Thứ năm, 27/12/2018, 21:58 PM
  • Click để copy

Hà Nội: Nữ sinh đại học bị ô tô buýt cán tử vong

Sau chạm với chiếc ô tô con, nữ sinh đại học ngã ra đường và bị ô tô buýt cán tử vong.

ha-noi-nu-sinh-dai-hoc-bi-o-to-buyt-can-tu-vong
Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến nữ sinh đại học tử vong.

Vụ tai nạn giao thông xảy ra khoảng 20h30 tối nay (27/12), tại đường Xuân Thủy (Cầu Giấy, Hà Nội).

Thông tin từ người dân gần hiện trường cho biết, thời điểm trên, nữ sinh mặc áo đồng phục của Đại học Quốc gia điều khiển xe máy mang BKS 73P1-XXX lưu thông đến đoạn trước cửa nhà 139 Xuân Thủy thì va chạm với một chiếc ô tô con và ngã ra đường.

Đúng lúc này, chiếc xe buýt biển số 29B chạy tuyến Mỹ Đình - Gia Lâm lao tới và cán qua người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

ha-noi-nu-sinh-dai-hoc-bi-o-to-buyt-can-tu-vong
Vụ tai nạn khiến nhiều người sợ hãi.

Ghi nhận tại hiện trường, chiếc xe máy của nữ sinh nằm đổ giữa đường, hư hỏng nặng. Bên cạnh đó có một chiếc ô tô con màu trắng.

Vụ tai nạn khiến giao thông trên đường Xuân Thủy bị ùn ứ. Một cán bộ Đội CSGT số 6 cho biết, đơn vị đã cử cán bộ đến phân làn giao thông, phối hợp với các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

 

Nạn nhân vụ xe Lexus gây tai nạn ở phố Trích Sài viết thư cảm ơn 'người hùng' cứu giúp người gặp nạn

Nam sinh 16 tuổi - nạn nhân vụ nữ tài xế lái xe Lexus gây tai nạn ở phố Trích Sài (Tây Hồ - Hà Nội) đã viết thư cảm ơn Đại úy CSGT vì đã cứu giúp kịp thời.

 

Vụ nữ tài xế Lexus gây tai nạn: Lời kể kinh hoàng của nạn nhân đi bộ bị ô tô hai lần chèn qua người

Một trong số nạn nhân vụ nữ tài xế Lexus đâm liên hoàn nhiều xe máy là người đi bộ trên vỉa hè. Nằm trên giường bệnh nạn nhân này cho biết, anh tưởng mình đã chết vì bị bánh xe hai lần chèn qua người.

 

Tai nạn liên tiếp khi đi 'bão', có cả người chết

Đến rạng sáng ngày 16/12, hàng loạt tuyến đường vẫn tập trung người dân ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam khi vô địch AFF Cup, tuy nhiên đã xảy ra hàng loạt tai nạn đáng tiếc.