Thứ năm, 11/10/2018, 15:20 PM
  • Click để copy

Phạm Hương lên tiếng trước tin đồn sang Mỹ sinh con

Mới đây, Phạm Hương chính thức lên tiếng trước nghi vấn cho rằng cô mang thai, phải sang Mỹ sinh con, đồng thời khẳng định rằng sẽ trở lại thật mạnh mẽ.

giua-tin-don-sang-my-sinh-con-pham-huong-khang-dinh-som-tro-lai-showbiz

Thời gian qua, Phạm Hương gần như vắng bóng khỏi các sự kiện giải trí. Người đẹp chia sẻ, cô phải sang Mỹ để điều trị bệnh tuyến giáp. Sau một thời gian, tình hình sức khỏe của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã khá hơn và cô cũng hé lộ về việc chuẩn bị tái xuất showbiz.

"Tôi vẫn đang ấp ủ rất nhiều hoạt động, muốn tận dụng mọi cơ hội để học hỏi thêm và thực hiện nhiều kế hoạch mới. Điểm dừng này chỉ là một bước đệm để tôi có đủ năng lượng cho dự án mới. Tôi sẽ sớm trở lại showbiz", Hoa hậu Phạm Hương tự tin chia sẻ.

giua-tin-don-sang-my-sinh-con-pham-huong-khang-dinh-som-tro-lai-showbiz

Thông qua người quản lý, Phạm Hương cho hay dù ở bên Mỹ chữa bệnh, cô vẫn thường xuyên theo dõi và đọc những thông tin về mình qua báo chí. Trả lời về tin hẹn hò doanh nhân Việt kiều và bí mật sinh con ở Mỹ, hoa hậu lấp lửng, không phủ nhận cũng không khẳng định.

"Khi đã là người của công chúng, đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận nhiều sự quan tâm, bàn tán, scandal, đồn đoán về mình. Tôi biết mọi người nói gì về mình song sẽ không quan tâm. Điều quan trọng nhất với tôi vẫn là làm được gì và làm đúng. Tôi tin ai đã yêu thương mình thì sẽ ủng hộ mọi bước đi, quyết định của mình", cô bộc bạch.

giua-tin-don-sang-my-sinh-con-pham-huong-khang-dinh-som-tro-lai-showbiz

Cô khẳng định thời gian này vẫn ưu tiên hàng đầu cho việc giữ sức khỏe, điều trị khỏi bệnh. Mới sang Mỹ hơn hai tháng nhưng cô cho biết rất nhớ nhà, nhớ công việc.

Thời điểm công bố thông tin sang Mỹ điều trị bệnh, Phạm Hương cho biết cô cũng đầu quân về công ty Renew Artists (chung nhà với nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới như Nicole Scherzinger, Shantel Vansanten, Sonya Balmores, Emmanuelle Chriqui…), tuy nhiên vì việc điều trị bệnh đòi hỏi thời gian nghỉ ngơi nên cô vẫn chưa có nhiều hoạt động sôi nổi với vai trò mới.

giua-tin-don-sang-my-sinh-con-pham-huong-khang-dinh-som-tro-lai-showbiz

Trước đó, người đại diện của Phạm Hương cho hay hoa hậu đã âm thầm sang Mỹ để điều trị bệnh tuyến giáp từ tháng 8. Cô bị bệnh về tuyến giáp vài năm nay. Phạm Hương từng sang Singapore để điều trị nhưng vẫn chưa khỏi hẳn.

Phía hoa hậu cho biết dù bệnh không quá nguy hiểm nhưng ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý của bản thân cô nhiều. Do đó, Phạm Hương quyết định dành một thời gian sang Mỹ để điều trị. Đi cùng Phạm Hương trong chuyến đi lần này là mẹ cô.

giua-tin-don-sang-my-sinh-con-pham-huong-khang-dinh-som-tro-lai-showbiz

Được biết, thời gian ở Mỹ, Phạm Hương cho rằng sẽ là cơ hội để bản thân mở mang thêm mối quan hệ và kiến thức. Cụ thể, cô sẽ gặp gỡ một số đối tác quốc tế về lĩnh vực điện ảnh và thời trang. Người đẹp cũng dự định học một khoá ngắn hạn về điện ảnh trước khi trở về Việt Nam.

giua-tin-don-sang-my-sinh-con-pham-huong-khang-dinh-som-tro-lai-showbiz

Phạm Hương sinh năm 1991, quê Hải Phòng. Cô từng lọt vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014, đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và dự thi Miss Universe cùng năm. Nhờ sự thể hiện nổi bật, cô được đông đảo khán giả yêu mến và nhanh chóng trở thành người đẹp được săn đón của showbiz. Sau đó, cô làm huấn luyện viên chương trình The Face 2016 và The Look 2017.

