Thứ sáu, 14/12/2018, 12:13 PM
  • Click để copy

Hé lộ thư tuyệt mệnh của chuyên viên HĐND tỉnh Điện Biên treo cổ tự tử

Trong vụ việc chuyên viên HĐND tỉnh Điện Biên treo cổ tự tử, cơ quan chức năng đã phát hiện lá thư tuyệt mệnh hé lộ sự thật.

he-lo-thu-tuyet-menh-cua-chuyen-vien-hdnd-tinh-dien-bien-treo-co-tu-tu
Trụ sở HĐND tỉnh Điện Biên.

Liên quan đến vụ việc chuyên viên HĐND tỉnh Điện Biên được phát hiện trong tư thế treo cổ tự tử tại phòng làm việc, theo tìm hiểu nạn nhân là ông N.Q.V. (SN 1982).

Ngày 14/12, trao đổi với chúng tôi Thiếu tướng Sùng A Hồng - Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết, trong phòng làm việc của nạn nhân Công an có tìm thấy lá thư tuyệt mệnh ông V. gửi cho bố mẹ.

Trong thư ông V. đề cập đến việc: "Chơi bời và xin lỗi bố mẹ...." Được biết, vợ chồng ông V. đã ly hôn từ cách đây vài năm và trước khi tìm đến cái chết, ông V. vẫn đang sống một mình.

Trước đó, vào khoảng gần trưa ngày 13/12, mọi người trong cơ quan không thấy ông V. đi họp và vắng mặt, điện thoại không liên lạc được. Lúc này, có người lên phòng làm việc tìm thì thấy phòng ông V. khoá trái cửa, tắt điện.

Nghĩ có chuyện chẳng lành mọi người phá cửa thì hốt hoảng phát hiện ông V. đã tử vong trong tư thế treo cổ. Ngay sau đó, Công an tỉnh Điện Biên và các cơ quan chức năng tỉnh đã có mặt, triển khai công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp y, thi thể ông N.Q.V. được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình để lo hậu sự. Từ những chứng cứ thu thập được tại hiện trường, cơ quan chức năng bước đầu xác định ông V. đã treo cổ tự tử.

 

Thanh Hóa: Chủ tịch Hội Nông dân xã tử vong trong tư thế treo cổ

Sáng 7/12, người nhà phát hiện ông Cầm Bá M, Chủ tịch Hội nông dân xã Luận Khê tử vong trong tư thế treo cổ tại một chòi dựng tạm của gia đình trên nuơng rẫy.

 

Bắc Giang: Nữ công nhân treo cổ tự tử sau một tuần lấy chồng

Ngày 26/11, công an xã Hoàng Ninh huyện Việt Yên (Bắc Giang) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ án một nữ công nhân 18 tuổi treo cổ tự vẫn trong nhà trọ.