| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ tư, 22/07/2020, 08:33 AM
  • Click để copy

Đừng bắt em phải quên preview tập 28: Linh phản bội khiến Luân mất tất cả?

Đừng bắt em phải quên preview tập 28 hé lộ những phân cảnh bất ngờ khi Linh câu kéo Dũng phản bội Luân. Trong khi đó Ngọc vẫn nỗ lực hàn gắn tình cảm của bố mẹ.

Đừng bắt em phải quên preview tập 28, nhiều tình tiết gay cấn được hé lộ

Đừng bắt em phải quên preview tập 28, nhiều tình tiết gay cấn được hé lộ

Đừng bắt em phải quên preview tập 28. Đừng bắt em phải quên tập 28: Preview, Trailer:

Đừng bắt em phải quên preview tập 28 sẽ được phát sóng tối 22/7 lúc 21h00 trên VTV3.

Đừng bắt em phải quên preview tập 28 bắt đầu bằng phân cảnh Linh gọi Dũng – nhân viên của Luân đến nhà trò chuyện. Tiểu tam Linh đưa ra gợi ý Dũng hợp tác để lật đổ Luân. Thấy thái độ chần chừ của Dũng, Linh đã đưa ra một “miếng mồi” béo bở.

Linh trở mặt phản bội Luân trong Đừng bắt em phải quên preview tập 28.

Linh trở mặt phản bội Luân trong Đừng bắt em phải quên preview tập 28.

Bên cạnh đó, Đừng bắt em phải quên tập 28: preview, trailer cũng hé hộ phân cảnh Ngân trò chuyện với Vũ – người yêu cũ của mình về Ngọc và Duy. Đồng thời, Ngọc vẫn hết sức kiên trì níu kéo tình cảm của bố và mẹ.

Ngọc vẫn nỗ lực hàn gắn tình cảm của bố mẹ.

Ngọc vẫn nỗ lực hàn gắn tình cảm của bố mẹ.

Đừng bắt em phải quên tập 28 sẽ được phát sóng lúc 21h30 trên VTV3, VTV giải trí.

Trên đây là Đừng bắt em phải quên preview tập 28.

Bài liên quan
Tường Linh khoe vòng 1 căng đầy dấy lên nghi vấn dao kéo

Tường Linh khoe vòng 1 căng đầy dấy lên nghi vấn dao kéo

06/08/2020 13:00

Tường Linh khoe body nuột nà, đặc biệt là vòng 1 nóng bỏng trên trang cá nhân, tuy nhiên, nhiều fan hâm mộ lại cho rằng cô đã can thiệp dao kéo.

Phú Lê là ai? Vì sao Phú Lê lại nổi tiếng?

Phú Lê là ai? Vì sao Phú Lê lại nổi tiếng?

06/08/2020 10:02

Phú Lê là cái tên không quá xa lạ trên mạng xã hội bởi trước đó, Phú Lê được biết đến như một “ca sĩ mạng” nổi danh bằng những clip tự hát, tự dàn dựng nói về cuộc sống giang hồ hay phim ngắn có nội dung đánh nhau, bạo lực.

Đại diện Song Hye Kyo mỉa mai báo lá cải xứ Trung nhiều trí tưởng tượng

Đại diện Song Hye Kyo mỉa mai báo lá cải xứ Trung nhiều trí tưởng tượng

06/08/2020 09:00

Đại diện Song Hye Kyo cho rằng truyền thông Trung Quốc nhiều trí tưởng tượng và họ cảm thấy không cần thiết phải quan tâm tới điều này.

Cô gái từng xuất hiện 2s trong tập cuối 'Về nhà đi con' giờ ra sao?

Cô gái từng xuất hiện 2s trong tập cuối 'Về nhà đi con' giờ ra sao?

06/08/2020 07:34

Khánh My giờ đây đã trở thành hotface xinh đẹp và nóng bỏng với gần 40 nghìn lượt theo dõi.

Sao Việt hôm nay: Ngân 98 'thả rông' phản cảm

Sao Việt hôm nay: Ngân 98 'thả rông' phản cảm

05/08/2020 19:00

Mới bị phạt vì tội mặc hở, Ngân 98 lại tiếp tục "thả rông" phản cảm. Hotgirl không diện đồ ngồi trước tivi để xem phim cùng bạn trai Lương Bằng Quang.

Link xem Cát Đỏ tập 2 trên VTV3: Trai đẹp xuất hiện khiến chị em mê mẩn

Link xem Cát Đỏ tập 2 trên VTV3: Trai đẹp xuất hiện khiến chị em mê mẩn

05/08/2020 17:23

Trong Cát Đỏ tập 2, nhân vật Hùng với vẻ ngoài đẹp trai lãng tử xuất hiện đã khiến chị em xôn xao. Trong khi đó, Tư Sang đòi cưới Đủ vì yêu thương cô thật lòng nhưng bị Nhớ can.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh trở thành giảng viên đại học

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh trở thành giảng viên đại học

05/08/2020 17:04

Lê Âu Ngân Anh đã được một trường đại học ở TP HCM mời làm giảng viên. Tính về độ tuổi, cô là giảng viên trẻ tuổi nhất trong trường.

Quỳnh Thư công khai bị nhắn tin gạ đi tiếp khách trá hình

Quỳnh Thư công khai bị nhắn tin gạ đi tiếp khách trá hình

05/08/2020 13:00

Quỳnh Thư cho hay đây không phải là lần đầu tiên cô nhận được những lời gạ gẫm như thế này.

Lưu Đê Ly khẳng định clip bị cắt ghép trong vụ ẩu đả với antifan giữa phố Hà Nội

Lưu Đê Ly khẳng định clip bị cắt ghép trong vụ ẩu đả với antifan giữa phố Hà Nội

05/08/2020 11:03

Lưu Đê Ly khẳng định đã có người cắt ghép clip tung lên mạng để biến cô và chồng thành người động thủ trước.