Thứ tư, 14/02/2018, 22:02 PM
  • Click để copy

Giới trẻ Sài thành diện ‘1001 kiểu’ áo dài, rủ nhau xuống phố chụp ảnh đón Tết

Những ngày cuối năm, đường phố TP HCM trở nên đông vui và nhộn nhịp hơn hẳn. Nhiều con phố ở Quận 1 ngập tràn sắc hoa và ánh đèn lung linh, không khí Tết như đang gõ cửa từng nhà. Nhiều bạn trẻ xúng xính váy áo xuống phố, chụp ảnh đón Tết.

undefined

Tết Mậu Tuất chuẩn bị “cập bến” trong niềm hân hoan và mong chờ của người dân. Tại TP HCM, khắp các tuyến đường Phạm Ngọc Thạch, Công xã Paris, Pasteur (Q.1)… đã chật kín người trẻ đổ xô về để chụp ảnh với áo dài cách tân, hoa mai, hoa đào... khiến phố phường thêm rộn ràng.

Khu vực trước Nhà Văn hóa Thanh niên (đường Phạm Ngọc Thạch, Quận 1, TP HCM) như được khoác lên một chiếc áo mới với màu sắc hoa mai, hoa đào rực rỡ. Người người nhộn nhịp đến thưởng ngoạn và lưu giữ khoảnh khắc khiến đoạn đường càng trở nên nhộn nhịp hơn hẳn.

undefined
undefined

Hàng trăm bạn trẻ trong tà áo dài thướt tha làm duyên chụp hình bên vườn hoa được dựng nhiều ngày trước đps. Nhiều gia đình cũng nô nức đưa con xuống phố chụp ảnh trong bộ áo dài truyền thống. Một số khách du lịch nước ngoài cũng hào hứng, thuê áo dài và hòa cùng không khí với người dân Việt Nam.

Năm nay, áo dài cách tân và áo dài “Cô Ba Sài Gòn” lên ngôi, được các bạn trẻ ưa chuộng. Đặc biệt áo dài “Cô Ba Sài Gòn” nhận được sự quan tâm hơn cả với nhiều kiểu dáng, màu sắc, họa tiết rất thu hút. Không chỉ các bạn nữ, nhiều bạn nam cũng hào hứng diện áo dài và “thả dáng” bên vườn hoa rực rỡ sắc màu.

Bạn Cao Xuân Anh Nguyên “tậu” được một chiếc áo dài đỏ với họa tiết rực rỡ, vui vẻ chia sẻ rằng: “Mọi năm mình không diện áo dài, chụp ảnh đón Tết. Năm nay mình quyết định đầu tư, mua một bộ áo dài và xuống phố, chụp ảnh để lưu giữ kỉ niệm. Dù rất đông người chụp ảnh nhưng mình thấy rất vui vì được hòa chung không khí rất nhộn nhịp này”.

undefined
undefined
undefined
undefined
undefined
undefined
undefined
undefined
undefined
undefined
undefined
undefined
undefined
undefined
undefined
undefined
undefined
undefined
undefined
undefined
undefined
undefined
undefined
undefined
undefined
 

Du học sinh Việt rộn ràng đón Tết

Dù ở xa quê hương, nhưng các du học sinh Việt Nam vẫn hướng về ngày Tết truyền thống của dân tộc. Tết Nguyên đán Mậu Tuất vào thứ 6, không được nghỉ nhưng các du học sinh vẫn tranh thủ chuẩn bị một cái Tết đầm ấm và rất Việt Nam.

 

Hoa hậu H’Hen Niê cùng hai Á hậu đẹp rạng rỡ trong bộ ảnh đón Tết

Công ty Cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn (UNICORP) vừa công bố bộ ảnh “Chúc Xuân Mậu Tuất 2018” của các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Hoa hậu cùng hai Á hậu khoe vẻ đẹp rạng rỡ khiến công chúng trầm trồ.