Đừng bắt em phải quên preview tập 28: Linh phản bội Luân

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ tư, 22/07/2020, 08:33 AM
  • Click để copy

Đừng bắt em phải quên preview tập 28: Linh phản bội khiến Luân mất tất cả?

Đừng bắt em phải quên preview tập 28 hé lộ những phân cảnh bất ngờ khi Linh câu kéo Dũng phản bội Luân. Trong khi đó Ngọc vẫn nỗ lực hàn gắn tình cảm của bố mẹ.

Đừng bắt em phải quên preview tập 28, nhiều tình tiết gay cấn được hé lộ

Đừng bắt em phải quên preview tập 28, nhiều tình tiết gay cấn được hé lộ

Đừng bắt em phải quên preview tập 28. Đừng bắt em phải quên tập 28: Preview, Trailer:

Đừng bắt em phải quên preview tập 28 sẽ được phát sóng tối 22/7 lúc 21h00 trên VTV3.

Đừng bắt em phải quên preview tập 28 bắt đầu bằng phân cảnh Linh gọi Dũng – nhân viên của Luân đến nhà trò chuyện. Tiểu tam Linh đưa ra gợi ý Dũng hợp tác để lật đổ Luân. Thấy thái độ chần chừ của Dũng, Linh đã đưa ra một “miếng mồi” béo bở.

Linh trở mặt phản bội Luân trong Đừng bắt em phải quên preview tập 28.

Linh trở mặt phản bội Luân trong Đừng bắt em phải quên preview tập 28.

Bên cạnh đó, Đừng bắt em phải quên tập 28: preview, trailer cũng hé hộ phân cảnh Ngân trò chuyện với Vũ – người yêu cũ của mình về Ngọc và Duy. Đồng thời, Ngọc vẫn hết sức kiên trì níu kéo tình cảm của bố và mẹ.

Ngọc vẫn nỗ lực hàn gắn tình cảm của bố mẹ.

Ngọc vẫn nỗ lực hàn gắn tình cảm của bố mẹ.

Đừng bắt em phải quên tập 28 sẽ được phát sóng lúc 21h30 trên VTV3, VTV giải trí.

Trên đây là Đừng bắt em phải quên preview tập 28.

Bài liên quan
Hyun Bin - Son Ye Jin bị bắt gặp hẹn hò khiến netizen mừng rỡ

Hyun Bin - Son Ye Jin bị bắt gặp hẹn hò khiến netizen mừng rỡ

04/12/2020 15:48

Hình ảnh Hyun Bin - Son Ye Jin được cho là đang hẹn hò với nhau trong một nhà hàng khiến nhiều người tin rằng mọi tin đồn trước kia đều là thật.

Gu thời trang tinh tế, năng động chẳng kém cạnh fashionista của BTV Mùi Khánh Ly

Gu thời trang tinh tế, năng động chẳng kém cạnh fashionista của BTV Mùi Khánh Ly

04/12/2020 10:39

BTV Mùi Khánh Ly được đánh giá là một trong những người đẹp hot nhất nhì trên màn ảnh nhỏ. Đặc biệt, gu thời trang khi lên sóng truyền hình lẫn ngoài đời thường của nữ BTV luôn được xuýt xoa khen ngợi.

Binz 'gây bão' với nụ hôn gió dành cho Châu Bùi

Binz 'gây bão' với nụ hôn gió dành cho Châu Bùi

04/12/2020 08:51

Binz đã có hành động thể hiện tình cảm với Châu Bùi sau thời gian dài cặp đôi “thả thính” nhau trên mạng xã hội.

Chi Pu bị phàn nàn vì ăn mặc ngày càng táo bạo và kém sang

Chi Pu bị phàn nàn vì ăn mặc ngày càng táo bạo và kém sang

04/12/2020 07:00

Chi Pu đang lựa chọn hình ảnh quyến rũ, nổi loạn nhưng dường như điều đó khiến cô trở nên xa lạ trong mắt khán giả.

Sao Việt hôm nay: Midu khoe cơ ngơi hoành tráng, vợ chồng Mạc Hồng Quân đón con trai thứ 2

Sao Việt hôm nay: Midu khoe cơ ngơi hoành tráng, vợ chồng Mạc Hồng Quân đón con trai thứ 2

03/12/2020 19:00

Trên trang cá nhân, Mạc Hồng Quân cho biết Kỳ Hân đã hạ sinh con trai thứ tên Dưa Hấu sau hơn 10 giờ trở dạ.

Kênh Youtube của Hương Giang bị kêu gọi đánh sập trước giờ lên sóng show mới

Kênh Youtube của Hương Giang bị kêu gọi đánh sập trước giờ lên sóng show mới

03/12/2020 18:05

Antifan vẫn chưa buông tha cho Hương Giang dù thời gian vừa qua cô hoàn toàn im hơi lặng tiếng.

Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng sau khi Chi Dân tuyên bố độc thân

Ninh Dương Lan Ngọc lên tiếng sau khi Chi Dân tuyên bố độc thân

03/12/2020 16:18

Ninh Dương Lan Ngọc được cho là đang hẹn hò với Chi Dân nhưng việc anh chàng tuyên bố độc thân thời gian gần đây làm nhiều người bất ngờ.

Người đàn ông xăm trổ xuất hiện trong clip nóng của streamer Free Fire Heavy Alice là ai?

Người đàn ông xăm trổ xuất hiện trong clip nóng của streamer Free Fire Heavy Alice là ai?

03/12/2020 15:05

Người đàn ông xăm trổ xuất hiện trong clip nóng của streamer Free Fire Heavy Alice là ai? Cộng đồng mạng đang tò mò sau khi những hình ảnh nhạy cảm của nữ streamer Free Fire bị phát tán.

Cư dân mạng tổng tấn công sự kiện mời Chi Pu làm ca sĩ đại diện Việt Nam

Cư dân mạng tổng tấn công sự kiện mời Chi Pu làm ca sĩ đại diện Việt Nam

03/12/2020 12:00

Cộng đồng mạng Việt Nam tỏ ra không hài lòng khi sự kiện âm nhạc quốc tế mời Chi Pu làm ca sĩ khách mời.