Thứ tư, 09/05/2018, 14:55 PM
  • Click để copy

Diệu Linh hóa sơn nữ trong trang phục dân tộc H'Mông tại Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018

Diệu Linh - đại diện Việt Nam lựa chọn trang phục của dân tộc H'Mông để tham gia tranh tài tại cuộc thi Miss Tourism Queen International 2018.

dieu-linh-1

Mới đây, Diệu Linh - đại diện Việt Nam tại Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018 đã tiết lộ trang phục dân tộc trước thềm cuộc thi diễn ra. Chọn trang phục mang âm hưởng từ người H'Mông để thể hiện và giới thiệu đến bạn bè quốc tế tại Miss Tourism Queen International 2018, Diệu Linh khẳng định cô và ekip muốn thể hiện tình yêu thương của mình dành cho các dân tộc Việt.

dieu-linh-13
Người đẹp Diệu Linh trong bộ trang phục Sơn nữ H'Mông.

Người đẹp cho biết trân trọng mọi loại trang phục của tất cả các dân tộc anh em sinh sống trên đất nước Việt Nam. Bước ra thế giới, Diệu Linh nghĩ ngoài bộ áo dài truyền thống, Việt Nam còn rất nhiều màu sắc văn hóa rực rỡ khác để giới thiệu.

"Lần này Diệu Linh muốn mang đến một hình ảnh mới trong trang phục truyền thống, vẫn thể hiện cái hồn của đất nước nhưng cũng đồng thời mang lại nét mới về hình ảnh Việt Nam đến đấu trường nhan sắc quốc tế", Hoa hậu Đông Nam Á cho biết.

dieu-linh-16

Bộ trang phục mang tên "Sơn nữ H'Mông" gây ấn tượng với rất nhiều chi tiết độc đáo. Cả bộ trang phục bao gồm vòng cổ, hoa tai bằng bạc nặng khoảng hơn 30 kg và được hoàn thành trong hai tháng.

Bộ trang phục với chất liệu chủ đạo là thổ cẩm với họa tiết thêu tay. Phần áo lấy cảm hứng từ trang phục lễ cưới của người H'Mông. Nhà thiết kế cách tân ở một số chi tiết để chít eo, tôn dáng người mặc. Đi kèm với trang phục là chiếc nón xỏ hạt làm thủ công. Đôi giày cao cổ sử dụng vải thêu.

dieu-linh-10

Mặc dù là trang phục dân tộc truyền thống nhưng NTK Ngô Mạnh Đông đã khéo léo tiết chế các chi tiết lại và bổ sung thêm những phần nhỏ tinh tế để góp phần làm cho bộ trang phục trở nên tôn dáng và giúp cho Diệu Linh khi mặc có thể tỏa sáng.

dieu-linh-9

Diệu Linh diện bộ trang phục này trong hoạt động chính thức đầu tiên tại Thái Lan - phần chụp hình photoshoot của cuộc thi. Hiện tại, gần như tất cả các thí sinh khắp thế giới đã có mặt đầy đủ tại Bangkok, Thái Lan.

Sau phần chụp hình chính thức trang phục truyền thống, bikini và dạ hội, các người đẹp sẽ tham dự đêm tiệc ra mắt chính thức của cuộc thi với giới truyền thông.

dieu-linh-7

Các thí sinh cũng sẽ được tham quan, khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng của Thái Lan tại 2 tỉnh Rayong (miền Nam Thái Lan) và Chon Buri (thành phố biển Pattaya). Tại đây các thí sinh sẽ tìm tìm hiểu về đời sống văn hóa, ẩm thực tại các tỉnh thành trước khi về lại Bangkok tập luyện cho đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 16/5. Một phần thi phỏng vấn trước BGK cũng sẽ diễn ra trước đó 1 ngày.

khong-phai-nam-em-hoa-hau-dong-nam-a-dieu-linh-moi-la-nguoi-du-thi-nu-hoang-du-lich-quoc-te-2018