Trước đó, Hoa hậu Phạm Hương liên tục chiếm sóng mạng xã hội. Nhưng rất tiếc, cô chiếm spotligt không phải vì những điều tích cực mà là vì loạt lùm xùm đáng tiếc bủa vây. Từ một nàng Hậu sạch scandal, luôn xuất hiện với hình ảnh đẹp nhất thì riêng tháng 6/2018, cô nhận phải 4 lùm xùm khiến dân tình ngán ngẩm.

Đầu tháng 6, thông tin Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 có mối quan hệ tình cảm với một doanh nhân thành đạt đã lan truyền mạnh trên mạng xã hội. Theo đó, đại gia có tên Bobby Phước Trần - một nhân vật có tiếng trên thương trường được cho là người tình bí mật của mỹ nhân họ Phạm.

giua-tin-don-sang-my-sinh-con-pham-huong-khang-dinh-som-tro-lai-showbiz

Sau chuyện tình ái trở thành chủ đề nóng, loạt tin đồn xoay quanh đời tư của Phạm Hương tiếp tục được bàn tán xôn xao khi cô tiếp tục dính phải tin đồn là "kẻ thứ 3" xen vào chuyện tình cảm của một mỹ nhân khác trong showbiz, "cạch mặt" với Hoa hậu Thu Hoài. Giữa luồng thông tin bất lợi, Phạm Hương chọn cách im lặng, khóa trang cá nhân Facebook.

Tiếp đó, Phạm Hương và ekip đã chia sẻ về việc mình được xuất hiện trên bìa tạp chí Dé Modé. Theo nhiều cơ quan truyền thông trong nước đưa tin, Dé Modé là một trong những tạp chí về doanh nhân và phong cách sống hàng đầu của Pháp và Phạm Hương có bài phỏng vấn dài 4 trang về sự nghiệp người mẫu.

giua-tin-don-sang-my-sinh-con-pham-huong-khang-dinh-som-tro-lai-showbiz

Tuy nhiên, điều bất ngờ là tạp chí này Dé Modé này không phải là một tạp chí nổi tiếng của Pháp như nhiều nơi đã khẳng định. Dé Modé là một tạp chí Ấn Độ được thành lập từ năm 2013 và 2 tháng mới ra một số. Trụ sở chính của tạp chí này đặt ở bang Tây Bengal, Ấn Độ, đây là một tỉnh nông thôn nhỏ lẻ ở Ấn Độ. Đội ngũ nhân viên, biên tập viên hầu hết là người bản xứ và chủ yếu viết về người Ấn Độ.

Chưa dừng lại ở đó, Phạm Hương còn bị dân mạng đặt nghi vấn đứng ngang giành chỗ, không để Hương Giang tiến lên đứng ngang hàng với mình trong show diễn của NTK Đỗ Long. Thậm chí nhiều người còn chỉ trích Phạm Hương cố tình quay sang nói chuyện với NTK Đỗ Long để thêm phần chắn Hương Giang.

giua-tin-don-sang-my-sinh-con-pham-huong-khang-dinh-som-tro-lai-showbiz
 

Mắc bệnh tuyến giáp, Hoa hậu Phạm Hương âm thầm sang Mỹ điều trị

Dù bệnh không quá nguy hiểm nhưng Phạm Hương quyết định dành một thời gian để điều trị.

 

Phạm Hương tái xuất sau khi bị khán giả 'ném đá' vì hát 'Duyên mình lỡ' dở tệ

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt một dự án nhà ở cao cấp tại TP. HCM, Hoa hậu hoàn vũ 2015 Phạm Hương với vai trò khách mời đặc biệt lại một lần nữa gây chú ý bởi vẻ đẹp gây thương nhớ và phong thái "chuẩn không cần chỉnh" sau khi bị khán giả ném đá vài ngày trước đây.

 

Được khen xinh hơn Angela Baby, Phạm Hương bỗng muối mặt vì lộ ảnh ‘dáng đứng gù, bụng to như bầu mấy tháng’

Một cư dân mạng đã đăng ảnh Phạm Hương nhằm mục đích bêu xấu nàng Hậu nhưng thực tế, Phạm Hương cũng khiến nhiều người lo lắng khi lộ rõ vẻ tăng cân với vòng 2 khá lớn.