Chủ nhật, 08/09/2019, 06:44 AM
  • Click để copy

Tin mới 4 học sinh tiểu học bị bạo hành: Bị chị họ đánh 125 roi, xát muối ớt

Trong vụ việc 4 học sinh tiểu học bị bạo hành ở Cà Mau, bước đầu cơ quan chức năng xác định thủ phạm là 2 chị họ của các em. Trong 4 em, có em bị đánh khoảng 125 roi, thậm chí sau khi bị đánh còn bị xát muối ớt vào vết thương.

4 học sinh tiểu học bị bạo hành
Một trong 4 học sinh tiểu học bị bạo hành ở Cà Mau. (Ảnh: NĐT).

Vụ việc 4 học sinh tiểu học bị bạo hành ở Cà Mau vừa qua gây phẫn nộ dư luận. Nạn nhân được xác định là 4 học sinh tuổi từ 7-8 tuổi Trường Tiểu học Trần Quốc Toản (thuộc xã An Xuyên, TP Cà Mau).

Danh tính 4 học sinh tiểu học bị bạo hành ở Cà Mau cụ thể gồm: Nguyễn Văn L. (8 tuổi), Nguyễn Thị C. (7 tuổi), Nguyễn Gia H. (7 tuổi), Nguyễn Đăng Kh. (7 tuổi)..

Cả 4 em nhỏ do hoàn cảnh gia đình do hoàn cảnh khó khăn bố mẹ đi làm ăn xa nên phải sống chung với ông nội là Nguyễn Văn H. (63 tuổi) và bà N.T.H. (65 tuổi), ngụ ấp Tân Hiệp, xã An Xuyên, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau.

Cùng sống chung nhà còn có Nguyễn Mỹ X. (11 tuổi) và Nguyễn Như M. (10 tuổi) là chị họ của các em nhỏ.

Theo thông tin báo cáo của Công an TP Cà Màu, theo lời khai của các học sinh, chỉ có 2 chị họ 10 và 11 tuổi đánh, không có ông nội tham gia như thông tin nghi ngờ trước đó.

Trước đó, tiếp nhận thông tin cơ quan chức năng xác định, do cuộc sống của vợ chồng ông H. khó khăn, đi mò ốc cả ngày để bán lấy tiền mưu sinh. Khoảng thời gian từ ngày 31/8 đến 2/9, vợ chồng ông H. đi mò ốc từ sáng sớm đến chiều tối.

Trong lúc ông bà nội vắng nhà, 2 chị họ của các bé dùng cây tre, cán chổi đánh N.G.H. khoảng 125 roi, N.V.L. trên 50 roi, N.Đ.K. khoảng 40 roi, N.T.C. trên 30 roi. Khi đánh N.G.H xong, N.N.M. còn dùng muối ớt thoa vào nơi bị đánh. Lý do do bé nghịch nước, rửa chén không sạch và ra bờ sông chơi.

Làm việc với cơ quan chức năng (có giám hộ của cha mẹ), cả 4 bé đều khai vết thương trên cơ thể do 2 chị họ là X. và M. đánh. Dưới sự giám hộ của cha mẹ, X. và M. cũng thừa nhận hành vi trên.

tin-moi-4-hoc-sinh-tieu-hoc-bi-bao-hanh-bi-chi-ho-danh-125-roi-xat-muoi-ot
Trường tiểu học Trần Quốc Toản, nơi các em học sinh theo học và được giáo viên phát hiện dấu vết bị người thân đánh trong ngày 3/9. (Ảnh: Dân Trí).

Theo báo Thanh Niên, khi tiến hành khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an thu giữ 2 đoạn gỗ và 1 đoạn tre.

Ngoài ra, khi làm việc với chính quyền địa phương và những hộ lân cận, không xác định được ông H. và bà H. đánh cháu. Cũng theo Thanh Niên, vợ chồng ông H. cho rằng không biết việc 4 cháu bị đánh và không tham gia đánh cháu.

Hiện, cơ quan chức năng đang trưng cầu giám định thương tích đối với 4 bé bị bạo hành để làm căn cứ xử lý vụ việc theo quy định.

Trước đó, vụ việc được phát giác bởi các giáo viên sau đó đã báo cáo Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Trần Quốc Toản và cơ quan chức năng.

Cả 4 bé sau đó được đưa đến Bệnh viện đa khoa TP. Cà Mau thăm khám, trong đó, bé N.V.L. bị chấn thương phần mông, lưng, tay, gãy xương sống mũi.

Hiện sự việc đang được làm rõ.

 

Danh tính thanh niên cầm súng cướp ngân hàng VietinBank tại Hà Nội

Công an Hà Nội đã xác định được danh tính nam thanh niên cầm súng cướp Ngân hàng VietinBank xảy ra hôm 6/9 vừa qua.

 

Bí ẩn người cung cấp ma túy cho 'nữ quái' để ném vào xe bạn trai

Người đàn ông đi xe máy Wave màu xanh được nguyên Thượng úy công an chỉ đạo mang ma túy đến để Vân bỏ vào xe ô tô của ông Thiện vẫn chưa được làm rõ.

 

Vụ nổ bưu kiện ở Linh Đàm xuất phát từ tư thù

Công an Hà Nội nhận định vụ nổ hộp bưu kiện ở Linh Đàm khiến 5 người bị thương xuất phát từ thù tức cá nhân, không có dấu hiệu của khủng bố, phá hoại.