩn trường Đại học Văn hóa TP HCM 2019 năm 2018, 2017 theo các bảng dưới đây.

Điểm chuẩn trường Đại học Văn hóa TP HCM 2017

diem-chuan-truong-dai-hoc-van-hoa-tp-hcm-2019
diem-chuan-truong-dai-hoc-van-hoa-tp-hcm-2019
diem-chuan-truong-dai-hoc-van-hoa-tp-hcm-2019

Điểm chuẩn trường Đại học Văn hóa TP HCM 2018

diem-chuan-truong-dai-hoc-van-hoa-tp-hcm-2019
diem-chuan-truong-dai-hoc-van-hoa-tp-hcm-2019

Sau khi có điểm chuẩn trường Đại học Văn hóa TP HCM 2019 chúng tôi sẽ udpate trực tiếp luôn tại đây, nhanh nhất, chính xác nhất.

 

Điểm chuẩn trường Đại học Thể dục Thể thao TP HCM 2019

Ngay khi trường Đại học Thể dục Thể thao TP HCM công bố điểm chuẩn 2019 chúng tôi sẽ cập nhật sớm nhất. Dưới đây là điểm chuẩn trường Đại học Thể dục Thể thao TP HCM 2019, 2017, 2018.

 

Điểm chuẩn trường Đại học Công nghiệp TP HCM 2019

Ngay khi trường Đại học Công nghiệp TP HCM công bố điểm chuẩn 2019 chúng tôi sẽ cập nhật sớm nhất. Dưới đây là điểm chuẩn trường Đại học Công nghiệp TP HCM 2019, 2017, 2018.

Tử vi năm 2020 tuổi Thìn chi tiết và đầy đủ nhất
Tử vi năm 2020 tuổi Thìn chi tiết và đầy đủ nhất
11/12/2019 14:11

Tử vi năm 2020 tuổi Thìn có gì biến động? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Tử vi năm 2020 tuổi Thân chi tiết và đầy đủ nhất
Tử vi năm 2020 tuổi Thân chi tiết và đầy đủ nhất
05/12/2019 09:36

Tử vi năm 2020 tuổi Thân : Nhâm Thân, Canh Thân, Mậu Thân, Bính Thân, Giáp Thân... có gì biến động. Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Mạng xã hội Lotus là gì? Token trên Lotus là gì?
Mạng xã hội Lotus là gì? Token trên Lotus là gì?
18/09/2019 16:50

Cộng đồng mạng đang xôn xao về mạng xã hội Lotus và thanh Token trên Lotus. Vậy, mạng xã hội Lotus là gì? Token trên Lotus là gì?

Cách làm bánh trung thu nhân thập cẩm siêu ngon, không ngấy
Cách làm bánh trung thu nhân thập cẩm siêu ngon, không ngấy
09/09/2019 15:36

Bánh trung thu nhân thập cẩm là loại bánh cơ bản được nhiều người yêu thích. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn cách làm bánh trung thu nhân thập cẩm.

Cách làm bánh trung thu nhân đậu xanh thơm ngon tại nhà
Cách làm bánh trung thu nhân đậu xanh thơm ngon tại nhà
07/09/2019 12:01

Bánh trung thu nhân đậu xanh là loại bánh cơ bản được nhiều người yêu thích. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn cách làm bánh trung thu nhân đậu xanh.

Cách làm bánh trung thu bằng chảo đơn giản tại nhà
Cách làm bánh trung thu bằng chảo đơn giản tại nhà
07/09/2019 10:40

Cách làm bánh trung thu bằng chảo đã được nhiều chị em áp dụng tại nhà và thành công. Nếu bạn không có sẵn lò nướng thì hãy thử trổ tài bằng cách này nhé!

Cách làm bánh trung thu không cần lò nướng
Cách làm bánh trung thu không cần lò nướng
07/09/2019 10:13

Nếu bạn đang có ý định làm bánh Trung thu nhưng ở nhà không có lò nướng thì hãy tham khảo ngay các cách làm bánh trung thu không cần lò nướng sau đây nhé!

Cách làm hỗn hợp quét mặt bánh nướng Trung thu
Cách làm hỗn hợp quét mặt bánh nướng Trung thu
06/09/2019 16:09

Cách làm hỗn hợp quét mặt bánh nướng sẽ góp phần làm cho chiếc bánh của bạn ngon và đẹp mắt hơn. Dưới đây là công thức chuẩn để các bạn tham khảo:

Cách làm vỏ bánh nướng Trung thu mềm mịn, thơm ngon
Cách làm vỏ bánh nướng Trung thu mềm mịn, thơm ngon
06/09/2019 15:37

Cách làm vỏ bánh nướng thơm ngon, mềm xốp dưới đây sẽ giúp bạn khiến cả nhà phải trầm trồ khen ngợi dịp Tết Trung thu này đấy!