Thứ bảy, 04/11/2017, 21:22 PM
  • Click để copy

Hành trình từ cái tên mờ nhạt tại các cuộc thi nhan sắc trong nước đến chủ nhân vương miện Miss Globe 2017 của Khánh Ngân

Từ một cái tên mờ nhạt tại các cuộc thi nhan sắc trong nước, Khánh Ngân đã trở thành Hoa hậu quốc tế đầu tiên của Việt Nam.

Trong đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu 2017 (Miss Global 2017), người đẹp Việt Nam Đỗ Trần Khánh Ngân đã toả sáng với danh hiệu Hoa hậu Hoàn cầu 2017. Đây là lần đầu tiên, người đẹp Việt đạt thành tích này ở đấu trường nhan sắc quốc tế.

14
Bằng tất cả những nỗ lực của bản thân, Khánh Ngân đã bước lên được đỉnh vinh quang.

Đi thi không kèn không trống, không chuyên gia trang điểm hỗ trợ, thậm chí đến sát ngày chung kết, chiếc đầm dạ hội được chuyển từ Việt Nam sang Albania mới đến nơi, lại gặp thời tiết lạnh giá luôn ở mức 4-5 độ C, đại diện Việt Nam vẫn vượt qua mọi trở ngại để đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Trong suốt cuộc thi, Khánh Ngân luôn được đánh giá cao về sự thân thiện và rạng rỡ, cũng như tác phong linh hoạt, năng động, không ngại khổ, ngại vất vả tham gia vào các hoạt động. Nhờ đó, cô giành được nhiều thiện cảm của các thí sinh cùng dự thi, và đó chính là lý do khiến khi đăng quang, Khánh Ngân đã được các thí sinh cùng đến chúc mừng cô.

3

Khánh Ngân là một trong rất nhiều người đẹp Việt chọn tìm kiếm danh hiệu ở những cuộc thi nhan sắc. Bằng chính nỗ lực của bản thân, cô đã mang vinh quang về cho nước nhà và giúp nhan sắc Việt thăng hạng trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

1
Khánh Ngân được công chúng biết đến lần đầu tiên năm 2014, khi cô đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Lúc đó, người đẹp sở hữu số đo ba vòng 84 - 63 - 90.
2
Khánh Ngân không gây được sự chú ý đặc biệt nào từ truyền thông. Cô hoàn toàn mờ nhạt trước các người đẹp như Huyền My, Diễm Trang hay Hoa hậu Kỳ Duyên. Cô chỉ dừng lại ở Top 40.
3
1 năm sau, Khánh Ngân đến với đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Kinh nghiệm từ Hoa hậu Việt Nam 2014 đã giúp Khánh Ngân rèn luyện được nhiều kĩ năng cần thiết.
4
Cô nổi bật là gương mặt thu hút nhất nhì cuộc thi với nụ cười quyến rũ. Tuy vậy, Khánh Ngân chỉ lọt vào Top 15 và giành giải phụ Người đẹp ảnh, giải thưởng này không quá lớn nên sau đó, tên tuổi của cô vẫn không thực sự nổi bật.
5
Năm 2016, Khánh Ngân tiếp tục ghi danh vào The Face - Gương mặt thương hiệu. Cô nhận lời vào đội thi của chính đối thủ của mình tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - HLV Phạm Hương.
7
Tại sân chơi này, Khánh Ngân thực sự cái tên đáng gờm với gương mặt xinh xắn và cái đầu thông minh. Giải thưởng Á quân trao về tay cô là phần thưởng xứng đáng. Ngân không chỉ thay đổi nhiều nhược điểm hình thể mà còn lột xác về phong thái trình diễn, học được cách trở nên cuốn hút và nổi bật hơn trong đám đông.
8
Khánh Ngân tiếp tục chứng minh bản lĩnh ở cuộc thi Hoa khôi du lịch. Tại đây, cô đã giành được chiếc vương miện đầu tiên trong cuộc đời.
9
Giành được ngôi vị cao nhất nhưng Khánh Ngân vẫn là người đẹp vô danh.
10
 Thay vì đến với Hoa khôi du lịch Quốc tế như dự định trước đó, cô nhận lời mời tham gia vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu 2017 tổ chức ở Albania.
5
Tác phong linh hoạt, năng động cùng sự thân thiện giúp người đẹp chiếm trọn cảm tình của các thí sinh và Ban giám khảo.
11
 Khoảnh khắc nghe tên mình xướng lên cho ngôi vị cao nhất, cô xúc động đến ngỡ ngàng.
12
Khánh Ngân được trao chiếc vương miện tại Hoa hậu Hoàn cầu 2017 và trở thành Hoa hậu Quốc tế đầu tiên của Việt Nam.
13
Sau 4 năm rong ruổi và nỗ lực, cuối cùng Khánh Ngân đã bước lên được đỉnh vinh quang. Chiến thắng của Khánh Ngân tại Miss Globe 2017 khiến công chúng bất ngờ và hạnh phúc.