| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ sáu, 26/06/2020, 13:00 PM
  • Click để copy

Hari Won diện bikini khoe khéo vòng 1, body nuột nà tuổi 35 khiến fan trầm trồ

Đây là lần hiếm hoi Hari Won diện bikini khoe khéo những đường cong gợi cảm.

Dưới ống kính của Trấn Thành, Hari Won thật xinh đẹp.

Dưới ống kính của Trấn Thành, Hari Won thật xinh đẹp.

Mới đây, Hari Won khoe loạt ảnh mới của mình do chính tay ông xã Trấn Thành chụp khiến dân tình không khỏi trầm trồ. Được biết, nữ ca sĩ đã được ông xã và hội bạn tổ chức tiệc mừng tuổi 35 tại một villa gần biển. Cũng trong chuyến đi này, Hari Won hiếm hoi diện trang phục gợi cảm để khoe khéo body nuột nà cùng nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Đây là lần hiếm hoi Hari Won khoe khéo vòng 1.

Đây là lần hiếm hoi Hari Won khoe khéo vòng 1.

Dù bước sang tuổi 35 nhưng có thể thấy Hari Won trẻ trung hơn nhiều so với độ tuổi. Nụ cười rạng rỡ, vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh” của bà xã Trấn Thành luôn nhận được lời khen của cư dân mạng.

Empty
Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 9-10 vietsub

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 9-10 vietsub

14/08/2020 00:39

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 9-10 vietsub. Xem trọn bộ Lấy danh nghĩa người nhà vietsub tại đâu?

Sao Việt hôm nay (13/8): Ngọc Trinh 'thả thính', sự thật bức ảnh Hương Giang lẻ loi đi chơi cùng hội bạn Matt Liu

Sao Việt hôm nay (13/8): Ngọc Trinh 'thả thính', sự thật bức ảnh Hương Giang lẻ loi đi chơi cùng hội bạn Matt Liu

13/08/2020 19:00

Hình bóng cô gái thấp thoáng phía xa trong bức ảnh với nhóm bạn thân của Matt Liu không phải Hương Giang.

Chia sẻ đầu tiên của Âu Hà My sau khi tố chồng ngoại tình

Chia sẻ đầu tiên của Âu Hà My sau khi tố chồng ngoại tình

13/08/2020 16:16

Sau khi gây bão với tiết lộ chồng ngoại tình, Âu Hà My đã có những chia sẻ đầu tiên trên mạng xã hội.

Hari Won bất ngờ tiết lộ, Trấn Thành tỏ tình 3 lần mới nhận lời yêu

Hari Won bất ngờ tiết lộ, Trấn Thành tỏ tình 3 lần mới nhận lời yêu

13/08/2020 15:34

Hari Won lần đầu tiên kể về chuyện tình của mình với Trấn Thành, sau khi cô chia tay mối tình 8 năm Tiến Đạt.

Đàm Tùng Vận - nữ chính Lấy danh nghĩa người  nhà là ai?

Đàm Tùng Vận - nữ chính Lấy danh nghĩa người nhà là ai?

13/08/2020 14:58

Đàm Tùng Vận - nữ chính Lấy danh nghĩa người nhà là ai? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Tống Uy Long - nam chính 'Lấy danh nghĩa người nhà' là ai?

Tống Uy Long - nam chính 'Lấy danh nghĩa người nhà' là ai?

13/08/2020 14:58

Bộ phim Lấy danh nghĩa người nhà hiện là bộ phim hot nhất hiện nay, đặc biệt là dàn diễn viên siêu trẻ. Vậy, Tống Uy Long - nam chính 'Lấy danh nghĩa người nhà' là ai?

Lyric bài hát Bắc kim thang đang gây sốt của Ricky Star

Lyric bài hát Bắc kim thang đang gây sốt của Ricky Star

13/08/2020 13:30

Xuất trong Rap Việt, Ricky Star đã khiến các giám khảo, cố vấn và khán giả đứng ngồi không yên khi trình diễn Bắc kim thang phiên bản rap mới mẻ và hiện đại.

Chân dung diễn viên Nguyễn Trọng Hưng - người chồng phản bội Âu Hà My là ai?

Chân dung diễn viên Nguyễn Trọng Hưng - người chồng phản bội Âu Hà My là ai?

13/08/2020 13:17

Nguyễn Trọng Hưng được biết đến qua bộ phim Đi qua mùa hạ. Ngoài nghề diễn viên, Nguyễn Trọng Hưng còn là đạo diễn cho một số bộ phim.

Ngân 98 bị đại gia gạ tình, đi du lịch 3 ngày với giá 'bằng vài năm đi diễn'

Ngân 98 bị đại gia gạ tình, đi du lịch 3 ngày với giá 'bằng vài năm đi diễn'

13/08/2020 12:30

Ngân 98 thẳng thắn từ chối và công khai danh tính người gạ tình trên trang cá nhân.