Đừng bắt em phải quên tập 26: Ngân chia tay khi biết Luân 'mây mưa' với bạn thân, thuê thám tử theo dõi vợ

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ năm, 16/07/2020, 11:16 AM
  • Click để copy

Đừng bắt em phải quên tập 26: Ngân chia tay khi biết Luân 'mây mưa' với bạn thân, thuê thám tử theo dõi vợ

Đừng bắt em phải quên tập 26 xoay quanh việc gia đình hạnh phúc khiến bao người ngưỡng mộ giờ đã chia tay trong nước mắt.

 

Trước đó, trong tập 25 Đừng bắt em phải quên, Ngân đã tới tận nhà cho tiểu tam Linh cái tát như trời giáng. Nhưng cũng vì thế mà cô biết được chồng mình đã thuê thám tử theo dõi suốt những ngày qua.

Empty

Trong trailer Đừng bắt em phải quên tập 26, trở về nhà dưới ánh nến và bữa tiệc nhỏ kỷ niệm ngày cưới, Ngân hỏi chồng về chuyện thuê thám tử theo dõi vợ. Nhận được cái gật đầu của chồng, Ngân thất vọng, tuyên bố chia tay, tạm thời cho nhau không gian riêng.

Empty

Biết được chuyện của bố mẹ, Ngọc rất buồn và lo lắng. Rất may, Duy vẫn ở bên an ủi cô dù có bất cứ chuyện gì đi chăng nữa.

Empty

Trong trailer tập 26 Đừng bắt em phải quên, Ngân nói với con gái về quyết định chia tay chồng vì 'bố con không còn tin mẹ nữa'. Ngọc rất tức giận cho rằng Linh lại 'thêm mắm dặm muối' khiến mẹ đau lòng, còn đang định sẽ đến tìm làm cho ra nhẽ, thế nhưng Ngân lại đau lòng thừa nhận 'Nếu không từ chính bố mẹ thì ai xúi bẩy được chứ? Mặt hồ yên ả không có nghĩa là không có sóng lớn'.

Diễn biến tiếp theo sẽ có trong tập 26 Đừng bắt em phải quên, phát sóng lúc 21h30 tối 16/7 trên VTV3.

Link xem phim Như ý phương phi ngoại truyện

Link xem phim Như ý phương phi ngoại truyện

27/11/2020 16:28

Phim Như ý phương phi đã kết thúc, tiếp theo là phần ngoại truyện của phim. Vậy link xem phim Như ý phương phi ngoại truyện tại đâu?

Động thái đầu tiên của thiếu gia Phan Thành sau lễ ăn hỏi bí mật

Động thái đầu tiên của thiếu gia Phan Thành sau lễ ăn hỏi bí mật

27/11/2020 10:52

Vài ngày sau lễ ăn hỏi với Primmy Trương, cuối cùng Thiếu gia Phan Thanh cũng công khai niềm hạnh phúc riêng tư lên mạng xã hội.

Lộ ảnh ngày bé của Hoa hậu Đỗ Thị Hà: chân dài miên man, tươi tắn ai nhìn cũng yêu

Lộ ảnh ngày bé của Hoa hậu Đỗ Thị Hà: chân dài miên man, tươi tắn ai nhìn cũng yêu

27/11/2020 10:40

Từ khi còn nhỏ, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có chiều cao vượt trội và sở hữu nụ cười rạng rỡ, tươi tắn chuẩn hoa hậu.

Cuộc sống sang chảnh của Á hậu Tường San trước khi lên xe hoa ở tuổi 20

Cuộc sống sang chảnh của Á hậu Tường San trước khi lên xe hoa ở tuổi 20

27/11/2020 07:00

Á hậu Tường San có cuộc sống sang chảnh khi luôn xuất hiện với những trang phục và phụ kiện hàng hiệu.

Hoà Minzy khoe xế 5 tỷ tự mua, tuyên bố không cần nhờ chồng

Hoà Minzy khoe xế 5 tỷ tự mua, tuyên bố không cần nhờ chồng

26/11/2020 22:27

Hoà Minzy cho biết việc tự mua được xe bằng công sức lao động của mình là điều đáng tự hào nên cô vô cùng tự hào và muốn khoe nó với mọi người.

Sao Việt hôm nay: Ngọc Trinh vô tình để lộ 'dấu yêu' trên cổ, Tống Đống Khuê bị nghi lộ clip ẩu đả

Sao Việt hôm nay: Ngọc Trinh vô tình để lộ 'dấu yêu' trên cổ, Tống Đống Khuê bị nghi lộ clip ẩu đả

26/11/2020 19:00

Ngọc Trinh gây sốc khi “nhá hàng” ảnh bán nude trên giường, vô tình để lộ “dấu yêu” rõ mồn một trên cổ.

Hồng Quế có động thái mới sau đăng đàn soi mói sao kê tiền từ thiện của Thủy Tiên

Hồng Quế có động thái mới sau đăng đàn soi mói sao kê tiền từ thiện của Thủy Tiên

26/11/2020 14:31

Hồng Quế tỏ ra bình thản giữa ồn ào xung quanh chuyện "cà khịa" Thủy Tiên.

Á hậu Tường San tuyên bố kết hôn ở tuổi 20

Á hậu Tường San tuyên bố kết hôn ở tuổi 20

26/11/2020 14:29

Á hậu Tường San được cho là đã tổ chức lễ đính hôn và lễ cưới sẽ được tổ chức vào cuối tháng 11. Ông xã của cô sinh năm 1991 và đang làm việc tại TP HCM.

Link xem phim Như ý phương phi tập 39-40 vietsub

Link xem phim Như ý phương phi tập 39-40 vietsub

26/11/2020 12:00

Link xem phim Như ý phương phi tập 39-40 vietsub tại đâu nhanh nhất? Xem tập cuối phim Như ý phương phi bản vietsub và thuyết minh sớm nhất tại đâu?