Thứ tư, 04/07/2018, 18:50 PM
  • Click để copy

Diễn viên Minh Tiệp trổ tài rán trứng bằng... nhiệt độ gần 50 độ C ở Hà Nội

Bạn đã sẵn sàng để gia nhập trào lưu ''nấu ăn ngoài trời dưới cái nóng kỷ lục của Hà Nội'' chưa?

Diễn viên Minh Tiệp trổ tài rán trứng bằng... nhiệt độ gần 50 độ C ở Hà Nội
Bạn đã sẵn sàng để gia nhập trào lưu ''nấu ăn ngoài trời dưới cái nóng kỷ lục của Hà Nội'' chưa?

Đối với những ai đang ở Hà Nội những ngày này, ”nóng quá” chính là câu cảm thán được sử dụng nhiều nhất, và ”điều hòa” chính là thứ được ”nâng niu” nhất. Bởi những ngày qua, nhiệt độ Hà Nội đã lên đến 40 độ, khiến thủ đô trở thành một cái ”lò lửa” không hơn không kém.

Trong tình cảnh đó, nhiều người đã mang chảo, nồi ra… đường để nấu ăn, thử thách sức nóng của tự nhiên. Và mới đây, diễn viên Minh Tiệp cũng không ngoại lệ khi đem hẳn chảo ra ban công để rán trứng.

 

dien-vien-minh-tiep-tro-tai-ran-trung-bang-nhiet-do-gan-50-do-c-o-ha-noi
Dòng chia sẻ của nam diễn viên thu hút sự chú ý. 

Nam diễn viên viết: ”Đây là bối cảnh lúc trưa mình đi làm về. Tò mò với nhiệt độ gần 50 độ C, tráng trứng ngoài ban công ăn tạm. Không cần bếp vẫn chín mới hay chứ. Và cuối cùng đã chín ngon lành”.

Trong ảnh, Minh Tiệp đang tươi cười với chảo trứng rán, trong khi quang cảnh bên ngoài thì nắng chói chang. Trên chảo, quả trứng ốp la đã gần hoàn tất, trông rất ngon miệng và đẹp mắt.

Bên dưới bài viết, nhiều người đã ”bán tin bán nghi” về điều này và cứ luôn miệng hỏi Minh Tiệp rằng ”Có thật không anh?”, ”Có chín thật không?”. Trả lời các bình luận, Minh Tiệp đảm bảo rằng ”có chín nhưng chưa chín tới hẳn như khi xài bếp”

Còn bạn thì sao? Thử mang chảo ra đường rán trứng đi nào!

 

Hà Nội: Cư dân chung cư The Pride khổ sở vì mất nước giữa thời tiết nắng nóng kỷ lục 40 độ C

Trong khi hàng triệu người dân Hà Nội đang phải tìm cách đối phó với thời tiết nắng nóng kỷ lục thì cư dân tại cụm chung cư The Pride càng “chật vật” hơn vì bị mất nước, nước bẩn ngay giữa thời tiết oi bức, khắc nghiệt này.

 

Trụ điện phát hỏa thiêu rụi xe máy giữa trưa nắng nóng

Một trụ điện nằm ngay trung tâm TP Huế bất ngờ phát hỏa như ngọn đuốc và thiêu rụi chiếc xe máy đậu kế bên.

 

Nắng nóng kéo dài, Bộ Y tế yêu cầu các bệnh viện lắp điều hoà, không để người bệnh phải nằm ghép giường

Trước tình hình nắng nóng kéo dài, Bộ Y tế đã có văn bản chỉ đạo đến các bệnh viện nhằm đảm bảo cho công tác khám chữa bệnh trong thời tiết nắng nóng.