| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ hai, 27/04/2020, 10:12 AM
  • Click để copy

Đỗ Quang Thiều: Hot boy nổi đình nổi đám trường Luật

Sở hữu làn da trắng sáng, gương mặt siêu đẹp trai, anh chàng Đỗ Quang Thiều nhanh chóng chiếm được cảm tình của các cô gái.

Đỗ Quang Thiều mỹ nam điển trai trường Đại học Luật Hà Nội

Đỗ Quang Thiều mỹ nam điển trai trường Đại học Luật Hà Nội

Trên trang cá nhân, Đỗ Quang Thiều có gần 100.000 lượt người theo dõi. Thiều có khá nhiều tài lẻ, đặc biệt là năng khiếu ca hát, diễn xuất. Anh chàng được khá nhiều thương hiệu mời làm mẫu ảnh.

Quang Thiều chia sẻ, bên cạnh việc học tập trên lớp, thời gian rảnh rỗi, chàng trai còn nhận làm người mẫu ảnh cho các cửa hàng quần áo.

Empty
Empty

Ở trường, Quang được rất nhiều bạn bè yêu mến vì tính cách hài hước và dễ gần. Mặc dù vẫn được gọi là hot boy nhưng anh chàng lại khiêm tốn không dám nhận. Quang cho rằng danh xưng này chỉ dành cho những người thực sự nổi bật về tài năng cũng như ngoại hình.

Empty
Empty

Quang Thiều cho biết: “Mình chưa bao giờ dám nhận là một hot boy và cảm thấy bản thân vẫn còn phải học hỏi, rèn luyện thêm nhiều điều. Ước mơ của mình sau này là trở thành luật sư, một diễn viên được nhiều người biết tới”.

IMG_2318
Bài liên quan
Sao Việt hôm nay: Hòa Minzy đeo túi xách 400 triệu xuống phố, Hương Giang bị xúc phạm sau tin hẹn hò đại gia

Sao Việt hôm nay: Hòa Minzy đeo túi xách 400 triệu xuống phố, Hương Giang bị xúc phạm sau tin hẹn hò đại gia

06/08/2020 18:48

Hương Giang bị xúc phạm, kì thị giới tính sau tin hẹn hò với đại gia Singapore trong "Người ấy là ai".

Link xem Lưu ly mỹ nhân sát tập 1-2 Vietsub

Link xem Lưu ly mỹ nhân sát tập 1-2 Vietsub

06/08/2020 15:31

Link xem Lưu ly mỹ nhân sát tập 1-2 Vietsub tại đâu. Lịch chiếu phim Lưu ly mỹ nhân sát.

Link xem 'Ly nhân tâm thượng' tập 13-14 Vietsub

Link xem 'Ly nhân tâm thượng' tập 13-14 Vietsub

06/08/2020 14:23

Link xem 'Ly nhân tâm thượng' tập 13-14 Vietsub. Xem trọn bộ Vietsub Ly nhân tâm thượng tại đâu?

Tường Linh khoe vòng 1 căng đầy dấy lên nghi vấn dao kéo

Tường Linh khoe vòng 1 căng đầy dấy lên nghi vấn dao kéo

06/08/2020 13:00

Tường Linh khoe body nuột nà, đặc biệt là vòng 1 nóng bỏng trên trang cá nhân, tuy nhiên, nhiều fan hâm mộ lại cho rằng cô đã can thiệp dao kéo.

Phú Lê là ai? Vì sao Phú Lê lại nổi tiếng?

Phú Lê là ai? Vì sao Phú Lê lại nổi tiếng?

06/08/2020 10:02

Phú Lê là cái tên không quá xa lạ trên mạng xã hội bởi trước đó, Phú Lê được biết đến như một “ca sĩ mạng” nổi danh bằng những clip tự hát, tự dàn dựng nói về cuộc sống giang hồ hay phim ngắn có nội dung đánh nhau, bạo lực.

Đại diện Song Hye Kyo mỉa mai báo lá cải xứ Trung nhiều trí tưởng tượng

Đại diện Song Hye Kyo mỉa mai báo lá cải xứ Trung nhiều trí tưởng tượng

06/08/2020 09:00

Đại diện Song Hye Kyo cho rằng truyền thông Trung Quốc nhiều trí tưởng tượng và họ cảm thấy không cần thiết phải quan tâm tới điều này.

Cô gái từng xuất hiện 2s trong tập cuối 'Về nhà đi con' giờ ra sao?

Cô gái từng xuất hiện 2s trong tập cuối 'Về nhà đi con' giờ ra sao?

06/08/2020 07:34

Khánh My giờ đây đã trở thành hotface xinh đẹp và nóng bỏng với gần 40 nghìn lượt theo dõi.

Sao Việt hôm nay: Ngân 98 'thả rông' phản cảm

Sao Việt hôm nay: Ngân 98 'thả rông' phản cảm

05/08/2020 19:00

Mới bị phạt vì tội mặc hở, Ngân 98 lại tiếp tục "thả rông" phản cảm. Hotgirl không diện đồ ngồi trước tivi để xem phim cùng bạn trai Lương Bằng Quang.

Link xem Cát Đỏ tập 2 trên VTV3: Trai đẹp xuất hiện khiến chị em mê mẩn

Link xem Cát Đỏ tập 2 trên VTV3: Trai đẹp xuất hiện khiến chị em mê mẩn

05/08/2020 17:23

Trong Cát Đỏ tập 2, nhân vật Hùng với vẻ ngoài đẹp trai lãng tử xuất hiện đã khiến chị em xôn xao. Trong khi đó, Tư Sang đòi cưới Đủ vì yêu thương cô thật lòng nhưng bị Nhớ can.