| Hà Nội 34°C /57% weather

Tiện ích

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay, tàu

TTVN
Thứ năm, 12/03/2020, 10:13 AM
  • Click để copy

Em chồng Hà Tăng lên tiếng xác nhận nhiễm Covid-19

Trên trang cá nhân của mình, Thảo Tiên cho biết cô đã bị nhiễm Covid-19.

Thảo Tiên lên tiếng xác nhận mình đã nhiễm Covid-19.

Thảo Tiên lên tiếng xác nhận mình đã nhiễm Covid-19.

Cách đây không lâu, Thảo Tiên – em chồng Tăng Thanh Hà đã cùng em trai tham dự các show thời trang ở Milan và London. “Ái nữ vua hàng hiệu” cũng từng tiếp xúc với bệnh nhân số 17 N.H.N, chính vì thế nhiều người không khỏi lo lắng.

Không an tâm về sức khỏe khi có những triệu chứng ho, ngày 9/3, gia đình Thảo Tiên đã thuê máy bay riêng (số hiệu WGT2B) về Việt Nam. Cô được đưa về BV dã chiến Củ Chi bằng xe chuyên dụng cách ly nghiêm ngặt.

Lần đầu lên tiếng sau khi trở về Việt Nam, Thảo Tiên đã đăng tải trên tài khoản cá nhân của mình dòng trạng thái cho biết cô đã bị nhiễm Covid-19. "Mặc dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng khi biết tin nhiễm bệnh thật không dễ chút nào. Tiên thật may mắn vì có sự động viên tinh thần của ba má, gia đình, bạn bè và những người yêu mến. Trên hết là sự tận tâm chăm sóc của các bác sĩ, anh chị điều dưỡng. Tiên sẽ không phụ lòng yêu mến và quan tâm của mọi người. Mong rằng với quyết tâm, ý thức của mỗi người, chuyên môn của các bác sĩ, Việt Nam sẽ đẩy lùi được bệnh dịch".

Ngay khi được chia sẻ, rất nhiều fan hâm mộ cũng để lại lời động viên và mong muốn Thảo Tiên sẽ sớm bình phục sức khỏe.

Bài liên quan
Những ngày không quên tập 3: Dương gặp anh rể đến phòng khám sản cùng người phụ nữ lạ
Những ngày không quên tập 3: Dương gặp anh rể đến phòng khám sản cùng người phụ nữ lạ
07/04/2020 22:26

Những ngày không quên tập 3 sẽ phát sóng lúc 21h tối 8/4/2020 trên kênh VTV1 với nhiều tình tiết bất ngờ về Quốc - chồng Huệ.

Nhà trọ Balanha tập 9: Bách tình nguyện bị tát để được hôn má nữ Giám đốc
Nhà trọ Balanha tập 9: Bách tình nguyện bị tát để được hôn má nữ Giám đốc
07/04/2020 19:30

Bách tiếp tục chiêu trò cưa cẩm nàng giám đốc sản xuất. Đã hôn được nàng rồi mà bỗng bị phá đám? Nhân quyết tâm bày tỏ với cô nàng PG – crush một thời sau khi mua đồ hộ nàng. Nhà trọ Balanha tập 9 hứa hẹn biết bao tình tiết hấp dẫn.

Phùng Ngọc Huy thông báo đã có toàn quyền nuôi con gái Lavie
Phùng Ngọc Huy thông báo đã có toàn quyền nuôi con gái Lavie
07/04/2020 19:23

Trên trang cá nhân, Phùng Ngọc Huy cho biết anh đã pháp luật công nhận có toàn quyền nuôi dưỡng con gái Lavie sau khi Mai Phương qua đời.

Sao Việt hôm nay: Hotgirl 'trứng rán cần mỡ' lại gây thất vọng về nhan sắc, Ninh Dương Lan Ngọc sexy với nội y
Sao Việt hôm nay: Hotgirl 'trứng rán cần mỡ' lại gây thất vọng về nhan sắc, Ninh Dương Lan Ngọc sexy với nội y
07/04/2020 18:58

Hotgirl "Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ" Thanh Tâm tiếp tục khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng trước nhan sắc khi xuất hiện trong MV mới.

Ngọc Trinh bất ngờ bị tung ảnh phơi nguyên vòng một
Ngọc Trinh bất ngờ bị tung ảnh phơi nguyên vòng một
07/04/2020 16:44

Những bức ảnh hậu trường táo bạo của Ngọc Trinh vừa bất ngờ bị tung lên khiến dân mạng xôn xao.

Tình yêu và tham vọng tập 6: Linh từ chối tiết lộ thông tin mật của Bách Hợp
Tình yêu và tham vọng tập 6: Linh từ chối tiết lộ thông tin mật của Bách Hợp
07/04/2020 16:19

Preview Tình yêu và tham vọng tập 6 hé lộ tình cảnh trớ trêu của Linh. Một mặt Minh muốn Linh tiết lộ bí mật của Bách Hợp, trong khi đó Phong ra sức “thả thính” Linh, nhấn mạnh cô vẫn là người của Bách Hợp.

Xem phim Chuyện Đời Bác Sĩ. Lịch phát sóng phim Hospital Playlist
Xem phim Chuyện Đời Bác Sĩ. Lịch phát sóng phim Hospital Playlist
07/04/2020 16:07

Xem phim Chuyện Đời Bác Sĩ. Lịch phát sóng phim Hospital Playlist. Bộ phim Chuyện Đời Bác Sĩ lên sóng và nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Những ngày không quên tập 2: Ngày Hà Nội có ca mắc mới, ông Sơn gặp toàn chuyện lạ đời
Những ngày không quên tập 2: Ngày Hà Nội có ca mắc mới, ông Sơn gặp toàn chuyện lạ đời
07/04/2020 14:46

Những ngày không quên tập 2 sẽ tiếp tục lên sóng lúc 21h tối nay, 7/4/2020 trên kênh VTV1 với nhiều tình tiết hấp dẫn, thú vị.

Cận cảnh vẻ quyến rũ, thân hình cực chuẩn của vợ So Ji Sub
Cận cảnh vẻ quyến rũ, thân hình cực chuẩn của vợ So Ji Sub
07/04/2020 13:01

Jo Eun Jung - vợ tài tử So Ji Sub được khen sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm.