Thứ ba, 25/12/2018, 19:37 PM
  • Click để copy

Nạn nhân vụ xe Lexus gây tai nạn ở phố Trích Sài viết thư cảm ơn 'người hùng' cứu giúp người gặp nạn

Nam sinh 16 tuổi - nạn nhân vụ nữ tài xế lái xe Lexus gây tai nạn ở phố Trích Sài (Tây Hồ - Hà Nội) đã viết thư cảm ơn Đại úy CSGT vì đã cứu giúp kịp thời.

nan-nhan-vu-xe-lexus-gay-tai-nan-o-pho-trich-sai-viet-thu-cam-on-csgt
Các chiến sĩ CSGT thực hiện đưa nạn nhân ra khỏi gầm xe trong vụ nữ tài xế lái xe Lexus gây tai nạn ở phố Trích Sài (Tây Hồ - Hà Nội).

Đội CSGT số 2 (Công an TP Hà Nội) vừa bất ngờ nhận được lá thư cảm ơn từ một nạn nhân trong vụ tai nạn nữ tài xế lái xe Lexus xảy ra ở phố Trích Sài (Tây Hồ - Hà Nội) tối 18/12 vừa qua.

Lá thư được viết bởi nạn nhân Nguyễn Đức Hiếu (16 tuổi, ở quận Cầu Giấy, Hà Nội). Trong thư nam sinh 16 tuổi kể lại phút bị chiếc ô tô cuốn vào gầm và cho biết đã được một chiến sĩ CSGT cứu giúp kịp thời.

Sau này khi tỉnh lại, qua lời kể của những người thân em biết được chiến sĩ CSGT đã cứu giúp mình trong lúc gặp nạn chính là Đại úy Nguyễn Tuấn Cường - Đội phó Đội CSGT số 2.

Trong thư Hiếu cho biết, khoảng 17h40 ngày 18/12, em điều khiển xe máy điện BKS 29AA-291.31 lưu thông trên đường Trích Sài thì bị xe ô tô cuốn vào gầm.

"Trong lúc tuyệt vọng, xuất hiện một người đàn ông nói với tôi cố gắng bình tĩnh, không giãy giụa để vết thương không nặng thêm, đồng thời người đàn ông hô hoán mọi người xung quanh tập trung nhấc nghiêng xe ô tô lên để cứu tôi ra ngoài.

Sau đó, người đàn ông tiếp tục trợ giúp các nạn nhân trong đó có tôi và liên tục gọi xe cấp cứu. Trong lúc hoảng loạn tôi vẫn nhận thấy trên hông người đàn ông có 1 máy liên lạc như bộ đàm và anh liên tục gọi yêu cầu tăng cường lực lượng trợ giúp các nạn nhân xấu số”, lá thư viết.

Hiếu cho biết, sau khi trải qua cơn nguy kịch em thấy bản thân như được tái sinh thêm một lần nữa. Cảm động trước hành động cứu giúp người khi gặp nạn, nam sinh mong thông qua lá thư gửi lời cảm ơn đến cá nhân Đại úy Nguyễn Tuấn Cường cùng toàn bộ chiến sĩ CSGT Đội số 2 cũng như các chiến sĩ CSGT Thủ đô.

Trước đó, trao đổi với PV Đại úy Nguyễn Tuấn Cường - Đội phó Đội CSGT số 2 Hà Nội cho biết: Thời điểm xảy ra vụ nữ tài xế Lexus đâm liên hoàn, anh đang đi tuần tra, kiểm tra công tác bố trí lực lượng phân luồng giờ cao điểm.

nan-nhan-vu-xe-lexus-gay-tai-nan-o-pho-trich-sai-viet-thu-cam-on-csgt
Đại úy Nguyễn Tuấn Cường - Đội phó Đội CSGT số 2 trực tiếp có mặt ngăn chặn chiếc xe Lexus gây tai nạn.

Khi đến trước cửa nhà số 83 Trích Sài thì phát hiện chiếc ô tô Lexus nói trên lao lên vỉa hè, húc vào đuôi một ô tô Kia Morning màu trắng.

"Lúc này, tôi nghĩ ngay là phải rút được chìa khóa điện của ô tô Lexus nếu không chiếc xe sẽ lao đi và tiếp tục gây tai nạn. Khi mở cửa xe, tôi phát hiện trong xe có một người con gái đang ngồi lái với biểu hiện không tỉnh táo. Tôi mở cửa bên phụ thò tay vào tắt khóa điện, đồng thời yêu cầu nữ tài xế xuống xe để cứu người bị nạn", Đại úy Cường kể lại.

Theo Đại úy Cường, sau đó, anh cùng khoảng 20 người dân cùng nhau tập trung lại để nâng chiếc ô tô Lexus lên để kéo một nam nạn nhân vẫn đang bị kẹt dưới hầm xe ra ngoài.

Hiện sức khỏe của các nạn nhân trong vụ tai nạn đã ổn định, không ảnh hưởng đến tính mạng. Vụ tai nạn tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra.

 

Vụ nữ tài xế Lexus gây tai nạn: Lời kể kinh hoàng của nạn nhân đi bộ bị ô tô hai lần chèn qua người

Một trong số nạn nhân vụ nữ tài xế Lexus đâm liên hoàn nhiều xe máy là người đi bộ trên vỉa hè. Nằm trên giường bệnh nạn nhân này cho biết, anh tưởng mình đã chết vì bị bánh xe hai lần chèn qua người.

 

Hé lộ danh tính nữ tài xế Lexus tông 7 xe máy ở Hà Nội

Nữ tài xế Lexus tông 7 xe máy ở Hà Nội tối 18/12, đã sử dụng rượu bia trước khi lái xe.

 

Clip nữ tài xế Lexus đâm gục người đi bộ rồi tông vào 10 xe máy

Đoạn clip ghi lại cho thấy nữ tài xế Lexus đã đâm gục 3 người đi bộ trên hè phố rồi tiếp tục chèn lên người nạn nhân và đâm vào nhiều xe khác.