Hari Won lần đầu tiết lộ lý do vì sao chưa sinh con cho Trấn Thành

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ ba, 22/09/2020, 20:14 PM
  • Click để copy

Hari Won lần đầu tiết lộ lý do vì sao chưa sinh con cho Trấn Thành

Hari Won cho biết cô đã phẫu thuật tử cung 2 lần nên khó giữ được em bé khi mang bầu. Ngoài ra, nếu sinh em bé 2 năm tới sẽ không làm được gì.

2

 

Hari Won lần đầu tiết lộ lý do vì sao chưa sinh con cho Trấn Thành

Hari Won và Trấn Thành đã kết hôn được nhiều năm nhưng vẫn chưa có con. Trong khi đó, bạn bè xung quanh họ đều đã có con cả rồi. Vì thế, chuyện con cái của cặp đôi vẫn luôn nhận được sự quan tâm của bạn bè, người hâm mộ. 

Xuất hiện trong Chuyện chị em chúng mình, Hari Won đã lần đầu nói với các chị em.Cô cho biết: "Đến thời điểm này thì chị Khanh, Lâm Vỹ Dạ cũng có con rồi nhưng em thì chưa. Một phần cũng do sức khỏe của em, em đã phẫu thuật tử cung 2 lần nên giờ tử cung của em ngắn hơn người bình thường, khi mang bầu sẽ khó giữ được em bé và rất nguy hiểm. Một phần nữa là có con thì mình không làm được gì hết trong vòng 2 năm tới".

3

Chia sẻ của Hari Won đã nhận được sự đồng cảm chia sẻ của Thúy Vân và hội chị ẹm. Thúy Vân cho biết, ở tuổi 30 cô cũng quan tâm tới chuyện kết hôn. Thúy Ngân cho biết có đêm ngồi trước cửa phòng cấp cứu chờ ba và luôn mong mỏi con gái được hạnh phúc. Có những lúc cô từng định làm đám cưới giả để bà hạnh phúc. Nhưng cuối cùng cô nhận ra, điều quan trọng là cô hạnh phúc thật sự chứ không phải hạnh phúc giả vờ. 

Bài liên quan
Nghệ sĩ miền Bắc tới tiễn biệt NSND Trần Hạnh

Nghệ sĩ miền Bắc tới tiễn biệt NSND Trần Hạnh

06/03/2021 14:00

Sáng 6/3, gia đình và đồng nghiệp có mặt tại nhà tang lễ để vĩnh biệt NSND Trần Hạnh, người nghệ sĩ với lối sống giản dị, khiêm nhường.

Vợ cũ muốn Hoài Lâm gặp các con khi đủ bản lĩnh

Vợ cũ muốn Hoài Lâm gặp các con khi đủ bản lĩnh

06/03/2021 13:56

Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm cho biết từ khi ly hôn nam ca sĩ chưa hề gặp mặt con do bận rộn với công việc. Điều này khiến các con không có nhiều tình cảm với bố.

Link xem Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 2 tập 6

Link xem Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 2 tập 6

06/03/2021 10:47

Link xem Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 2 tập 6 cập nhật tại đâu nhanh nhất. Theo dõi Penthouse Cuộc chiến thượng lưu phần 2 bản vietsub và thuyết minh.

Bị chị gái của Vân Quang Long đấu tố, Linh Lan livestream đáp trả

Bị chị gái của Vân Quang Long đấu tố, Linh Lan livestream đáp trả

06/03/2021 07:00

Vợ của cố nghệ sĩ Vân Quang Long là Linh Lan tỏ ra bức xúc khi bị chị gái của chồng tố không minh bạch tiền phúng điếu.

Sao Việt hôm nay: Ngô Thanh Vân bị nghi sống chung với tình trẻ, bùng lên tranh cãi về phát ngôn của Hà Hồ

Sao Việt hôm nay: Ngô Thanh Vân bị nghi sống chung với tình trẻ, bùng lên tranh cãi về phát ngôn của Hà Hồ

05/03/2021 19:00

Bùng lên tranh cãi về phát ngôn của Hà Hồ khi review phim Trấn Thành.

Nhạc sĩ Phú Quang đang tập cai máy thở

Nhạc sĩ Phú Quang đang tập cai máy thở

05/03/2021 16:50

Sau một thời gian phải thở bằng máy, hiện các bác sỹ đang tập cho NS Phú Quang cai máy thở. Ông đang điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội).

Đăng tải dòng trạng thái 'buông tay', Hương Giang - Matt Liu đã đường ai nấy đi?

Đăng tải dòng trạng thái 'buông tay', Hương Giang - Matt Liu đã đường ai nấy đi?

05/03/2021 12:05

Sau dòng trạng thái này, fan nghi ngờ rằng có thể Hương Giang - Matt Liu đã đường ai nấy đi sau chưa đầy 1 năm hẹn hò.

Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên giáp mặt nhưng bơ nhau trên thảm đỏ

Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên giáp mặt nhưng bơ nhau trên thảm đỏ

05/03/2021 09:20

Màn gặp gỡ của hai "cựu bạn thân" một thời là Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đang thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng.

Diễn viên Thương Tín được tặng ô tô và 400 triệu đồng để vượt qua giai đoạn khó khăn

Diễn viên Thương Tín được tặng ô tô và 400 triệu đồng để vượt qua giai đoạn khó khăn

05/03/2021 08:54

Diễn viên Thương Tín cho hay anh rất trân trọng tình cảm cũng như sự giúp đỡ của mọi người dành cho mình.