Thứ hai, 11/11/2019, 15:14 PM
  • Click để copy

Thái Nguyên: Xác minh clip 'con trai lấy hàng chưa trả tiền, bố ném xúc xích, tát nhân viên'

Công an tỉnh Thái Nguyên đang vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc clip người đàn ông cư xử thiếu văn hóa khi con trai mua hàng không trả tiền, bị nhắc nhở nhưng người này còn ném xúc xích, tát nhân viên".

Hình ảnh người đàn ông ném xúc xích, lao vào tát thẳng mặt nhân viên bán hàng sau khi con trai mua hàng
Hình ảnh người đàn ông ném xúc xích, lao vào tát thẳng mặt nhân viên bán hàng sau khi con trai mua hàng "quên" trả tiền.

Cộng đồng mạng xã hội đang phẫn nộ chia sẻ chóng mặt đoạn clip ghi lại cảnh cư xử thiếu văn hóa của một người đàn ông khi có hành vi ném xúc xích, tát nhân viên khi con trai anh ta mua hàng không trả tiền và bị nhắc nhở.Được biết sự việc xảy ra vào chiều 10/11 ở trạm nghỉ Hải Đăng, xã Tân Phú, huyện Phổ Yên, Thái Nguyên.

Theo chia sẻ, thời điểm trên một bé trai khoảng 10 tuổi tiến vào trong quầy hàng ở một trạm dừng chân mua hàng. Lúc này một người đàn ông được cho là bố ngồi ngoài liên tục nhắc nhở.

Ít phút sau bé trai quay lại quầy lấy một túi xúc xích mang ra nhưng “quên” chưa trả tiền. Thấy vậy nữ nhân viên thu ngân cùng một nam nhân viên đã nhắc nhở bé trai quay lại tính tiền.

Lúc này, người đàn ông trên đã tiến lại lấy túi xúc xích quay lại vị trí mình ngồi trước đó lớn tiếng rồi cầm que xúc xích ném vào người nhân viên thu ngân. Chưa dừng lại người đàn ông trên còn tiến lại gần tát thẳng mặt nam nhân viên khiến người này không kịp phản ứng chỉ biết che mặt.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội nhiều người lên án hành vi của người cha trên. Ai ai cũng cho rằng việc cháu bé quên chưa thanh toán tiền nhân viên chỉ nhắc nhở quay lại quầy tính tiền là hoàn toàn bình thường. Dù lý do gì thì hành vi trên của người đàn ông là khó chấp nhận.

Liên quan đến vụ việc này, trao đổi với tôi đại diện trạm nghỉ Hải Đăng xác nhận đoạn clip chia sẻ trên mạng xảy ra tại đây. Tuy nhiên, người này cho biết “tất cả chỉ là hiểu lầm giữa hai bên và chúng tôi đã tiến hành hoà giải”.

Lãnh đạo Công an xã Tân Phú cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra đơn vị đã nắm bắt được thông tin và xuống trạm dừng nghỉ tìm hiểu sự việc. Tuy nhiên, những gì đăng tải trên mạng không chính xác.

Theo vị lãnh đạo Công an xã Tân Phú, qua nắm bắt thông tin và xuống làm việc trực tiếp với trạm đúng là có sự việc trên xảy ra nhưng chỉ là do hai bên giữa người mua hàng và nhân viên bán hàng hiểu nhầm nên mới dẫn đến hành động như vậy. “Ngay sau đó, tất cả các bên đã ngồi làm việc với nhau, cả 2 đã xin lỗi, sự việc trên đã được giải quyết xong”, vị lãnh đạo này thông tin.

Khi được hỏi về danh tính người bố có hành xử tát nhân viên bán hàng là một chiến sĩ đang công tác trong nghành công an, vị lãnh đạo này thông tin thêm: ”Thông tin này chúng tôi đang cho kiểm tra xem thực hư ra sao? Còn việc quản lý chúng tôi đã giải quyết xong rồi, người đàn ông kia đã gặp gỡ gia đình, trạm có lời xin lỗi. Thực chất 2 nhân viên này cũng có lời nói không nhã nhặn lắm nên mới dẫn đến sự việc này”.

Trả lời báo chí, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, hiện sự việc đang được Công an thị xã Phổ Yên điều tra, làm rõ.

Dưới đây là đoạn clip "con trai lấy hàng chưa trả tiền, bố ném xúc xích, tát nhân viên" đang chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. (Nguồn: MXH).

 

Link gốc: https://baosuckhoecongdong.vn/thai-nguyen-xac-minh-clip-con-trai-lay-hang-chua-tra-tien-bo-nem-xuc-xich-tat-nhan-vien-141421.html