Thứ hai, 18/07/2022, 15:23 PM
  • Click để copy

Hanoi Melody Residences vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế

Dự án Hanoi Melody Residences vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế khắt khe của CBRE, thiết lập một chuẩn sống khác biệt tại khu vực Tây Nam Linh Đàm thu hút đông đảo khách hàng.

Nhu cầu chuẩn sống mới tại Linh Đàm

Linh Đàm là bán đảo xanh và lớn bậc nhất Hà Nội. Nơi đây còn là cửa ngõ phía Tây Nam Thủ đô sở hữu nhiều đầu mối giao thông trọng điểm như quốc lộ 1A, đường vành đai 3, đường Giải Phóng… Với dấu mốc trở thành khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên của Hà Nội, bán đảo Linh Đàm “thay da đổi thịt” từng ngày, đón một lượng lớn người dân đến an cư nhờ hạ tầng được đầu tư đồng bộ.

Tuy vậy, sau quá trình phát triển quá nhanh, không ít cư dân Linh Đàm bày tỏ đã đến lúc khu vực này hướng tới chất sống mới tiện nghi hơn, đặc biệt với cộng đồng cư dân cao tầng. Cư dân tại đây và cả những người đang tìm kiếm nhà ở trong một khu vực đủ xanh, đủ tiện nghi, thông thuận di chuyển như bán đảo Linh Đàm vẫn chờ đợi một nhà phát triển tiên phong xây dựng dự án có thể nâng tầm chuẩn sống.

Là cư dân đã sinh sống nhiều năm tại Linh Đàm, chị Quỳnh Hoa (38 tuổi) đang có nhu cầu chuyển đến một căn hộ rộng và nhiều tiện ích hơn khi số lượng thành viên gia đình tăng lên. Chị vẫn muốn sống tại Linh Đàm do thích bầu không khí trong lành và thuận tiện chăm sóc bố mẹ ở gần. Chỉ đến đầu tháng 7 này, chị mới tìm được căn hộ ưng ý tại tổ hợp căn hộ vừa ra mắt thuộc phía Tây Nam bán đảo Linh Đàm.

“Tôi muốn một căn 3 phòng ngủ, diện tích khoảng 100m2 vì gia đình có 2 con nhỏ, 1 trai, 1 gái. Do 2 con nhỏ nên vợ chồng tôi ưu tiên chỗ ở mới gần trường học, có tiện ích vui chơi, thể chất… trong chính nội khu”, chị Hoa chia sẻ.

z3570617347847_f8c1582dc376fbfaf69cde330054eda4

Nhiều cư dân cao tầng Linh Đàm “khát” căn hộ với chuẩn sống tốt hơn

Chị Hoa không phải là cư dân duy nhất ở Linh Đàm mong muốn một căn hộ thứ hai với chuẩn sống tốt hơn. Dạo một vòng khu vực này có thể thấy, gần như vắng bóng chung cư sở hữu những tiện ích như khu vui chơi trẻ em, bể bơi… dành riêng cho cư dân trong chính khuôn viên tòa nhà.

Chính vì thế, một dự án đáp ứng đa dạng các nhu cầu, vui chơi giải trí, rèn luyện sức khỏe, đi dạo trong khuôn viên cây xanh trong lành, đi siêu thị, hoặc mua sắm hàng hóa với nhiều mặt hàng hơn đang là “cơn khát” cần giải tỏa tại Linh Đàm.

Tổ hợp căn hộ mang chuẩn sống mới  đến Linh Đàm

Ngay khi vừa chính thức ra mắt, Hanoi Melody Residences – dự án do Hưng Thịnh Land, thành viên Tập đoàn Hưng Thịnh phát triển tại Tây Nam Linh Đàm đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng có nhu cầu ở thực, trong đó có chị Hoa.

“Đây là dự án rất lý tưởng, phù hợp hoàn toàn với nhu cầu của gia đình tôi. Tại đây có chỗ cho các con học tập và vui chơi, có tiện ích cho bố mẹ rèn luyện và nghỉ ngơi, đặc biệt là bể bơi riêng tư. Với riêng tôi thì quan trọng nhất là có không gian xanh nội khu. Tôi có thể hít thở không khí trong lành mỗi ngày”, chị Hoa nói.

Là dự án tâm huyết của Hưng Thịnh Land, Hanoi Melody Residences khắc phục những khuyết thiếu của khu vực Linh Đàm về thỏa mãn nhu cầu và trải nghiệm sống tiện nghi của người dân. Dự án dành diện tích lớn để phát triển hệ tiện ích, cảnh quan nhằm mang đến chất lượng sống cao nhất các chủ nhân tương lai.

