Do xảy ra mâu thuẫn từ trước, hai nhóm thanh niên ở Hải Phòng đã hỗn chiến với gồm nhiều đối tượng đã cầm dao, kiếm lao vào đánh nhau khiến một người bị thương và một chiếc xe ô tô bị hư hỏng.

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ sáu, 28/08/2020, 15:50 PM
  • Click để copy

Hải Phòng: 2 nhóm thanh niên hỗn chiến, 1 người bị thương

Do xảy ra mâu thuẫn từ trước, hai nhóm thanh niên ở Hải Phòng đã hỗn chiến với gồm nhiều đối tượng đã cầm dao, kiếm lao vào đánh nhau khiến một người bị thương và một chiếc xe ô tô bị hư hỏng.

Hải Phòng: 2 nhóm thanh niên hỗn chiến, 1 người bị thương

Hải Phòng: 2 nhóm thanh niên hỗn chiến, 1 người bị thương

Sáng 28/8, Công an TP Hải Phòng thông tin về kết quả điều tra ban đầu vụ hai nhóm thanh niên hỗn chiến ở khu vực ngã tư Quang Trung, thôn Cẩm Văn, xã Quốc Tuấn, huyện An Lão, TP Hải Phòng.

Theo đó, vào khoảng 22h30 tối 25/8, tại ngã tư Quang Trung thuộc thôn Cẩm Văn, xã Quốc Tuấn, huyện An Lão, TP Hải Phòng, xảy ra xô sát giữa 2 nhóm thanh niên do có mâu thuẫn từ trước. Hai bên với nhiều đối tượng cầm dao, kiếm lao vào đánh nhau.

Vụ hỗn chiến đã khiến Đào Quang Thắng (SN 1989, trú tại xã An Thái, huyện An Lão, TP Hải Phòng) bị thương vùng đầu, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Kiến An, TP Hải Phòng.

Xe ô tô mang BKS 16H-8177 do Nguyễn Mạnh Cường điều khiển (cùng nhóm với Đào Quang Thắng) bị vỡ kính chắn gió phía trước, phía sau và cửa lái xe.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bài liên quan
Mâm cỗ Trung thu cần những gì? Cách trang trí mâm cỗ Trung thu đơn giản, đẹp

Mâm cỗ Trung thu cần những gì? Cách trang trí mâm cỗ Trung thu đơn giản, đẹp

29/09/2020 14:50

Mâm cỗ Trung thu cần những gì? Cách trang trí mâm cỗ Trung thu đơn giản, đẹp. Cách bày và trang trí mâm cỗ Trung Thu truyền thống đẹp, đơn giản, độc đáo

Bảo quản bánh trung thu thế nào để được lâu mà vẫn ngon

Bảo quản bánh trung thu thế nào để được lâu mà vẫn ngon

29/09/2020 14:49

Bảo quản bánh trung thu thế nào để được lâu mà vẫn ngon trong dịp Tết Trung thu 2020 là câu hỏi được nhiều chị em đặt ra trước và sau rằm tháng 8.

Cách bày mâm ngũ quả Trung thu không phải ai cũng biết

Cách bày mâm ngũ quả Trung thu không phải ai cũng biết

29/09/2020 14:48

Cách bày mâm ngũ quả Trung thu để dâng cúng tổ tiên và trông trăng, cầu bình an, may mắn hạnh phúc bạn cần biết trong Rằm tháng 8 (15/8 Âm lịch).

Đối tượng đâm hai chiến sĩ công an trọng thương đã ra công an đầu thú

Đối tượng đâm hai chiến sĩ công an trọng thương đã ra công an đầu thú

29/09/2020 14:37

Đỗi tượng Nguyễn Minh Tuân, kẻ mua bán tàng trữ ma tuý đâm hai chiến sĩ công an trọng thương đã ra công an đầu thú.

XSQNA 29/9 - XSQNM 29/9 - Kết quả xổ số Quảng Nam 29/9

XSQNA 29/9 - XSQNM 29/9 - Kết quả xổ số Quảng Nam 29/9

29/09/2020 12:11

XSQNA 29/9 - XSQNM 29/9 - Kết quả xổ số Quảng Nam 29/9 - Dự đoán xổ số Quảng Nam 29/9 nhanh nhất, chính xác nhất...

Tử vi 12 con giáp ngày 30/9/2020 chi tiết nhất

Tử vi 12 con giáp ngày 30/9/2020 chi tiết nhất

29/09/2020 11:28

Tử vi 12 con giáp ngày 30/9/2020 chi tiết nhất cho bạn. Cùng xem tử vi 12 con giáp thứ tư. Tử vi ngày mai của 12 con giáp Tí, Sửu, Dần, Mão...

Trung thu 2020 ngày bao nhiêu? Ý nghĩa Tết Trung thu

Trung thu 2020 ngày bao nhiêu? Ý nghĩa Tết Trung thu

29/09/2020 10:52

Trung thu 2020 ngày bao nhiêu? Ý nghĩa Tết Trung thu không chỉ trẻ em quan tâm mà với người lớn Tết Trung thu là Tết đoàn viên nên ai cũng muốn về nhà.

La Nina là gì? Hiện tượng thời tiết La Nina gây ra tác động gì?

La Nina là gì? Hiện tượng thời tiết La Nina gây ra tác động gì?

29/09/2020 09:34

Tác động của La Nina khiến thời tiết diễn biến xấu. Nhưng La Nina là gì? Hiện tượng thời tiết La Nina gây ra tác động gì đến đời sống của con người

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 29/9: Điều tra clip hàng trăm 'quái xế' tụ tập đua xe

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất ngày 29/9: Điều tra clip hàng trăm 'quái xế' tụ tập đua xe