Thứ ba, 31/07/2018, 22:07 PM
  • Click để copy

Hà Nội: Hai vụ cháy lớn trong đêm mưa, người dân bỏ chạy toán loạn

Tối 31/7, hai vụ cháy lớn đã xảy ra tại một cửa hàng xe điện và một tòa nhà chung cư ở Hà Nội khiến người dân bỏ chạy toán loạn dù ngoài trời đổ mưa rất to.

ha-noi-hai-vu-chay-lon-xay-ra-trong-dem-mua-cuoi-thang
Hình ảnh vụ cháy tại cửa hàng ảnh trên đường Xã Đàn.

Vụ cháy thứ nhất xảy ra vào khoảng 20h tối 31/7, tại cửa hàng xe điện trên phố Xã Đàn (quận Đống Đa, Hà Nội).

Theo người dân, vào thời điểm trên, ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại khu vực tầng 2 của cửa hàng. Mặc dù, ngoài trời Hà Nội thời điểm trên có mưa nặng hạt nhưng ngọn lửa từ vụ cháy vẫn bùng phát khá dữ dội khiến nhiều người chứng kiến bàng hoàng.

Ngay sau đó, Phòng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy số 2 Hà Nội đã huy động 2 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Phòng cảnh sát PCCC số 2 cho biết, thời điểm xảy ra cháy cửa hàng trên có người trông nhưng lại ở ngôi nhà bên cạnh. Đám cháy bùng phát tại tầng 2 nơi sử dụng làm khu vực chụp ảnh của cửa hàng.

ha-noi-hai-vu-chay-lon-xay-ra-trong-dem-mua-cuoi-thang
Hàng trăm người dân bỏ chạy vì đám cháy tại chung cư số 143 đường Trần Phú.

Vị này thông tin: Sau khoảng 10 phút lực lượng cứu hỏa có mặt thì đám cháy đã được khống chế. Vụ việc không gây thiệt hại về người nhưng một số tài sản bên trong bị hư hỏng.

Cũng trong tối 31/7, một vụ cháy xảy ra tại tòa chung cư số 143 đường Trần Phú (Hà Đông, Hà Nội) khiến hàng trăm cư dân sinh sống tại đây hoảng sợ bỏ chạy ra ngoài sân dù trời mưa rất to.

ha-noi-hai-vu-chay-lon-xay-ra-trong-dem-mua-cuoi-thang
Thời điểm xảy ra hai vụ cháy ngoài trời mưa rất to.

Lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC số 9 cho hay: Nguyên nhân vụ cháy do chập điện tại một căn hộ tầng 15 tòa nhà. Lực lượng PCCC đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và khống chế được ngọn lửa.

ha-noi-hai-vu-chay-lon-trong-dem-mua-nguoi-dan-bo-chay-toan-loan
Hàng trăm người dân tại chung cư đội mưa bỏ chạy vì vụ cháy.
 

Hà Nội: Cháy cơ sở kinh doanh 5 tầng lúc nửa đêm, cả phố náo loạn

Vụ hỏa hoạn lớn xảy ra lúc 11h đêm 25/7, tại một ngôi nhà 5 tầng kinh doanh massage và karaoke trên phố Văn Tiến Dũng (Hà Nội) khiến cả khu phố được phen náo loạn.

 

Hưng Yên: Chợ Gạo cháy trong đêm, tiểu thương trắng đêm di chuyển hàng hóa

Tối 25/7, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại TP Hưng Yên. Ngọn lửa cùng cột khói bốc lên rất cao. Hiện các lực lượng chức năng đang tập trung chữa cháy.