Thứ năm, 20/09/2018, 09:25 AM
  • Click để copy

Hành động bất ngờ của cô dâu 61 tuổi ở Cao Bằng trong ngày cưới chú rể 26 tuổi

Trong ngày cưới chú rể 26 tuổi, cô dâu 61 tuổi ở Cao Bằng Lê Thị Thu Sao bất ngờ trưng ảnh cưới với người chồng quá cố của mình khiến nhiều người cảm động.

hanh-dong-bat-ngo-cua-co-dau-61-tuoi-o-cao-bang-trong-ngay-cuoi-chu-re-26-tuoiHình cưới của cô dâu 61 tuổi ở Cao Bằng với người chồng quá cố được treo ngay phía ngoài phòng khách trong ngày "tái giá".

Mới đây, nhiều quan khách khi đến dự lễ cưới của cô dâu 61 tuổi ở Cao Bằng Lê Thị Thu Sao lấy chú rể 26 tuổi Triệu Hoa Cương, tại TP Cao Bằng đã rất bất ngờ trước việc trong phòng khách có treo hai tấm ảnh cưới của chị Thu Sao với người chồng quá cố. 

Trải lòng mình về việc làm này, chị Thu Sao không kìm được cho hay vì anh Hoa Cương không muốn thay đổi bất cứ điều gì trong ngôi nhà.

"Chị có bảo gỡ ảnh cưới với chồng cũ xuống thì anh bắt chị giữ nguyên cả những kỷ vật của chồng cũ, chị cũng không dám thay đổi vì sợ anh ấy giận”, chị Thu Sao xúc động.

Nói về việc bức ảnh cưới của chị và anh Hoa Cương không xuất hiện ngoài phòng khách, chị Thu Sao cho biết vì hết chỗ treo, nên ảnh của cả hai treo trong buồng.

Chị Sao cho biết để có được đám cưới này, chị và anh Cương đã nắm tay nhau vượt qua bao nhiêu sóng gió, dèm pha dị nghị của nhiều người. "Người ta nói, người ta cười, người ta nghi ngờ. Nhưng kệ người ta, mình sống thật với bản thân, không sai trái, không vụ lợi", chị Sao nói.

Chị Thu Sao nhớ lại, thời gian ban đầu quen anh Cương, chị từng lên nhà anh chơi rất nhiều nhưng chỉ là người quen.

dam-cuoi-hoang-trang-cua-co-dau-61-tuoi-o-cao-bang-cuoi-chu-re-26-tuoi
Chị Thu Sao không giấu được niêm vui trong ngày về với người yêu thương mình.

Một lần đi dạo giữa đồi hoa, anh Cương hái hoa rồi quỳ xuống tặng chị, đồng thời nhờ người chụp ảnh. Chị Sao cho rằng chị em thân nhau nên đùa, ai ngờ về tối anh Cương đăng ảnh với nội dung cầu hôn.

“Nhìn thấy chị rất sốc, đã gọi điện trách mắng, cho rằng chuyện như vậy không hay và ảnh hưởng đến cuộc sống của chị. Thế nhưng anh nói rằng đó là tấm lòng thật của anh. Lâu dần chị bị sự chân thành đó dao động và có kết quả như bây giờ”, chị Thu Sao chia sẻ thêm.

Chia sẻ về đám cưới với người vợ hơn tuổi mình, anh Triệu Hoa Cương cho biết: Sau khi cưới xong vài ngày vợ anh sẽ sang Myanmar tham dự chương trình làm đẹp. Sau đó, cả hai sẽ thu xếp thời gian để đi du lịch.

dam-cuoi-hoang-trang-cua-co-dau-61-tuoi-o-cao-bang-cuoi-chu-re-26-tuoi
Phòng khánh ở nhà cô dâu Thu Sao được bài trí đẹp như mơ trước trong lễ cưới.

“Tôi sống đơn giản lắm, chỉ cần vợ vui, vợ thích là được. Nói chung, hơn tuổi nhưng tình yêu vẫn vậy, tình yêu không phân biệt tuổi tác. Hai người sống hòa hợp nhau, hiểu nhau, yêu thương nhau, không phân biệt tuổi tác, giàu nghèo chỉ cần hai người thật sự đồng cảm. Vậy là hạnh phúc rồi”, anh Cương chia sẻ.