| Hà Nội 34°C /57% weather

Tiện ích

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay, tàu

TTVN
Thứ hai, 16/03/2020, 07:36 AM
  • Click để copy

Gil Lê và Hoàng Thùy Linh mặc đồ đôi, lộ bằng chứng hẹn hò?

Hình ảnh Gil Lê và Hoàng Thùy Linh ngay lập tức gây xôn xao mạng xã hội.

Gil Lê và Hoàng Thùy Linh cùng mặc chiếc áo giống nhau.

Gil Lê và Hoàng Thùy Linh cùng mặc chiếc áo giống nhau.

Mới đây, một nhà tạo mẫu tóc đã chia sẻ hình ảnh của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Trong bức ảnh, giọng ca Để Mị nói cho mà nghe mặc t-shirt màu vàng có thiết kế giống hệt trang phục Gil Lê từng mặc trong một sự kiện hồi cuối năm 2019. Ngay lập tức, người hâm mộ đã bình luận, bàn tán về mối quan hệ của cả 2 và cho rằng họ đang mặc đồ đôi.

Cặp sao sánh đôi tại đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Cặp sao sánh đôi tại đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Trước đó, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 9/2019. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau hoặc sử dụng trang phục giống nhau. Tuy nhiên, họ luôn giữ im lặng, từ chối bình luận về mối quan hệ này.

Bài liên quan
Trương Bảo Như 'đáp trả' sâu cay khi bị mẹ Mai Phương tố xấc xược, hỗn láo
Trương Bảo Như 'đáp trả' sâu cay khi bị mẹ Mai Phương tố xấc xược, hỗn láo
04/04/2020 18:50

Trương Bảo Như chia sẻ đầy ẩn ý sau sự việc bị mẹ Mai Phương tố vô lễ, có thái độ xấc xược khi đến nhà.

Despacito nghĩa là gì? Điểm hấp dẫn, sức hút của Despacito
Despacito nghĩa là gì? Điểm hấp dẫn, sức hút của Despacito
04/04/2020 17:37

Despacito nghĩa là gì? Điểm ấn tượng, sức hút của bài hát Despacito ở đâu? Despacito lời Việt? Những điều thú vị về Despacito mà bạn chưa biết?

Phùng Ngọc Huy chính thức lên tiếng về việc nuôi bé Lavie
Phùng Ngọc Huy chính thức lên tiếng về việc nuôi bé Lavie
04/04/2020 17:06

Sau khi Mai Phương qua đời, vấn đề được quan tâm nhất là ai sẽ nuôi dưỡng chăm sóc Lavie. Mọi sự quan tâm đều đổ dồn về Phùng Ngọc Huy - cha đẻ của bé.

Thu Quỳnh 'Về nhà đi con' đeo nhẫn ngón áp út, rộ tin sắp lên xe hoa
Thu Quỳnh 'Về nhà đi con' đeo nhẫn ngón áp út, rộ tin sắp lên xe hoa
04/04/2020 13:00

Hình ảnh chiếc nhẫn được Thu Quỳnh đeo ở ngón áp út khiến cư dân mạng không khỏi bán tín bán nghi.

Mẹ Mai Phương: Nếu Phùng Ngọc Huy đưa con sang Mỹ, chúng tôi sẽ giao bé Lavie
Mẹ Mai Phương: Nếu Phùng Ngọc Huy đưa con sang Mỹ, chúng tôi sẽ giao bé Lavie
04/04/2020 09:42

Bà Minh Tâm, mẹ Mai Phương đã có những chia sẻ về nỗi đau mất con cũng như tương lai của cháu ngoại, bé Lavie.

Đạo diễn catwalk Kelbin Phạm và hành trình ươm mầm tài năng mẫu nhí Việt
Đạo diễn catwalk Kelbin Phạm và hành trình ươm mầm tài năng mẫu nhí Việt
04/04/2020 08:00

Đồng hành cùng bao mẫu nhí nổi tiếng, ủng hộ trẻ nhỏ đam mê nghệ thuật nhưng Kelbin Phạm nhắn nhủ thêm: “Hãy xem mẫu nhí như một sân chơi lưu giữ tuổi thanh xuân, đừng quá tranh giành vị trí vedette hay first face”.

Lịch chiếu phim bom tấn kinh dị A Quiet Place 2
Lịch chiếu phim bom tấn kinh dị A Quiet Place 2
04/04/2020 07:36

A Quiet Place 2 – bộ phim bom tấn kinh dị được đánh giá là đối thủ của The Conjuring 3 sẽ được ra mắt vào đầu tháng 9/2020.

Diễn viên chính của 2 bộ phim chiếu giờ vàng trên VTV là ai?
Diễn viên chính của 2 bộ phim chiếu giờ vàng trên VTV là ai?
04/04/2020 07:00

Bích Ngọc là diễn viên trẻ trong hai bộ phim giờ vàng của VTV là "Nhà trọ Balanha" và "Tình yêu và tham vọng".

Sao Việt hôm nay: Bạn trai cũ Mai Phương đang tìm cách về nước đón con gái
Sao Việt hôm nay: Bạn trai cũ Mai Phương đang tìm cách về nước đón con gái
03/04/2020 19:04

Đan Kim - bạn gái tin đồn của Phùng Ngọc Huy tiết lộ nam ca sĩ đang cố gắng thu xếp mọi thứ để có thể về Việt Nam đón bé Lavie sang Mỹ sớm nhất.