Trước đó, sáng 7/5, Diệu Linh có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất lên đường sang Thái Lan tham dự Nữ hoàng du lịch Quốc tế 2018. Xuất hiện với nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ, người đẹp nhận được không ít sự chú ý của khách du lịch quốc tế lẫn trong nước ngay tại đây.

dieu-linh-5-1

Ra sân bay tiễn Diệu Linh đặc biệt có mẹ - người luôn theo sát và là hậu phương vững chắc cho người đẹp. Sau những biến cố trong gia đình (gần đây nhất là sự ra đi của người bố thân thương). Diệu Linh dành trọn tình yêu thương cho mẹ.

dieu-linh-va-me

Để chuẩn bị cho cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế - Miss Tourism Queen Intercontinental 2018, Diệu Linh đặc biệt chăm chút kỹ lưỡng phần phục trang. Được biết, người đẹp sẽ mang hơn 30 bộ trang phục sang Thái Lan dự thi.

Diệu Linh sẽ mang theo khoảng hơn 30 bộ trang phục và mỗi bộ đã được tính toán kỹ lưỡng để phù hợp với từng hoạt động của cuộc thi. Các nhà thiết kế cũng tư vấn, chỉnh sửa trang phục theo đúng số đo để Diệu Linh có được vẻ ngoài hoàn hảo và tạo sự thoải mái khi mặc.

sau-clip-tu-gioi-thieu-ban-than-dieu-linh-mang-hon-30-bo-trang-phuc-den-nu-hoang-du-lich-quoc-te-2018

Trong số hành lý mà Diệu Linh mang đến Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018, chủ yếu là đầm dạ hội, đầm cocktail theo phong cách thanh lịch, tao nhã của hai nhà thiết kế Lê Thanh Hòa và Tuấn Trần. Ngoài ra, Diệu Linh còn chọn một số thiết kế của Thủy Nguyễn, Lê Ngọc Lâm, Lê Văn Thảo,Võ Thành Kan... để tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc quốc tế lần này.

sau-clip-tu-gioi-thieu-ban-than-dieu-linh-mang-hon-30-bo-trang-phuc-den-nu-hoang-du-lich-quoc-te-2018

Việt Nam chính thức tham gia cuộc thi này từ năm 2004 với đại diện khi đó là người đẹp Nguyễn Ngân Hà (lọt top 10 chung cuộc). Sau đó, gần như đều đặn các lần tổ chức, Việt Nam đều có đại diện tham gia nhưng không gặp may mắn, ngoại trừ năm 2011 Lê Huỳnh Thúy Ngân vào Top 20 và đoạt giải phụ Người đẹp được bình chọn nhiều nhất, sau đó năm 2016 là Đặng Phạm Phương Chi với thành tích Top 10.

Đương kim Nữ hoàng Du lịch Quốc tế hiện nay là người đẹp Mông Cổ - Namshir Anu. Đêm chung kết Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018 sẽ diễn ra vào ngày 16/5/2018.

Miss Tourism Queen International - Nữ hoàng Du lịch Quốc tế được biết đến là một trong những cuộc thi nhan sắc lớn và quy mô trên thế giới. Ra đời từ năm 1999, Miss Tourism Queen International đến ngày nay đã tìm ra được 15 người đẹp, hội tụ được tài sắc, trí tuệ để đảm nhận nhiệm vụ của một Nữ hoàng du lịch quốc tế.

 

Sau clip giới thiệu bản thân, Diệu Linh mang hơn 30 bộ trang phục lên đường thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018

Diệu Linh đang gấp rút thử trang phục để chuẩn bị cho cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế - Miss Tourism Queen Intercontinental 2018.

 

Không phải Nam Em, Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh mới là người dự thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018

Hoa hậu Đông Nam Á Nguyễn Diệu Linh là gương mặt đại diện Việt Nam tham dự Nữ hoàng Du lịch Quốc tế - Miss Tourism Queen International 2018.