Thứ ba, 05/12/2017, 00:57 AM
  • Click để copy

Video ‘Giọng hát thảm họa’ Thu Trang và Diệu Nhi ngẫu hứng song ca Em gái mưa, Duyên phận

Trong đám cưới của diễn viên hài Vinh Râu và ca sĩ Lương Minh Trang, màn song ca ngẫu hứng của Thu Trang và Diệu Nhi đã khiến khách mời cười thả ga khi cả hai hào hứng khoe giọng ngang phè, chệch tông, lạc nhịp.

1

Chiều tối 4/12, đám cưới của Vinh Râu - Lương Minh Trang chính thức diễn ra tại TP HCM với sự tham dự của quan viên hai họ cùng dàn khách mời là những người bạn thân thiết của cô dâu chú rể.

Góp giọng chung vui với cặp đôi, Thu Trang và Diệu Nhi đã không ngần ngại dành tặng 2 ca khúc: Em gái mưa và Duyên phận. Dù đã được nghe nhắc nhiều về “giọng hát thảm họa” của hai nữ diễn viên hài nhưng khi cả hai vừa cất tiếng hát, nhiều khách mời đã không thể nhịn được cười.

“Em gái mưa” phiên bản Thu Trang và Diệu Nhi khiến nhiều đồng nghiệp phải... vỗ tay rần rần vì "hát chệch tông, lạc nhịp". Do không thuộc, cả hai luôn nhìn vào điện thoại để xem lời hài hát, kèm theo đó là thể hiện biểu cảm hài hước.

Dường như hiểu rõ khả năng hát có phần hạn chế của Thu Trang và Diệu Nhi nên mỗi khi cả hai hát trúng tông, đúng nhịp thì Kiều Minh Tuấn cùng các nghệ sĩ hài khác hò hét ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình khiến cho đám cưới tràn ngập tiếng cười.

Diệu Nhi thừa nhận “Em gái mưa không phải là sở trường của hai chị em mà sở trường là Bolero”. Chính vì thế, cả hai đã gửi tặng khách mời ca khúc Duyên phận – bài tủ của Thu Trang. Có lẽ vì là bài tủ nên sự thể hiện của cả hai khá suôn sẻ, dù vậy biểu cảm hài hước vẫn khiến khách mời không khỏi thích thú.