Thứ ba, 30/01/2018, 15:12 PM
  • Click để copy

Diệp Bảo Ngọc: Thế mạnh của Ngọc là sự từng trải, có giá trị và sức hấp dẫn riêng

“Ngọc nghĩ thế mạnh của Ngọc là sự từng trải, bất cứ người phụ nữ từng trải nào đều có giá trị và sức hấp dẫn riêng. Khi tham gia sự kiện, Ngọc chọn sự chỉn chu, tinh tế để xuất hiện”, nữ diễn viên bật mí.

diep-bao-ngoc-tiet-kiem-tien-cho-con-hoc-hanh-suong-hon-xai-hang-hieu

Chào Diệp Bảo Ngọc. Trong suốt năm 2017, bạn dường như hạn chế xuất hiện nhiều trên màn ảnh và các sự kiện giải trí. Liệu đó có phải vì muốn tập trung toàn lực cho kinh doanh không?

Chào độc giả. Thời gian qua Ngọc dành cho việc học, sau khi hoàn thành lớp quản lý cấp cao, Ngọc đầu tư mở spa riêng tại Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Song song đó chuẩn bị những kế hoạch khác của cá nhân nên hầu như không có thời gian tham gia phim ảnh. Ngay cả mỗi lần dự sự kiện giải trí, Ngọc phải cố gắng sắp xếp thời gian sao để có thể vừa đảm bảo công việc, vừa đưa đón con đi học và vừa xuất hiện ưng ý nhất có thể.

Có vẻ như công việc kinh doanh của bạn rất thuận lợi. Có bao giờ bạn thoáng nghĩ mình sẽ chuyển hẳn sang kinh doanh, ngừng tham gia làng giải trí không?

Trong tiềm thức, Ngọc chưa bao giờ nghĩ sẽ ngừng việc đóng phim vì đó là đam mê in vào máu. 1 năm qua nhớ phim trường quay quắt nhưng từng thời điểm mình có lựa chọn tốt nhất cho sự nghiệp và cuộc sống. Sở dĩ Ngọc không bao giờ bỏ nghệ thuật vì đó là con đường đưa Ngọc đến với khán giả và sau này phát triển công việc kinh doanh dễ dàng hơn.

diep-bao-ngoc-the-manh-cua-ngoc-la-su-tung-trai-co-gia-tri-va-suc-hap-dan-rieng
diep-bao-ngoc-the-manh-cua-ngoc-la-su-tung-trai-co-gia-tri-va-suc-hap-dan-rieng

Với bạn, giữa kinh doanh và diễn xuất thì đâu là công việc giúp bạn thấy thoải mái và dễ chịu hơn? Và chắc hẳn là sự nổi tiếng từ trước của bạn cũng tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh đúng chứ?

Thú thực Ngọc nhận thấy công việc kinh doanh dễ hơn đóng phim. Ngọc xuất thân trong gia đình có truyền thống kinh doanh yến sào từ khá lâu nên máu kinh doanh thấm vào trong máu. Khi vừa lớn Ngọc tập tành kinh doanh và sau đó phát triển nó đến tận bây giờ.

Ngọc không phủ nhận nổi tiếng giúp cơ hội kinh doanh dễ hơn đôi chút nhưng ít ra bạn phải có đầu óc tính toán. Hiện tại mình Ngọc chịu trách nhiệm với hơn 30 con người, thế nên nếu không dùng đầu óc mà chỉ chăm chăm vào sự nổi tiếng để kinh doanh, thì chắc chắn không ổn chút nào.

Đầu năm 2018, hình ảnh của bạn bắt đầu dần phủ sóng trên mặt báo sau 1 thời gian dài im hơi lặng tiếng. Động lực nào đã khiến bạn ngừng “ở ẩn”? 

Sau gần một năm ấp ủ và mở spa, Ngọc hoàn thành nó khá gọn gàng và nhận được sự quan tâm của báo giới, khán giả và anh chị trong nghề. Khi xong xuôi và vào hoạt động ổn định là lúc mình có thời gian trở lại. Cạnh đó ekip riêng hỗ trợ Ngọc tốt hơn về mặt hình ảnh, truyền thông nên đã sẵn sàng trở lại. Ngọc mong sự trở lại này được khán giả yêu mến.

diep-bao-ngoc-tiet-kiem-tien-cho-con-hoc-hanh-suong-hon-xai-hang-hieu
diep-bao-ngoc-tiet-kiem-tien-cho-con-hoc-hanh-suong-hon-xai-hang-hieu

Vừa kinh doanh, tham gia làng giải trí, chăm sóc con nhỏ... bạn có sợ bản thân sẽ quá sức và không thể đảm đương hết mọi công việc không?

