Hai chị em Tiên Nguyễn - Hà Tăng dù chênh 10 tuổi nhưng một 9 một 10

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ sáu, 02/10/2020, 16:28 PM
  • Click để copy

Hai chị em Tiên Nguyễn - Hà Tăng dù chênh 10 tuổi nhưng một 9 một 10

Sự giản dị và nhan sắc rạng rỡ của Hà Tăng - Tiên Nguyễn đã khiến nhiều người phải ngước nhìn.

Hai chị em Tiên Nguyễn - Hà Tăng dù chênh 10 tuổi nhưng một 9 một 10

Cặp chị dâu em chồng Hà Tăng - Tiên Nguyễn vừa cùng nhau chia sẻ hình ảnh cùng nhau tổ chức garasale và thu hút sự quan tâm của nhiều người. Tiên Nguyễn vốn nổi tiếng là 'yêu nữ hàng hiệu'. Cô nàng luôn xuất hiện với những bộ cánh xa xỉ thời thượng. 

Trên Instagram, Hà Tăng vừa chia sẻ bức ảnh chụp cùng Tiên Nguyễn và gửi lời khen 'em tui giỏi quá giỏi' khi cô nàng tổ chức thành công buổi garasale.

Nhìn bức ảnh chụp chung mới thấy, Hà Tăng và Tiên Nguyễn dù chênh nhau 10 tuổi nhưng lại dường như chẳng khác nhau máy.

Mối quan hệ chị dâu em chồng Hà Tăng - Tiên Nguyễn vô cùng thân thiết. Hà Tăng thường vào bếp nấu nướng cho em trai và thường nhận được lời ca tụng từ em chồng. 

Hà Tăng thường vào bếp nấu nướng cho em chồng

Hà Tăng thường vào bếp nấu nướng cho em chồng

Hà Tăng rất thân thiết với hội chị em nhà chồng

Hà Tăng rất thân thiết với hội chị em nhà chồng

Empty
Empty
Empty
  1. Bài liên quan
Sao Việt hôm nay: Thiếu gia Phan Thành hỏi cưới Primmy Trương, cơ ngơi khang trang của gia đình HH Đỗ Thị Hà

Sao Việt hôm nay: Thiếu gia Phan Thành hỏi cưới Primmy Trương, cơ ngơi khang trang của gia đình HH Đỗ Thị Hà

24/11/2020 19:00

Cơ ngơi của gia đình Hoa hậu Đỗ Thị Hà ở Thanh Hóa khiến cộng đồng mạng khá bất ngờ. Ở vùng quê mà gia đình như thế này đã được gọi là có điều kiện.

Lý Hải tiết lộ lý do suốt 5 năm không nhận bất cứ show diễn nào

Lý Hải tiết lộ lý do suốt 5 năm không nhận bất cứ show diễn nào

24/11/2020 11:57

Lý Hải khẳng định rằng anh đã suy nghĩ đến việc nghỉ hát từ lâu và đó cũng là lý do suốt 5 năm qua anh không nhận bất cứ show diễn nào.

Chân dung CEO điển trai Jason Nguyễn vừa bị bắt vì lừa đảo chiếm đoạt 57 tỷ đồng

Chân dung CEO điển trai Jason Nguyễn vừa bị bắt vì lừa đảo chiếm đoạt 57 tỷ đồng

24/11/2020 09:55

Jason Nguyễn sở hữu ngoại hình điển trai, cuộc sống sang chảnh.

Lộ ảnh thời da ngăm, tóc mái ngố của Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà

Lộ ảnh thời da ngăm, tóc mái ngố của Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà

24/11/2020 09:12

Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà từng là một cô gái mộc mạc với nước da ngăm, tóc mái ngố và diện những trang phục hết sức giản dị.

Thuỷ Tiên công bố chi tiết quá trình sử dụng hơn 177 tỷ đồng tiền từ thiện

Thuỷ Tiên công bố chi tiết quá trình sử dụng hơn 177 tỷ đồng tiền từ thiện

24/11/2020 07:00

Thuỷ Tiên đã công khai toàn bộ sao kê ngân hàng về số tiền mà cô nhận được và chi tiết số tiền được cô sử dụng để ủng hộ các địa phương bị ảnh hưởng do thiên tai.

Link xem Cuộc chiến thượng lưu tập 9 vietsub

Link xem Cuộc chiến thượng lưu tập 9 vietsub

23/11/2020 19:09

Link xem Cuộc chiến thượng lưu tập 9 vietsub tại đâu nhanh nhất. Cập nhật link xem Cuộc chiến thượng lưu vietsub trọn bộ.

Sao Việt hôm nay: Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi ảnh quá khứ, Hà Hồ lên tiếng về ảnh cưới với Kim Lý

Sao Việt hôm nay: Hoa hậu Đỗ Thị Hà bị soi ảnh quá khứ, Hà Hồ lên tiếng về ảnh cưới với Kim Lý

23/11/2020 19:00

Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà liên tục bị soi ảnh quá khứ chỉ sau 1 ngày đăng quang. Hình ảnh của cô khi tham gia chương trình Ghép đôi đường phố cách đây hơn nửa năm cũng gây chú ý.

Chiều cao và số đo hình thể của Hoa hậu Đỗ Thị Hà thay đổi bất thường trong 1 tháng thi HHVN?

Chiều cao và số đo hình thể của Hoa hậu Đỗ Thị Hà thay đổi bất thường trong 1 tháng thi HHVN?

23/11/2020 17:39

Trong vòng 2 tháng tham gia cuộc thi, chiều cao của Hoa hậu Đỗ Thị Hà tăng từ 1,72m lên 1,76m và số đo ba vòng cũng trở nên hoàn hảo hơn.

Cuối cùng Binz và Châu Bùi cũng công khai thả thính nhau rồi!

Cuối cùng Binz và Châu Bùi cũng công khai thả thính nhau rồi!

23/11/2020 17:23

Bên dưới status chia sẻ MV Em là châu báu, Binz đã thả emoji 'thương thương' đầy biểu cảm với người tình tin đồn.