Thứ hai, 11/06/2018, 11:20 AM
  • Click để copy

Diện áo bà ba giản dị, Chi Nguyễn một mình lên đường tham gia Miss Asia World 2018

Á khôi Chi Nguyễn, đại diện Việt Nam tại Miss Asia World 2018, đã chính thức lên đường sang Libang, bắt đầu hành trình gần 20 ngày tham gia tranh tài.

dien-ao-ba-ba-gian-di-chi-nguyen-mot-minh-len-duong-tham-gia-miss-asia-world-2018

Mới đây, có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, Chi Nguyễn gây bất ngờ khi diện bộ trang phục áo bà ba Nam Bộ. Bộ trang phục được NTK Tuấn Hải thiết kế, kết hợp chiếc nón lá thân quen đã giúp Chi Nguyễn thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ cũng như khách du lịch có mặt tại sân bay.

Đến với đấu trường nhan sắc lần này, Chi Nguyễn mang theo tổng cộng gần 50 bộ trang phục đa dạng, phù hợp cho từng hoạt động, sự kiện mà cô sẽ tham gia cùng các thí sinh.

dien-ao-ba-ba-gian-di-chi-nguyen-mot-minh-len-duong-tham-gia-miss-asia-world-2018
Chi Nguyễn diện áo bà ba của NTK Tuấn Hải kết hợp chiếc nón lá thân quen.

Đặc biệt, ngoài phần trang phục cocktail, thường ngày, Chi Nguyễn cũng chăm chút vào những bộ dạ hội để xuất hiện trong những hoạt động chính thức và các sự kiện trong khuôn khổ cuộc thi. Riêng trang phục truyền thống và trang phục dạ hội được người đẹp chăm chút tỉ mẩn và chỉnh chu nhất khi chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Chi Nguyễn trở thành nhan sắc Việt có phần hành lý nhỏ gọn nhất khi bước ra đấu trường nhan sắc quốc tế khi toàn bộ hành trang được gói gọn trong 2 vali.

dien-ao-ba-ba-gian-di-chi-nguyen-mot-minh-len-duong-tham-gia-miss-asia-world-2018

Chi Nguyễn có xuất thân và hoàn cảnh nhiều khó khăn khi mồ côi cha mẹ từ rất nhỏ, phải nương tựa nơi cửa Phật và bằng nỗ lực của bản thân để vươn lên trong cuộc sống. Vì vậy Á khôi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 gặp không ít khó khăn về kinh phí trong quá trình chuẩn bị cho cuộc thi.

Tuy vậy, Chi Nguyễn may mắn khi được nhiều bạn bè, đồng nghiệp yêu thương, giúp đỡ về trang phục, trong đó có Hoa hậu Hằng Nguyễn. Vốn là NTK nhiều tài năng, hoa hậu Hằng Nguyễn đã ngỏ lời tặng Chi Nguyễn những bộ trang phục đời thường, đầm cocktail để Chi Nguyễn mang sang Libang tham gia tranh tài.

dien-ao-ba-ba-gian-di-chi-nguyen-mot-minh-len-duong-tham-gia-miss-asia-world-2018

Vốn là người đẹp đã có kinh nghiệm "chinh chiến" ở nước ngoài, Nguyễn Thị Thành đã thu xếp thời gian tư vấn cho Chi Nguyễn cách lựa chọn trang phục, sắp xếp và phối đồ hợp lý. Nguyễn Thị Thành cũng chia sẻ nhiều lưu ý khi tham gia hành trình dài tại nước ngoài, góp ý về cách cân đối sức lực và bài học trong việc tạo sự thu hút với người đối diện.

Nhận xét về Chi Nguyễn, Nguyễn Thị Thành cho biết: "Chi Nguyễn là cô gái có tố chất để tỏa sáng và có quá trình vươn lên đáng ngưỡng mộ. Mong rằng Chi Nguyễn sẽ biết cách để làm mình đẹp hơn mỗi ngày và giành thành tích tốt nhất tại Libang".

dien-ao-ba-ba-gian-di-chi-nguyen-mot-minh-len-duong-tham-gia-miss-asia-world-2018
Nguyễn Thị Thành tư vấn trang phục cho Chi Nguyễn chinh chiến quốc tế.

Chi Nguyễn (tên đầy đủ là Nguyễn Thị Chi) sinh ra ở Vĩnh Long. Người đẹp là một gương mặt quen thuộc trên các sàn diễn thời trang trong nước với số đo 3 vòng lần lượt là 86-58-90, chiều cao 1m72, cân nặng 48kg.

Người đẹp gốc Vĩnh Long từng gây chú ý khi đoạt giải Á khôi 1 tại cuộc thi "Hoa khôi duyên dáng áo dài 2017" và sau đó trở thành Á quân 2 cuộc thi "Người mẫu thời trang Việt Nam 2018".

12

Là cuộc thi nhan sắc được tổ chức từ năm 2016 với sự tham gia của đông đảo thí sinh các quốc gia châu Á và các quốc gia ở những khu vực lân cận (Trung Đông, châu Âu…), Miss Asia World là đấu trường nhan sắc dần tạo được tiếng tăm trong khu vực khi thu hút sự tham gia đông đảo của nhiều quốc gia và lãnh thổ.

Cuộc thi là cơ hội để các thí sinh tìm hiểu nền văn hoá đa dạng của các nước trong khu vực châu Á nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Trong 2 năm tổ chức trước đó, đại diện Thái Lan và Nepal đã lần lượt bước lên bục cao nhất.

Riêng năm nay, Miss Asia World 2018 được tổ chức tại Beirut (Libang), dự kiến thu hút gần 40 thí sinh tham dự. Không chỉ tham gia tranh tài với những phần thi thú vị xuyên suốt 20 ngày, đây còn là dịp để thí sinh các nước tìm hiểu về lịch sử, văn hóa của đất nước đăng cai.

 

'Cô gái mồ côi' Chi Nguyễn chính thức đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Asia World 2018

Mới đây, Chi Nguyễn được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp giấy phép cho làm đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Asia World 2018.