Động thái của Ngô Kiến Huy sau khi Thanh Thảo tiết lộ con trai không muốn gặp lại bố

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ ba, 22/09/2020, 10:37 AM
  • Click để copy

Động thái của Ngô Kiến Huy sau khi Thanh Thảo tiết lộ con trai không muốn gặp lại bố

Ngô Kiến Huy thay ảnh đại diện là bức ảnh với gương mặt đang trầm tư, đượm buồn cùng câu hỏi đầy ẩn ý.

Con trai Ngô Kiến Huy được ca sĩ Thanh Thảo nhận làm con nuôi

Con trai Ngô Kiến Huy được ca sĩ Thanh Thảo nhận làm con nuôi

Mới đây, Thanh Thảo chia sẻ 1 bài viết khá dài kể lại cuộc trò chuyện giữa mình và bé Jacky Minh Trí khi cô lần đầu cho bé biết sự thật về bố ruột của mình. Cậu bé vốn là con trai của Thuỵ Anh - em gái của Thanh Thảo và Ngô Kiến Huy.

Điều đáng nói là khi Thanh Thảo hỏi bé có muốn gặp lại bố ruột hay không, Jacky Minh Trí thẳng thắn cho biết: "Dạ không, con không muốn khóc. Con nghĩ rằng mình sẽ không gặp lại ba ruột, con chỉ có gia đình mình thôi".

Trước câu trả lời của Jacky Minh Trí, cư dân mạng không khỏi tò mò phản ứng của Ngô Kiến Huy. Trên trang cá nhân, giọng ca "Truyền Thái Y" đã có động thái hết sức bất ngờ. Anh thay đổi ảnh dại diện từ hình tươi cười sang trầm tư, ánh mắt phảng phất nỗi buồn và đặt câu hỏi: "Dừng lại hay cố gắng để tiếp tục?".

Động thái của Ngô Kiến Huy sau chia sẻ của Thanh Thảo

Động thái của Ngô Kiến Huy sau chia sẻ của Thanh Thảo

Mặc dù không biết đây chỉ là động thái vô tình hay Ngô Kiến Huy có ẩn ý gì khác nhưng người hâm mộ và bạn bè cũng gửi nhiều lời động viên đến nam ca sĩ.

Bài liên quan
Lý Nhã Kỳ đẹp như nữ thần ở tuổi 39

Lý Nhã Kỳ đẹp như nữ thần ở tuổi 39

17/04/2021 14:00

Dù đã thuộc nhóm U40 nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn sở hữu nhan sắc vạn người mê.

Nữ diễn viên nổi tiếng của Harry Potter qua đời vì ung thư

Nữ diễn viên nổi tiếng của Harry Potter qua đời vì ung thư

17/04/2021 12:10

Nữ diễn viên Helen McCrory - người thủ vai Narcissa Malfoy trong loạt phim Harry Potter đã qua đời tại nhà riêng vì bệnh ung thư.

Diễn viên Kinh Quốc có động thái mới sau khi vợ đại gia bị bắt

Diễn viên Kinh Quốc có động thái mới sau khi vợ đại gia bị bắt

17/04/2021 09:41

Phía diễn viên Kinh Quốc bất ngờ đăng tải phim mới sau nhiều ngày nam diễn viên im lặng.

Phượng Chanel đã tuyên bố chia tay, Quách Ngọc Ngoan vẫn chia sẻ hình ảnh về người tình

Phượng Chanel đã tuyên bố chia tay, Quách Ngọc Ngoan vẫn chia sẻ hình ảnh về người tình

16/04/2021 16:49

Không rõ đây có phải hình ảnh níu kéo người yêu của Quách Ngọc Ngoan?

Netizen sốc khi Nathan Lee đăng ảnh nhạy cảm của một cô gái lên trang cá nhân

Netizen sốc khi Nathan Lee đăng ảnh nhạy cảm của một cô gái lên trang cá nhân

16/04/2021 15:44

Mặc dù Nathan Lee đã che mặt của cô gái này nhưng nhiều người vẫn gọi tên Ngọc Trinh.

Trấn Thành trần tình trước nghi vấn chơi xấu Lý Hải

Trấn Thành trần tình trước nghi vấn chơi xấu Lý Hải

16/04/2021 12:42

Trấn Thành khẳng định bản thân sống ngay thẳng nên không sợ gì hết. Lý Hải là người hiểu anh hơn ai hết và anh luôn ủng hộ Lý Hải hết mình.

Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

16/04/2021 10:04

Tuấn Hưng đã đăng đàn đầy bức xúc khi nhận được cuộc điện thoại mạo danh nói rằng điều tra vì đã gây tai nạn giao thông.

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

16/04/2021 07:00

Xuất hiện trong một sự kiện, Nathan Lee đã không ngần ngại nói về những ồn ào liên quan đến Ngọc Trinh thời gian qua.

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

15/04/2021 17:10

Theo hình ảnh thông tin được lan truyền, cô dâu khá trẻ trung mặc áo dài đỏ cười tươi rạng rỡ bên Quang Lê. Tuy nhiên, tất cả đều là chỉ là fakenews.