Thứ sáu, 17/11/2017, 11:36 AM
  • Click để copy

Gọi Taylor Swift là 'con rắn hao trai', Uyên Linh bị ném đá dữ dội

Nữ ca sĩ Uyên Linh hả hê khi album Portrait của cô vượt qua Reputation của Taylor Swift, đồng thời không ngần ngại gọi Taylor Swift là “con rắn hao trai” đã vấp phải sự chỉ trích nặng nề của công chúng.

collage
Uyên Linh bị ném đá dữ dội khi gọi Taylor Swift là 'con rắn hao trai'

Đăng tải lên facebook cá nhân tấm hình chụp lại bảng xếp hạng, nữ ca sĩ Uyên Linh nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng khi thẳng thắn dùng từ ngữ tiêu cực mô tả Taylor Swift, cụ thể là “con rắn hao trai”.

Theo đó, nữ ca sĩ “Bài hát của em” chia sẻ dòng trạng thái về sự thành công của album Portrait khi đã vượt qua album Reputation của Taylor Swift. "Có trên iTunes rồi nè các mẹ ơi, có quốc gia nào trên địa cầu này bước qua ngày thứ 16 này không? Hình như đang ở top 1? Không hiểu nhưng dù sao đứng trước con rắn hao trai kia là thấy vui rồi", dòng trạng thái nhanh chóng vấp phải phản ứng của công chúng.

Nhiều cư dân mạng không tiếc lời chỉ trích Uyên Linh, cho rằng những lời lẽ mà cô dành cho Taylor Swift là một sự xúc phạm nặng nề, cho rằng “Uyên Linh không thể nào so sánh với Taylor Swift được”. Đồng thời nhiều người cũng thẳng thắn nhận định, Uyên Linh đang cố tạo sự chú ý của công chúng để PR cho album mới. Thế nhưng phát ngôn sốc này dường như mang lại hiệu quả ngược, khi hình ảnh của nữ ca sĩ xây dựng bấy lâu nay đang xấu dần đi trong mắt nhiều người.

collage2
Nhiều cư dân mạng không tiếc lời chỉ trích Uyên Linh

Bạn L.T bức xúc: “Không ngờ Uyên Linh lại có lời lẽ như vậy. Đúng là bấy lâu nay nghe nhiều người nói không tin, nay cũng lung lay. Cho dù có hát hay, có giỏi cỡ nào thì cũng phải biết mình ở đâu chứ. Bài hát thì mua bản quyền rồi cover lại, ảnh bìa album thì cũng đi bắt chước của ca sĩ quốc tế, vậy thì có gì để lên mặt chửi ca sĩ quốc tế. Hay là chị đang cố tình chọc Taylor tạo scandal?”.

“Em thì hát hay thật nhưng về tài năng thì không bao giờ được như “con rắn” đó đâu em. Biết sao không, “con rắn” đó tự sáng tác, viết lời, sản xuất, cũng chưa bao giờ lên mạng nói xấu đồng nghiệp, không nói tục chửi thề, thị phi chưa biết đúng sai. Em gọi một cô gái cùng trang lứa em là con rắn thì cũng như em gọi một bạn da màu bằng từ n-word vậy?

Đó là chưa nói em đang slut shaming người phụ nữ khác. Em gọi đồng nghiệp là con rắn hao trai là em quá láo rồi em. Như đây đủ để anti em suốt về sau dù trước đây luôn ủng hộ em hết mình em nhé”, một bạn trẻ khác lên tiếng.

12804722_1004941906265429_6087137171993428081_n
Hình ảnh của nữ ca sĩ xây dựng bấy lâu nay đang xấu dần đi trong mắt nhiều người

Bạn trẻ L.M.K thì bình luận: “Hai ngày nay mình nghiện nghe "Bài hát của em" của Linh đó. Thậm chí còn chép cả lời bài hát ra. Nhưng hôm nay Linh nói như này thì 1 điểm trừ cho Linh. 

Không thể ngờ Linh lại có thể nói như vậy, bạn là phụ nữ, hãy nên tôn trọng và biết bảo vệ những người phụ nữ khác. Hôm trước vừa lên mạng nói yêu chục người không có gì sai, hôm nay làm ngay quả tút "chất lừ". Linh phát ngôn nên cẩn thận chút nhé.

Thậm chí sau đó bạn trẻ này còn bức xúc chia sẻ thêm: “Thật tính toán. Ra mắt album mới, nhằm đúng Taylor để nói câu sự chú ý. Nếu bạn post để tăng sự chú ý thì chúc mừng bạn, bạn thành công rồi, sẵn sàng ăn chửi để được nhắc đến. Còn post để lấy thiện cảm cũng như ghi điểm trong mắt khán giả thì hôm nay bạn thất bại”.

 

Xuân Bắc cầm trịch chương trình Ban Nhạc Việt, Mỹ Linh nhận sai vì 'nhìn lầm'

“Tại sao một chương trình với chuyên môn âm nhạc cao như thế này lại lựa chọn một diễn viên hài như anh Xuân Bắc làm MC?”, Mỹ Linh thắc mắc khi Xuân Bắc được nhà sản xuất lựa chọn làm MC cầm trịch chương trình.