Ngọc không sợ quá sức, Ngọc chỉ sở mình rảnh. Ngọc sợ nhất những khi không biết làm gì, nó vô nghĩa và thấy bản thân vô dụng lạ lùng. Ngọc có thói quen sắp xếp công việc liền kề nhau liên tiếp trong ngày và giữa mỗi công việc chỉ cần khoảng 15 phút nghỉ ngơi là đủ. Nếu 1 ngày không công việc, chắc Ngọc sẽ khó chịu và cáu gắt (cười).

Liệu năm 2018 có phải là một cú đột phá lớn về hình ảnh của bạn không khi ngay từ đầu năm bạn đã khiến công chúng ấn tượng bởi hình ảnh chuyên nghiệp, chỉn chu tại bất cứ sự kiện nào?

Ngọc chưa dám dùng từ đột phá nhưng Ngọc hứa sẽ chỉn chu mỗi lần xuất hiện. Giữa rừng nhan sắc showbiz, việc có hướng đi rõ ràng và ekip hậu thuẫn giúp Ngọc yên tâm hơn. Trước đây Ngọc ngại xuất hiện đám đông, đi đâu phải có quản lý đi cùng nhưng giờ đã tự tin hơn hẳn.

Bạn từng chia sẻ rằng thường chọn đồ hiệu không quá đắt tiền. Vậy để nổi bật tại một sự kiện bất kì, bạn sẽ chọn lựa cách thức nào? 

Ngọc nghĩ thế mạnh của Ngọc là sự từng trải, bất cứ người phụ nữ từng trải nào đều có giá trị và sức hấp dẫn riêng. Khi tham gia sự kiện, Ngọc chọn sự chỉn chu, tinh tế để xuất hiện. Ví dụ khi tham dự event lớn, mình đặt mẫu thiết kế riêng với những người mình hợp tác, sau đó tính toán makeup ra sao, đi đứng thế nào để hình ảnh đẹp nhất. Sự chỉn chu là cách Ngọc tự tin trong mỗi lần xuất hiện.

diep-bao-ngoc-tiet-kiem-tien-cho-con-hoc-hanh-suong-hon-xai-hang-hieu
diep-bao-ngoc-tiet-kiem-tien-cho-con-hoc-hanh-suong-hon-xai-hang-hieu

Ở thời điểm hiện tại, bạn còn mối bận tâm, trăn trở gì trong cuộc sống, công việc không?

Thực lòng mà nói hiện tại Ngọc dồn tâm huyết cho việc kinh doanh và làm sao bảo đảm tốt cho cuộc sống 30 cộng sự là điều Ngọc quan tâm. Ngoài ra Ngọc cũng mong muốn con trai mình phát triển tốt, thấy ấm áp và không thiếu hụt tình cảm gia đình. Còn cá nhân Ngọc, chỉ cần sức khỏe là đủ.

Công chúng sẽ được nhìn thấy Diệp Bảo Ngọc trong hình ảnh, vai trò nào trong năm 2018 và tương lai? Bật mí kế hoạch, dự định hoạt động năm 2018 nhé! 

Trong 2018, công chúng sẽ thấy Ngọc là nữ nghệ sĩ - doanh nhân năng động, tự tin. Tùy vào lĩnh vực Ngọc sẽ có định hướng phù hợp. Cạnh đó, Ngọc đang ấp ủ dự định khác liên quan đến lĩnh vưc thời trang, sẽ ra mắt thời gian sớm nhất.

Cảm ơn Diệp Bảo Ngọc đã dành thời gian chia sẻ!

diep-bao-ngoc-tiet-kiem-tien-cho-con-hoc-hanh-suong-hon-xai-hang-hieu
diep-bao-ngoc-tiet-kiem-tien-cho-con-hoc-hanh-suong-hon-xai-hang-hieu
 

Diệp Bảo Ngọc: Tiết kiệm tiền cho con học hành sướng hơn xài hàng hiệu

Tôi thích kiếm tiền, sau đó tiết kiệm để con trai lớn lên có thể ra nước ngoài du học. Dù bé còn khá nhỏ song tôi lo đường xa vì không chắc chắn sau này cuộc sống mình còn phát triển tốt hay không”, Diệp Bảo Ngọc chia sẻ.