| Hà Nội 34°C /57% weather

Tiện ích

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay, tàu

TTVN
Thứ bảy, 14/03/2020, 08:07 AM
  • Click để copy

Hậu scandal dương tính với ma túy, Lương Bằng Quang vẫn dành lời ngôn tình cho Ngân 98

Cặp đôi chiêu trò khẳng định: 'Họ gọi em là tội phạm, anh gọi em là mạnh mẽ'.

Lương Bằng Quang dành lời lẽ ngôn tình cho bạn gái.

Lương Bằng Quang dành lời lẽ ngôn tình cho bạn gái.

Vài ngày trước đây, mạng xã hội xôn xao hình ảnh Ngân 98 bị bắt vì sử dụng ma túy. Trước sự việc này, Lương Bằng Quang lên tiếng bày tỏ niềm tin tuyệt đối với bạn gái. Cặp đôi cũng làm một vlog và livestream gần một tiếng đồng hồ để nói về sự việc trên.

Dòng chia sẻ mới nhất của Lương Bằng Quang.

Dòng chia sẻ mới nhất của Lương Bằng Quang.

Theo đó, Lương Bằng Quang tỏ ra tức giận vì bạn gái bị nhắc trên khắp các mặt báo và trên trang cá nhân của mình, người tình Ngân 98 cũng chia sẻ status khẳng định niềm tin với bạn gái. “Họ tung hình bằng khen, họ gọi em là tội phạm, họ gọi anh là bú fame, họ gọi chúng ta bằng những từ tệ hại nhất cho một cặp đôi, anh gọi em là mạnh mẽ, em gọi anh là tội nghiệp, chúng ta gọi nhau là sống thật, chúng ta gọi họ vẫn là bạn”.

Ngay lập tức, dòng chia sẻ này của Lương Bằng Quang đã nhận nhiều phản pháo của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng cặp đôi này đang dùng chiêu trò để quảng cáo cho shop thời trang của mình.

Bài liên quan
Hà Tăng chia sẻ hình ảnh Tiên Nguyễn được xuất viện sau khi âm tính với Covid-19
Hà Tăng chia sẻ hình ảnh Tiên Nguyễn được xuất viện sau khi âm tính với Covid-19
01/04/2020 21:25

Trên trang cá nhân, Hà Tăng đã gừi lời chúc em chồng đã khỏi bệnh và được ra viện. Động thái này được cho là bằng chứng cho thấy tình cảm giữa 2 bên đang tốt đẹp.

Sao Việt hôm nay: Lương Bằng Quang - Ngân 98 tung ảnh cưới, sao Việt hướng ứng cách ly toàn xã hội
Sao Việt hôm nay: Lương Bằng Quang - Ngân 98 tung ảnh cưới, sao Việt hướng ứng cách ly toàn xã hội
01/04/2020 19:00

Lương Bằng Quang tung ảnh cưới bên Ngân 98 khiến cư dân mạng thắc mắc phải chăng cả hai sắp tổ chức hôn lễ.

Hot girl nóng bỏng bị chỉ trích vì dùng khẩu trang làm bikini
Hot girl nóng bỏng bị chỉ trích vì dùng khẩu trang làm bikini
01/04/2020 13:00

Dùng khẩu trang làm bikini, hot girl Việt bị "ném đá" thô tục, phản cảm.

Năm Thành Hóa thứ 14: Lịch chiếu, nội dung, diễn viên
Năm Thành Hóa thứ 14: Lịch chiếu, nội dung, diễn viên
01/04/2020 10:04

Lịch chiếu Năm thành hóa thứ 14, nội dung, diễn viên chính của phim Năm thành hóa thứ 14 thế nào? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Người hâm mộ tưởng nhớ Trương Quốc Vinh trên mạng vì Covid-19
Người hâm mộ tưởng nhớ Trương Quốc Vinh trên mạng vì Covid-19
01/04/2020 09:22

Năm nay fan hâm mộ của Trương Quốc Vinh kêu gọi cùng tưởng nhớ người nghệ sĩ tài hoa trên Internet, tránh tụ tập đông người vì Covid-19.

Tiên Nguyễn xuất viện, gửi lời cảm ơn bác sĩ sau thời gian điều trị Covid-19
Tiên Nguyễn xuất viện, gửi lời cảm ơn bác sĩ sau thời gian điều trị Covid-19
01/04/2020 08:49

Tiên Nguyễn - Con gái “vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn cho hay bản thân sẽ tiếp tục nhiều hoạt động chung tay chống dịch.

Nhà trọ Balanha tập 6: Lâm có đến 3 bà mẹ, nghi vấn cô Đồng là tình cũ của bố?
Nhà trọ Balanha tập 6: Lâm có đến 3 bà mẹ, nghi vấn cô Đồng là tình cũ của bố?
01/04/2020 07:58

Đám cưới của Lâm – Hân xuất hiện những nhân tố đầy bất ngờ. Lâm bị đến hai bà mẹ mắng xối xả. Bố thì xuất hiện cùng vợ trẻ và con nhỏ. Nghi vấn to đùng trong Nhà trọ Balanha tập 6 là bố Lâm còn từng có “duyên nợ” tình cảm với chính cô Đồng.

Hậu ly hôn, Song Hye Kyo khoe body nuột nà như gái 20
Hậu ly hôn, Song Hye Kyo khoe body nuột nà như gái 20
01/04/2020 07:00

Trong những bức ảnh mang không khí mùa hè, Song Hye Kyo hiện lên như một cô nữ xinh trẻ trung, xinh xắn, mơn mởn và mát lành.

Sao Việt hôm nay: Nhã Phương xin dân mạng ngưng phát tán clip mẹ con Mai Phương, Minh Tú sexy với nội y ren
Sao Việt hôm nay: Nhã Phương xin dân mạng ngưng phát tán clip mẹ con Mai Phương, Minh Tú sexy với nội y ren
31/03/2020 18:43

Dù có ý tốt nhưng chia sẻ của Nhã Phương cũng để lại nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.