| Hà Nội 34°C /57% weather

Tiện ích

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay, tàu

adv
Thứ ba, 18/02/2020, 06:48 AM
  • Click để copy

HLV Lampard bức xúc đổ lỗi cho trọng tài sau thất bại tức tưởi trước MU

Chelsea đã chơi không tệ, nhưng nhận thất bại đau đớn trước MU ở vòng 26 Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng 18/2 (giờ Hà Nội).

Empty

Vòng 26 Ngoại hạng Anh, MU có chiến thắng 2-0 ngay trên sân Stamford Brigde của Chelsea nhờ hai pha lập công của Martial và Maguire.

Trong trận đấu này, VAR đã hai lần từ chối bàn thắng của Chelsea. MU cũng may mắn khi không phải chơi thiếu người trong tình huống Maguire đạp vào bụng Batshuayi nhưng VAR đã quyết định không có thẻ đỏ cho trung vệ của Quỷ đỏ.

"Maguire đáng lẽ phải bị đuổi, điều đó rất rõ ràng và hiển nhiên sẽ thay đổi kết cục trận đấu. Azpilicueta bị xô đẩy nên bàn thắng (của Kurt Zouma) phải được công nhận. Giroud việt vị chỉ đầu ngón chân thì tôi còn có thể hiểu được. Nhưng tôi không hiểu tại sao họ không nhìn vào màn hình. Nó đáng lẽ phải được sử dụng", HLV Lampard không giấu được bức xúc và thất vọng khi trả lời Sky Sports.

lampard-dang-le-mu-phai-bi-duoi-nguoi1581980484

"Quyết định của trọng tài là sai lầm. Đó là điều xảy ra trong trận đấu này, rất khó hiểu. Tôi nghĩ những người tôi vừa đề cập cũng sẽ nói như tôi."

"Tôi không thích nhắc tới. Tôi không thích việc thua trận và cách chúng tôi thua trận. Có rất nhiều cú sút ở khu cấm địa nhưng không có nhiều cú sút xa. Đây là Ngoại hạng Anh và ưu tiên hàng đầu là các bàn thắng. Chúng tôi đã có vài khoảnh khắc ngớ ngẩn", Lampard khép lại bài phỏng vấn.

Hạ gục Chelsea ngay tại Stamford Brigde, MU có chiến thắng thứ ba liên tiếp trước đội bóng thành London ở mùa giải 2019/20 (hai tại Ngoại hạng Anh và một ở FA Cup). MU cũng vươn lên đứng thứ 7 trong bảng xếp hạng và kém vị trí thứ 4 của chính Chelsea khoảng cách chỉ là 3 điểm.

Bài liên quan
Tiền vệ Nghiêm Xuân Tú khao khát được lên tuyển Việt Nam
Tiền vệ Nghiêm Xuân Tú khao khát được lên tuyển Việt Nam
28/03/2020 09:21

Ở tuổi 32, tiền vệ Nghiêm Xuân Tú kỳ vọng sẽ được HLV Park Hang-seo triệu tập lên tuyển Việt Nam trong năm 2020.

AFC là gì?
AFC là gì?
28/03/2020 08:22

AFC là Liên đoàn bóng đá châu Á, cơ quan chủ quản của bóng đá châu Á và là một trong 6 Liên đoàn tạo nên FIFA.

Zinedine Zidane là ai? Zidane giành được bao nhiêu danh hiệu cá nhân?
Zinedine Zidane là ai? Zidane giành được bao nhiêu danh hiệu cá nhân?
28/03/2020 06:56

Zinedine Zidane là ai? Zidane giành được bao nhiêu danh hiệu cá nhân? Zidane hiện là huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ Real Madrid.

Covid-19 khiến HLV Nishino không được tiếp xúc cầu thủ Thái Lan
Covid-19 khiến HLV Nishino không được tiếp xúc cầu thủ Thái Lan
27/03/2020 19:00

HLV Nishino sẽ không được tiếp xúc gần tuyển thủ Thái Lan để đảm bảo an toàn cho các cầu thủ giữa đại dịch.

Trung tâm Huấn luyện Thể thao QG ủng hộ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TƯ đẩy lùi Coivd-19
Trung tâm Huấn luyện Thể thao QG ủng hộ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TƯ đẩy lùi Coivd-19
27/03/2020 17:46

Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Giám đốc Trung tâm Huấn luyện thể thao Quốc gia Hà Nội đã cùng các VĐV trao tặng số tiền 200 triệu đồng ủng hộ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương trong cuộc chiến đẩy lùi Coivd-19.

Hạt đậu nhỏ CLB Nam Định tiết lộ con đường duy nhất để thành công khi đến với bóng đá
Hạt đậu nhỏ CLB Nam Định tiết lộ con đường duy nhất để thành công khi đến với bóng đá
27/03/2020 13:16

Tiền vệ Vũ Thế Vương đã có những chia sẻ trước truyền thông về sự nỗ lực của bản thân khi bắt đầu chơi bóng.

Franz Beckenbauer là ai? Tại sao Beckenbauer là huyền thoại trong các huyền thoại?
Franz Beckenbauer là ai? Tại sao Beckenbauer là huyền thoại trong các huyền thoại?
27/03/2020 09:00

Franz Beckenbauer là ai? Những người sống cùng với Beckenbauer kể lại rằng tài năng bóng đá của cậu bé quê vùng Bavarian phát lộ từ khá sớm.

HLV Nguyễn Văn Sỹ: 'Đá như thế không khác gì tập huấn mà Covid-19 có trừ BHL và VĐV ra đâu?'
HLV Nguyễn Văn Sỹ: 'Đá như thế không khác gì tập huấn mà Covid-19 có trừ BHL và VĐV ra đâu?'
27/03/2020 07:00

HLV Nguyễn Văn Sỹ tiết lộ, CLB Nam Định không đồng ý với đề xuất đá tập trung của VPF.

Bầu Đức: 'VFF, VPF lấy quyền gì để tổ chức đá bóng trong mùa dịch'
Bầu Đức: 'VFF, VPF lấy quyền gì để tổ chức đá bóng trong mùa dịch'
26/03/2020 19:00

Ông bầu Đoàn Nguyên Đức phản đối phương án đá tập trung của VPF đề ra.