Hai em nhỏ bị nước lũ cuốn trôi, tử vong ở Hòa Bình

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ sáu, 16/10/2020, 16:54 PM
  • Click để copy

Hai em nhỏ bị nước lũ cuốn trôi, tử vong ở Hòa Bình

Trong lúc đi qua đoạn đường bị ngập nước thuộc khu vực xóm Bờ Sông, xã Ngọc Lương (huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình), hai em nhỏ bị nước cuốn trôi dẫn đến tử vong.

Hai em nhỏ bị nước lũ cuốn trôi, tử vong ở Hòa Bình

Hai em nhỏ bị nước lũ cuốn trôi, tử vong ở Hòa Bình

Ngày 16/10, lãnh đạo UBND thị trấn Nho Quan (huyện Nho Quan, Ninh Bình) xác nhận vụ việc trên và cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc hai em nhỏ bị nước lũ cuốn trôi tử vong, hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ sự việc.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng ngày 16/10, hai em nhỏ (cùng SN 2007, trú tại thị trấn Nho Quan) được nghỉ học nên cùng bạn bè đi đến khu vực xóm Bờ Sông (xã Ngọc Lương, Yên Thủy, Hòa Bình) để chơi.

Trong lúc trên đường đi quay về, các em đã đi qua đoạn đường bị ngập nước thuộc khu vực xóm Bờ Sông và bị nước lũ cuốn trôi. Ngay sau đó, người dân cùng lực lượng chức năng phối hợp tìm kiếm tung tích 2 cháu bé.

Hiện, thi thể hai cháu bé đã tìm thấy và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Bài liên quan
Bắc Ninh: Hơn 120 người nhập viện sau khi ăn cỗ khánh thành chùa

Bắc Ninh: Hơn 120 người nhập viện sau khi ăn cỗ khánh thành chùa

24/11/2020 06:46

Khoảng 120 người đã phải nhập viện cùng lúc sau khi ăn tiệc tại lễ cắt băng khánh thành chùa thôn Lai Hạ, xã Lai Hạ (Lương Tài, Bắc Ninh).

Thanh tra Sở GTVT Hưng Yên lái ô tô ngược chiều, tông chết nữ lao công

Thanh tra Sở GTVT Hưng Yên lái ô tô ngược chiều, tông chết nữ lao công

24/11/2020 06:45

Một cán bộ Thanh tra của Sở GTVT tỉnh Hưng Yên lái xe ô tô chạy ngược chiều, tông tử vong nữ lao công rồi rời khỏi hiện trường.

Gia cảnh thống khổ của 2 nhân viên bị chủ quán bánh xèo tra tấn dã man

Gia cảnh thống khổ của 2 nhân viên bị chủ quán bánh xèo tra tấn dã man

24/11/2020 06:21

Gia cảnh nghèo túng khiến Đức và Duy phải lặn lội ra Bắc Ninh đi làm thuê để mưu sinh để rồi bị chủ nhà quán bánh xèo tra tấn dã man.

Quỹ Giáo Dục Huế Hiếu Học trao học bổng cho học sinh, sinh viên khó khăn học tập tốt

Quỹ Giáo Dục Huế Hiếu Học trao học bổng cho học sinh, sinh viên khó khăn học tập tốt

23/11/2020 21:02

Quỹ Giáo Dục Huế Hiếu Học vừa tổ chức lễ Trao học bổng năm học 2020 - 2021 với tổng số tiền học bổng lên đến 321 triệu đồng vào ngày 22/11 tại Hội trường Đại học Huế (TP Huế).

Cục Trẻ em lên tiếng vụ chủ quán bánh xèo bạo hành nhân viên

Cục Trẻ em lên tiếng vụ chủ quán bánh xèo bạo hành nhân viên

23/11/2020 18:34

Cục Trẻ em (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội) cho biết, ngay khi nhận được thông tin vụ việc, cơ quan này đã chỉ đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bắc Ninh vào cuộc vụ bạo hành ở Bắc Ninh.

Tử vi tuổi Sửu năm 2021 nam mạng chi tiết nhất

Tử vi tuổi Sửu năm 2021 nam mạng chi tiết nhất

23/11/2020 18:25

Tử vi tuổi Sửu năm 2021 nam mạng chi tiết nhất về công danh, sự nghiệp, tình yêu và sức khỏe.

Tử vi tuổi Tý năm 2021 nam mạng chi tiết nhất

Tử vi tuổi Tý năm 2021 nam mạng chi tiết nhất

23/11/2020 18:25

Tử vi tuổi Tý năm 2021 nam mạng chi tiết nhất về cuộc sống, tình duyên, sức khỏe, tài lộc.

Giải cứu 27 học sinh lớp 12 Bắc Kạn bị mắc kẹt trên núi

Giải cứu 27 học sinh lớp 12 Bắc Kạn bị mắc kẹt trên núi

23/11/2020 16:37

Trong quá trình đi dã ngoại trên núi Khau Mồ thì nhóm học sinh lớp 12 chuyên Bắc Kạn bị mất phương hướng, không thể xuống núi được nên đã gọi điện cầu cứu.

Chủ quán bánh xèo Bắc Ninh tra tấn dã man 2 nhân viên dối diện hình phạt nào?

Chủ quán bánh xèo Bắc Ninh tra tấn dã man 2 nhân viên dối diện hình phạt nào?

23/11/2020 16:36

Vụ việc chủ quán bánh xèo ở Bắc Ninh nghi tra tấn dã man 2 nhân viên nhỏ tuổi có thể bị xử lý hình sự về tội cố ý gây thương tích hoặc tội hành hạ người khác.