Mỗi ngày, cư dân có thể đi bộ tại đường dạo bộ rợp bóng cây xanh, rèn luyện sức khỏe tại vườn gym ngoài trời, khu thể thao đa năng; con trẻ sẽ thỏa sức khám phá tại vườn xích đu, công viên trẻ em trong khi ông bà tận hưởng bầu không khí trong lành tại vườn thư giãn giữa thảm thực vật 4 mùa phong phú... Sau những phút giây rèn luyện, chơi đùa, quầy bar tại hồ bơi đã sẵn sàng phục vụ thức uống mát lành cho cư dân.

z3570617369007_ad1fc2f5c41e263908d18124f5072139

Hanoi Melody Residences sở hữu hệ tiện ích phong phú

Con em cư dân cũng sẽ được hưởng trọn nền giáo dục tinh anh với trường mầm non nội khu, trường tiểu học liền kề dự án cùng nhiều trường học đa cấp bậc, chất lượng cao bao quanh. Dự án còn có 2 tầng shophouse khối đế kinh doanh những mặt hàng thiết yếu phục vụ đời sống và nhu cầu sử dụng dịch vụ hàng ngày.

Cư dân tương lai của Hanoi Melody Residences sẽ không phải lo lắng về chỗ để xe bởi dự án có tới 3 tầng hầm đỗ xe thông minh. Mỗi tòa nhà sẽ có một khu vực riêng biệt cùng một không gian đỗ xe chung dành cho khách, tạo sự riêng tư cho các căn hộ.

Đặc biệt, dự án được vận hành bởi CBRE Việt Nam – thành viên Tập đoàn CBRE danh tiếng quốc tế. CBRE Việt Nam đã có hơn 19 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý vận hành tòa nhà và chung cư trên toàn quốc cùng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe. Đơn vị này sẽ đảm bảo cư dân của Hanoi Melody Residences tiếp cận những trải nghiệm đẳng cấp, từ an ninh, vệ sinh đến các dịch vụ tiện ích… CBRE cũng cam kết sẽ tạo ra môi trường sống xanh, văn minh, hiện đại cho toàn thể cư dân.Việc hợp tác vận hành với CBRE Việt Nam khẳng định tâm huyết của Hưng Thịnh Land trong việc mang đến mang đến một chuẩn sống mới với những giá trị vượt trội cho cư dân.

z3570617352034_dda0cb481b47d0ec3673047aab1b107e

CBRE Việt Nam sẽ đảm bảo chất lượng sống cao nhất cho cư dân Hanoi Melody Residences

“Thay vì chỉ bán một ngôi nhà đẹp, một căn hộ xây dựng tốt, chúng tôi hướng đến việc chăm sóc chất lượng cuộc sống bằng việc cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích hoàn chỉnh, được vận hành chuyên nghiệp bởi đơn vị quốc tế uy tín”, đại diện Hưng Thịnh Land khẳng định.

Với 20 năm kinh nghiệm và uy tín của Hưng Thịnh Land, Hanoi Melody Residences sẽ khởi sinh một chất sống mới tại Tây Nam Linh Đàm, mang đến một nơi an cư lý tưởng, trọn vẹn tiện nghi cho mỗi gia đình.

Khám phá thành phố di sản Tây An (Trung Quốc) nổi tiếng cùng đường bay mới của Vietjet

Khám phá thành phố di sản Tây An (Trung Quốc) nổi tiếng cùng đường bay mới của Vietjet

06/04/2024 05:56

Sau hai đường bay đến Thượng Hải và Thành Đô, Vietjet tiếp tục mở đường bay thẳng TP Hồ Chí Minh - Tây An (Trung Quốc), trở thành hãng hàng không khai thác đường bay thẳng trực tiếp từ Việt Nam tới cố đô Tây An, giúp rút ngắn khoảng cách và thời gian di chuyển giữa hai địa phương.

Loạt vụ mất tiền trong tài khoản ngân hàng thời gian gần đây, Ngân hàng Nhà nước nói gì?

Loạt vụ mất tiền trong tài khoản ngân hàng thời gian gần đây, Ngân hàng Nhà nước nói gì?

