Thứ hai, 18/11/2019, 16:16 PM
  • Click để copy

Giáng cấp và cho xuất ngũ với Thượng uý Nguyễn Xô Việt sau hành động ném xúc xích

Công an tỉnh Thái Nguyên đã quyết định giáng cấp bậc hàm từ Thượng uý xuống Trung uý và cho xuất ngũ đối với Nguyễn Xô Việt, cán bộ Đội Tổng hợp, Công an Thị xã Phổ Yên sau hành động ném xúc xích, tát nhân viên tại trạm dừng nghỉ bị dư luận lên án.

Công an Thái Nguyên đã Giáng cấp và cho xuất ngũ với Thượng uý Nguyễn Xô Việt sau hành động ném xúc xích, tát nhân viên tại trạm dừng nghỉ Hải Đăng. (Ảnh: Cắt từ clip).
Công an Thái Nguyên đã giáng cấp và cho xuất ngũ với Thượng uý Nguyễn Xô Việt sau hành động ném xúc xích, tát nhân viên tại trạm dừng nghỉ Hải Đăng. (Ảnh: Cắt từ clip).

Ngày 18/11, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết: Giám đốc công an tỉnh Thái Nguyên vừa ký quyết định kỷ luật giáng cấp bậc hàm từ Thượng uý xuống Trung uý với Nguyễn Xô Việt, cán bộ công an thị xã Phổ Yên (Thái Nguyên), đồng thời ký quyết định cho xuất ngũ với cán bộ này.

Theo vị lãnh đạo công an tỉnh Thái Nguyên, Thượng uý Nguyễn Xô Việt đã viết đơn xin ra khỏi ngành cách đây mấy ngày, tuy nhiên nếu không viết đơn thì Công an tỉnh Thái Nguyên cũng vẫn sẽ cho ra khỏi ngành với cán bộ này vì không đủ tiêu chuẩn.

Còn về kỷ luật Đảng, lãnh đạo công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, thẩm quyền xử lý sẽ thuộc về cấp huyện.

Trước đó, ngày 11/11, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông trong trang phục dân sự, được cho là Thượng úy Công an đang công tác tại một đơn vị trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, có hành động ném xúc xích vào mặt nữ nhân viên bán hàng rồi tát vào mặt nam nhân viên khác tại trạm dừng nghỉ Hải Đăng.

Theo nội dung đoạn clip, người đàn ông đang ngồi trong một cửa hàng rồi chỉ cho con trai nhỏ tuổi đi vào lấy đồ ăn.

Sau khi đứa trẻ lấy một gói xúc xích cầm trên tay đi ra phía quầy thu tiền thì hai nhân viên gồm 1 nam, 1 nữ có ý nói cậu bé tính tiền trước mới được đem gói xúc xích ra ngoài. Tuy nhiên, lúc này người đàn ông ngồi ra hiệu bảo cậu bé mang gói xúc xích đi ra.

Trong lúc cậu bé đang lưỡng lự chưa biết nghe lời ai thì người đàn ông này đi tới cầm gói xúc xích từ tay con trai rồi bóc vỏ ném vào mặt nhân viên nữ đứng ở quầy, sau đó tiến lại gần tát vào mặt nam nhân viên khác trước sự chứng kiến của nhiều người.

Link gốc: https://baosuckhoecongdong.vn/giang-cap-va-cho-xuat-ngu-voi-thuong-uy-nguyen-xo-viet-sau-hanh-dong-nem-xuc-xich-142135.html