| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ năm, 16/07/2020, 11:16 AM
  • Click để copy

Đừng bắt em phải quên tập 26: Ngân chia tay khi biết Luân 'mây mưa' với bạn thân, thuê thám tử theo dõi vợ

Đừng bắt em phải quên tập 26 xoay quanh việc gia đình hạnh phúc khiến bao người ngưỡng mộ giờ đã chia tay trong nước mắt.

 

Trước đó, trong tập 25 Đừng bắt em phải quên, Ngân đã tới tận nhà cho tiểu tam Linh cái tát như trời giáng. Nhưng cũng vì thế mà cô biết được chồng mình đã thuê thám tử theo dõi suốt những ngày qua.

Empty

Trong trailer Đừng bắt em phải quên tập 26, trở về nhà dưới ánh nến và bữa tiệc nhỏ kỷ niệm ngày cưới, Ngân hỏi chồng về chuyện thuê thám tử theo dõi vợ. Nhận được cái gật đầu của chồng, Ngân thất vọng, tuyên bố chia tay, tạm thời cho nhau không gian riêng.

Empty

Biết được chuyện của bố mẹ, Ngọc rất buồn và lo lắng. Rất may, Duy vẫn ở bên an ủi cô dù có bất cứ chuyện gì đi chăng nữa.

Empty

Trong trailer tập 26 Đừng bắt em phải quên, Ngân nói với con gái về quyết định chia tay chồng vì 'bố con không còn tin mẹ nữa'. Ngọc rất tức giận cho rằng Linh lại 'thêm mắm dặm muối' khiến mẹ đau lòng, còn đang định sẽ đến tìm làm cho ra nhẽ, thế nhưng Ngân lại đau lòng thừa nhận 'Nếu không từ chính bố mẹ thì ai xúi bẩy được chứ? Mặt hồ yên ả không có nghĩa là không có sóng lớn'.

Diễn biến tiếp theo sẽ có trong tập 26 Đừng bắt em phải quên, phát sóng lúc 21h30 tối 16/7 trên VTV3.

Bộ ảnh cực chill của hội bạn thân đẹp như tạp chí du lịch

Bộ ảnh cực chill của hội bạn thân đẹp như tạp chí du lịch

05/08/2020 09:20

Bộ ảnh được nhóm bạn thực hiện tại Quy Nhơn giữa khung cảnh thiên nhiên vừa hùng vĩ vừa thơ mộng.

Link xem 'Ly nhân tâm thượng' tập 11-12 Vietsub

Link xem 'Ly nhân tâm thượng' tập 11-12 Vietsub

05/08/2020 09:16

Link xem 'Ly nhân tâm thượng' tập 11-12 Vietsub. Xem Ly nhân tâm thượng tập 11 - 12 Vietsub tại đâu?

Link xem '30 chưa phải là hết' tập 34, 35 vietsub: Ghen tỵ với Cố Giai, tiểu tam tìm đến tận nhà

Link xem '30 chưa phải là hết' tập 34, 35 vietsub: Ghen tỵ với Cố Giai, tiểu tam tìm đến tận nhà

05/08/2020 08:10

Link xem 30 chưa phải là hết tập 34, 35 vietsub: Cố Giai bị tiểu tam Lâm Hữu Hữu tìm đến tận cửa nhà, thấy mặt người tình, chồng Cố Giai vô cùng lo sợ.

Hương Giang chăm thả thính hẳn kể từ khi bị đồn với CEO giàu có

Hương Giang chăm thả thính hẳn kể từ khi bị đồn với CEO giàu có

05/08/2020 07:00

Hương Giang không những chăm thả thính ngọt ngào mà còn chăm diện những bộ cánh đắt tiền. Phải chăng, Hương Giang đã có bạn trai thật sự rồi?

Tình yêu và tham vọng preview tập 42: Mẹ Minh tung chiêu khiến Linh nghỉ việc?

Tình yêu và tham vọng preview tập 42: Mẹ Minh tung chiêu khiến Linh nghỉ việc?

04/08/2020 23:26

Tình yêu và tham vọng preview tập 42: Sau cuộc nói chuyện với mẹ Minh, Linh đã quyết định nghỉ việc tại Hoàng Thổ, điều này khiến Minh hết sức bất ngờ.

Sao Việt hôm nay: Trịnh Thăng Bình bênh vực Trấn Thành, Lynk Lee khó chịu khi bị đem ra so sánh với Hương Giang

Sao Việt hôm nay: Trịnh Thăng Bình bênh vực Trấn Thành, Lynk Lee khó chịu khi bị đem ra so sánh với Hương Giang

04/08/2020 19:05

Trịnh Thăng Bình bênh vực bạn thân Trấn Thành sau tranh cãi ở Rap Việt. Nam ca sĩ khẳng định: "Là 1 nhà sản xuất thông minh chắc chắn người ta sẽ chọn Trấn Thành".

Chính thức hoãn tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020

Chính thức hoãn tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020

04/08/2020 15:19

Đại diện ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2020 vừa ra thông báo chính thức về việc lùi ngày tổ chức cuộc thi do bùng phát dịch Covid-19.

Cận cảnh phòng ngủ như cửa hàng đồ hiệu của Cường Đô La - Đàm Thu Trang

Cận cảnh phòng ngủ như cửa hàng đồ hiệu của Cường Đô La - Đàm Thu Trang

04/08/2020 14:54

Hình ảnh lướt qua gia tài của vợ chồng Cường Đô La và Đàm Thu Trang khiến nhiều người không khỏi mắt tròn mắt dẹt.

Link xem 'Ly nhân tâm thượng' tập 9-10 Vietsub

Link xem 'Ly nhân tâm thượng' tập 9-10 Vietsub

04/08/2020 14:15

Link xem 'Ly nhân tâm thượng' tập 9-10 Vietsub. Xem phim Ly nhân tâm thượng tại đâu? Mời khán giả theo dõi bài viết dưới đây.