04/04/2024 14:27

Liên quan chuyện tiền khách gửi trong tài khoản ngân hàng bị mất, Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Đào Minh Tú cho biết, có thể là do cá nhân, do tập thể hoặc do ngân hàng. Nhưng lỗ hổng này không có tính chất hệ thống…

Nhận định phiên giao dịch ngày 3/4: Tiếp tục rung lắc quanh mốc 1.290 điểm

Nhận định phiên giao dịch ngày 3/4: Tiếp tục rung lắc quanh mốc 1.290 điểm

03/04/2024 07:36

Nhiều rung lắc đã xảy ra trong phiên giao dịch ngày 2/4 với biên độ chênh lệch lên tới hơn 15 điểm. Thị trường ghi nhận nỗ lực đảo chiều tích cực của VN Index về cuối phiên giúp chỉ số có thêm được 5,52 điểm. Chúng tôi nhận định thị trường sẽ tiếp tục rung lắc trong các phiên giao dịch tới khi chỉ số tiệm cận vùng 1.290 điểm.

CIC39 bị loại thầu ở cấp tỉnh vì văn bằng 'có dấu hiệu làm giả', vẫn trúng liên tiếp tại Thuận An, Dĩ An, Phú Giáo

CIC39 bị loại thầu ở cấp tỉnh vì văn bằng 'có dấu hiệu làm giả', vẫn trúng liên tiếp tại Thuận An, Dĩ An, Phú Giáo

02/04/2024 09:07

Mới đây, vào tháng cuối tháng 01/2024, tại 02 các gói thầu thi công nâng cấp đường ĐT.746, Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng công trình giao thông tỉnh Bình Dương đã phát hiện nhân sự phụ trách quản lý chất lượng của Công ty Cổ phần CIC39 sử dụng bằng đại học không do Trường ĐH Giao thông vận tải cấp.

Xây dựng trung tâm công nghiệp, dịch vụ năng lượng tái tạo liên vùng

Xây dựng trung tâm công nghiệp, dịch vụ năng lượng tái tạo liên vùng

02/04/2024 07:08

Quy hoạch phát triển điện lực quốc gia thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 đã thông qua việc nghiên cứu xây dựng 2 trung tâm công nghiệp, dịch vụ năng lượng tái tạo liên vùng.

Phê duyệt 14 ngân hàng, tổ chức tín dụng quan trọng trong hệ thống năm 2024

Phê duyệt 14 ngân hàng, tổ chức tín dụng quan trọng trong hệ thống năm 2024

01/04/2024 11:28

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa ban hành Quyết định 538/QĐ-Ngân hàng Nhà nước phê duyệt 14 ngân hàng thuộc Nhóm các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài có tầm quan trọng hệ thống năm 2024.

'Biệt thự kiểu mẫu' Hoàn Sơn Bắc Ninh biến thành chung cư mini: Trách nhiệm không biết thuộc về ai!?

'Biệt thự kiểu mẫu' Hoàn Sơn Bắc Ninh biến thành chung cư mini: Trách nhiệm không biết thuộc về ai!?

01/04/2024 09:32

Hàng loạt căn biệt thự tại Dự án Khu nhà ở Hoàn Sơn (xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh) bị biến thành các chung cư mini cho thuê trái quy hoạch, không đảm bảo PCCC. Mặc dù Chủ tịch UBND tỉnh đã ra văn bản chỉ đạo nhưng đến nay các vi phạm vẫn chưa được xử lý. Trong khi đó, Chủ đầu tư khẳng định trách nhiệm trong vụ việc thuộc về chính quyền.

TP Cao Lãnh: Có nên để xây dựng trái phép rồi tìm cách hợp thức hóa?

TP Cao Lãnh: Có nên để xây dựng trái phép rồi tìm cách hợp thức hóa?

01/04/2024 09:19

Hàng loạt công trình như: Nhà hàng ẩm thực sinh thái Lộc Vừng Đỏ (Phường 3); Nhà hàng ẩm thực sinh thái Nét Quê, Karaoke Gold (Phường 4); Nhà hàng sinh thái Ven Sông Tiền và Quán Cà phê Sông Tiền (Phường 6)… ở thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp đang xây dựng trái phép trên đất nông nghiệp. Mới đây, Sở Xây dựng tỉnh Đồng Tháp đã có văn bản phản hồi đến Tạp chí Người Xây dựng.

Tổng kim ngạch xuất nhập khẩu quý I/2024 của Hà Tĩnh tăng trưởng khá

Tổng kim ngạch xuất nhập khẩu quý I/2024 của Hà Tĩnh tăng trưởng khá

31/03/2024 13:40

Hoạt động xuất, nhập khẩu (XNK) quý I năm 2024 của Hà Tĩnh có sự tăng trưởng khá so với cùng kỳ, tuy nhiên còn phụ thuộc nhiều vào các mặt hàng thép và phôi thép của Công ty TNHH gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh (Công ty Formosa).