| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Thứ hai, 25/05/2020, 09:00 AM
  • Click để copy

Hồ Ngọc Hà lộ diện bên Kim Lý ở tháng thứ 3 mang song thai

Hồ Ngọc Hà vẫn lựa chọn trang phục rộng, khéo léo che vòng 2.

Hồ Ngọc Hà rạng rỡ bên Kim Lý ở tháng thứ 3 song thai.

Hồ Ngọc Hà rạng rỡ bên Kim Lý ở tháng thứ 3 song thai.

Những ngày qua, chuyện Hồ Ngọc Hà mang song thai nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. Tuy nhiên, dù dân tình đang bàn tán xôn xao thì Hồ Ngọc Hà vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận tin vui trên.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã cùng với Kim Lý xuất hiện rạng rỡ trong tiệc sinh nhật của một người bạn với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ Vbiz. Hà Hồ vẫn diện váy suông rộng, khéo léo dùng bó hoa che chắn vòng 2 của mình. Cô nở nụ cười rạng rỡ, không đả động đến chuyện bầu bí.

Hồ Ngọc Hà thường diện váy rộng che vòng 2.

Hồ Ngọc Hà thường diện váy rộng che vòng 2.

Trước đó, trên các báo điện tử rộ thông tin Hồ Ngọc Hà mang thai là có thật. Theo nguồn tin đáng tin cậy tiết lộ, Hồ Ngọc Hà mang thai đôi ở khoảng tháng thứ 3, cô khám thai ở một bệnh viện nhiều nghệ sĩ chọn lựa sinh nở. Khi hay tin này, người hâm mộ của cô đã rất vui và chúc mừng cho hạnh phúc hiện tại của nữ ca sĩ đồng thời dự đoán cặp nhóc tỳ sẽ có vẻ ngoài cực phẩm.

Quỳnh Nga đăng ảnh nóng bỏng, 'thả thính' thế này ai đọ lại

Quỳnh Nga đăng ảnh nóng bỏng, 'thả thính' thế này ai đọ lại

04/07/2020 13:00

Nữ diễn viên Quỳnh Nga tiếp tục đốt mắt người nhìn với hình ảnh diện bikini khoe vóc dáng gợi cảm.

Triệu Vy xoá loạt ảnh của chồng, ngầm xác nhận đã ly hôn?

Triệu Vy xoá loạt ảnh của chồng, ngầm xác nhận đã ly hôn?

04/07/2020 11:09

Thông tin Triệu Vy ly hôn sau khi có tin chồng vỡ nợ hiện gây xôn xao mạng xã hội.

Bị chỉ trích vì phá hoại môi trường, Quang Vinh lên tiếng xin lỗi

Bị chỉ trích vì phá hoại môi trường, Quang Vinh lên tiếng xin lỗi

04/07/2020 10:09

Sau clip gây tranh cãi vì vô tư ngồi lên san hô, Quang Vinh đã chính thức lên tiếng.

Châu Đăng Khoa chính thức khởi kiện Orange - Lyly đòi bồi thường 15,5 tỷ

Châu Đăng Khoa chính thức khởi kiện Orange - Lyly đòi bồi thường 15,5 tỷ

03/07/2020 23:42

Sau một thời gian im ắng, Châu Đăng Khoa đã có động thái chính thức liên quan đến pháp luật về vụ kiện với Orange và Lyly.

Sao Việt hôm nay (3/7): H'Hen Niê bị soi điểm nhạy cảm, Chi Pu 'ngả ngớn' trên biển

Sao Việt hôm nay (3/7): H'Hen Niê bị soi điểm nhạy cảm, Chi Pu 'ngả ngớn' trên biển

03/07/2020 19:00

H'Hen Niê hóa trang thành công chúa Disney nhưng mất điểm vì quần chật hằn nơi nhạy cảm.

Thần thái “chuẩn sao” của mẫu nhí đa tài Trâm Anh

Thần thái “chuẩn sao” của mẫu nhí đa tài Trâm Anh

03/07/2020 17:03

Cô bé 7 tuổi gây đốn tim trong bộ váy màu tím lilac cực hot trong BST Bướm và hoa của thương hiệu Devu Kid.

Sự thật nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba khi không có photoshop trợ giúp

Sự thật nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba khi không có photoshop trợ giúp

03/07/2020 16:58

Địch Lệ Nhiệt Ba dưới góc máy của những nhiếp ảnh gia nơi hậu trường có xinh đẹp xuất sắc như người ta vẫn thường tung hô?

Quỳnh Kool: Cô sinh viên cá tính trong ‘Đừng bắt em phải quên’

Quỳnh Kool: Cô sinh viên cá tính trong ‘Đừng bắt em phải quên’

03/07/2020 15:01

Diễn viên Quỳnh Kool gây ấn tượng tốt trong vai Ngọc của “Đừng bắt em phải quên”, bộ phim đang có sức hút trên sóng truyền hình.

NSND Hồng Vân hứng 'cả rổ gạch đá' vì hỏi khách mời đã 'ăn cơm trước kẻng chưa?'

NSND Hồng Vân hứng 'cả rổ gạch đá' vì hỏi khách mời đã 'ăn cơm trước kẻng chưa?'

03/07/2020 13:00

Trong một show hẹn hò, NSND Hồng Vân bị chê kém duyên khi hỏi người chơi "quen nhiều như vậy mà năm nay mình mới 21 tuổi thôi, mình có ăn cơm trước kẻng chưa?".

TTVN