| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ tư, 29/04/2020, 17:11 PM
  • Click để copy

Gigi Hadid xác nhận mang thai với Zayn Malik, nóng lòng chờ con chào đời

Hiện tại, Gigi Hadid và cựu thành viên One Direction đang tận hưởng niềm hạnh phúc và hồi hộp chờ em bé chào đời.

Truyền thông Mỹ vừa cho biết, siêu mẫu Gigi Hadid đã xác nhận việc mang thai con đầu lòng của nam thành viên One Direction Zayn Malik. Được biết, cô đã mang thai được 20 tuần và giữ kín về giới tính em bé.

Cả hai đều đang hạnh phúc chờ đợi em bé tới ngày chào đời. Mọi thông tin về em bé đều được Gigi giữ kín suốt thời gian qua.

Hiện trên mạng xã hội cả hai vẫn chưa có động thái gì về thông tin này.

Empty

Trước đó, hôm 23/4 Gigi đã tổ chức tiệc sinh nhật 25 tuổi bên gia đình và người thân. Cô cũng chia sẻ hình ảnh ôm hôn bạn trai Zayn Malik và em gái trên Instagram cá nhân.

Cặp đôi chính thức hẹn hò từ cuối năm 2015 và quyết định chia tay vào năm 2018 do lịch trình công việc quá bận rộn, cả hai không có nhiều thời gian dành cho nhau. 

Tuy nhiên vài tháng 6, cặp đôi tuyên bố tái hợp bằng bức hình hôn nhau đắm đuối trên Instagram với lời nhắn nhủ của Gigi: 'Hãy về nhà nhanh nào tình yêu của em'.

Empty

Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày ngang, chỉ 5 tháng sau họ lại chia tay nhau.Thậm chí Malik còn xóa hết những bài hát lấy cảm hứng từ Gigi để quên đi tình cũ. 

Cuối cùng những người yêu nhau vẫn trở về với nhau, cặp đôi chính thức tái hợp vào Valentine năm nay và khẳng định muốn bên nhau lâu dài.

Bài liên quan
Tường Linh khoe vòng 1 căng đầy dấy lên nghi vấn dao kéo

Tường Linh khoe vòng 1 căng đầy dấy lên nghi vấn dao kéo

06/08/2020 13:00

Tường Linh khoe body nuột nà, đặc biệt là vòng 1 nóng bỏng trên trang cá nhân, tuy nhiên, nhiều fan hâm mộ lại cho rằng cô đã can thiệp dao kéo.

Phú Lê là ai? Vì sao Phú Lê lại nổi tiếng?

Phú Lê là ai? Vì sao Phú Lê lại nổi tiếng?

06/08/2020 10:02

Phú Lê là cái tên không quá xa lạ trên mạng xã hội bởi trước đó, Phú Lê được biết đến như một “ca sĩ mạng” nổi danh bằng những clip tự hát, tự dàn dựng nói về cuộc sống giang hồ hay phim ngắn có nội dung đánh nhau, bạo lực.

Đại diện Song Hye Kyo mỉa mai báo lá cải xứ Trung nhiều trí tưởng tượng

Đại diện Song Hye Kyo mỉa mai báo lá cải xứ Trung nhiều trí tưởng tượng

06/08/2020 09:00

Đại diện Song Hye Kyo cho rằng truyền thông Trung Quốc nhiều trí tưởng tượng và họ cảm thấy không cần thiết phải quan tâm tới điều này.

Cô gái từng xuất hiện 2s trong tập cuối 'Về nhà đi con' giờ ra sao?

Cô gái từng xuất hiện 2s trong tập cuối 'Về nhà đi con' giờ ra sao?

06/08/2020 07:34

Khánh My giờ đây đã trở thành hotface xinh đẹp và nóng bỏng với gần 40 nghìn lượt theo dõi.

Sao Việt hôm nay: Ngân 98 'thả rông' phản cảm

Sao Việt hôm nay: Ngân 98 'thả rông' phản cảm

05/08/2020 19:00

Mới bị phạt vì tội mặc hở, Ngân 98 lại tiếp tục "thả rông" phản cảm. Hotgirl không diện đồ ngồi trước tivi để xem phim cùng bạn trai Lương Bằng Quang.

Link xem Cát Đỏ tập 2 trên VTV3: Trai đẹp xuất hiện khiến chị em mê mẩn

Link xem Cát Đỏ tập 2 trên VTV3: Trai đẹp xuất hiện khiến chị em mê mẩn

05/08/2020 17:23

Trong Cát Đỏ tập 2, nhân vật Hùng với vẻ ngoài đẹp trai lãng tử xuất hiện đã khiến chị em xôn xao. Trong khi đó, Tư Sang đòi cưới Đủ vì yêu thương cô thật lòng nhưng bị Nhớ can.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh trở thành giảng viên đại học

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh trở thành giảng viên đại học

05/08/2020 17:04

Lê Âu Ngân Anh đã được một trường đại học ở TP HCM mời làm giảng viên. Tính về độ tuổi, cô là giảng viên trẻ tuổi nhất trong trường.

Quỳnh Thư công khai bị nhắn tin gạ đi tiếp khách trá hình

Quỳnh Thư công khai bị nhắn tin gạ đi tiếp khách trá hình

05/08/2020 13:00

Quỳnh Thư cho hay đây không phải là lần đầu tiên cô nhận được những lời gạ gẫm như thế này.

Lưu Đê Ly khẳng định clip bị cắt ghép trong vụ ẩu đả với antifan giữa phố Hà Nội

Lưu Đê Ly khẳng định clip bị cắt ghép trong vụ ẩu đả với antifan giữa phố Hà Nội

05/08/2020 11:03

Lưu Đê Ly khẳng định đã có người cắt ghép clip tung lên mạng để biến cô và chồng thành người động thủ trước.