| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Thứ năm, 28/05/2020, 10:31 AM
  • Click để copy

Hoa hậu Lương Thùy Linh đến viếng học sinh tử vong vì cây phượng bật gốc

Hoa hậu Lương Thùy Linh dành một phần thu nhập để chia sẻ với khó khăn của gia đình em K.

Empty

Hoa hậu Lương Thùy Linh đến viếng em K tử vong vì cây phượng bật gốc

Vừa qua, thông tin về em K (12 tuổi) - học sinh Trường THCS Bạch Đằng, TP.HCM tử vong vì cây phượng bật gốc khiến cộng đồng mạng xót xa. Nhiều sao Việt cũng gửi lời chia buồn tới gia đình em K.

Tối ngày 27/5, Hoa hậu Lương Thùy Linh chia sẻ việc đến viếng em K cùng đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Người đẹp gốc Cao Bằng cho hay: "Cô chú ấy đã sinh ra em, nuôi em lớn đến từng này, em đến trường, thời gian ấy ngỡ là an toàn nhất nhưng xui rủi của cuộc sống bỗng nhiên ập đến các gia đình bé nhỏ, và điều đau buồn kinh khủng nhất đã ập đến gia đình em. Bên trong tang lễ là người mẹ mới sinh em bé nhỏ được 3 ngày tuổi, còn nỗi đau nào hơn như thế nữa. Linh thấu hiểu được nỗi đau này, Linh biết mất mát quá to lớn, cuộc đời này sẽ không thể có điều gì bù đắp được. Linh thắp nén hương cho em mà lòng nghẹn ngào"

sao viet1

Hoa hậu Thế giới Việt Nam còn dành một phần thu nhập để chia sẻ với khó khăn của gia đình em K. Lương Thùy Linh hy vọng bố mẹ bé sẽ vơi bớt phần nào gánh nặng kinh tế trong những ngày tới. Ngoài ra, cô cũng kêu gọi sự đóng góp, hỗ trợ gia đình em K trên trang cá nhân.

Dưới phần bình luận, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh bày tỏ: "Chị đọc tin về bé mà nghẹn lòng luôn đó Linh. Cảm ơn em đã đến viếng và chia sẻ với gia đình bé trong lúc này"

Elly Trần liên tiếp tra tấn người hâm mộ bằng ảnh bán nude

Elly Trần liên tiếp tra tấn người hâm mộ bằng ảnh bán nude

02/07/2020 17:00

Trên trang cá nhân, Elly Trần liên tục đăng tải những bức ảnh gợi cảm của bản thân. Hành động này của cô nhận được nhiều phản ứng trái chiều.

Nữ MC trường báo tài năng, xinh đẹp sở hữu nụ cười tỏa nắng

Nữ MC trường báo tài năng, xinh đẹp sở hữu nụ cười tỏa nắng

02/07/2020 16:22

Dù mới 22 tuổi nhưng Nguyễn Minh Anh đã sở hữu thành tích nổi bật cùng nhiều năm kinh nghiệm trong ngành MC.

Đi karaoke giữa mùa Covid-19, Lee Hyori và Yoona bị gọi là vô ý thức

Đi karaoke giữa mùa Covid-19, Lee Hyori và Yoona bị gọi là vô ý thức

02/07/2020 16:20

Sự phản ứng dữ dội của cư dân mạng về hành động tụ tập đã khiến Lee Hyori và Yoona phải lên tiếng xin lỗi.

Đạo diễn catwalk Kelbin Phạm tái xuất sàn diễn sau 13 năm

Đạo diễn catwalk Kelbin Phạm tái xuất sàn diễn sau 13 năm

02/07/2020 15:33

Sau một thời gian rời sàn runway, Kelbin Phạm bất ngờ tái xuất trên sàn diễn của BST Bướm và hoa trong fashion show Tropical Zone.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng tiết lộ giới tính con đầu lòng

Đông Nhi - Ông Cao Thắng tiết lộ giới tính con đầu lòng

02/07/2020 13:00

Mới đây, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã mang đến bất ngờ cho fan hâm mộ khi tiết lộ giới tính của con đầu lòng.

Cuộc sống hiện tại của con gái Mai Phương sau ồn ào ông bà ngoại tranh quyền nuôi cháu

Cuộc sống hiện tại của con gái Mai Phương sau ồn ào ông bà ngoại tranh quyền nuôi cháu

02/07/2020 10:42

Quản lý Mai Phương tiết lộ bé Lavie mũm mĩm và thích nghi rất nhanh khi ở với ông bà nội.

Phanh Lee vô tình để lộ chi tiết 'yêu nhanh cưới vội' với chồng đại gia

Phanh Lee vô tình để lộ chi tiết 'yêu nhanh cưới vội' với chồng đại gia

02/07/2020 09:05

Theo như suy đoán, Phanh Lee đã có thời gian yêu nhanh, cưới vội với chồng là tổng giám đốc đầu tư dự án Cocobay Đà Nẵng.

Đừng Bắt Em Phải Quên tập 20: Ngân bối rối vì người cũ xuất hiện

Đừng Bắt Em Phải Quên tập 20: Ngân bối rối vì người cũ xuất hiện

02/07/2020 08:28

Trong Đừng Bắt Em Phải Quên tập 20, Ngân liên tiếp phải đối mặt với rắc rối khó nhằn hơn đó là sự xuất hiện của Vũ - người yêu cũ của Ngân.

Thanh Hằng khoe vòng eo 51, chơi vậy ai lại chơi chị đây?

Thanh Hằng khoe vòng eo 51, chơi vậy ai lại chơi chị đây?

01/07/2020 23:46

Chị đại Thanh Hằng dường như đã xô đổ mọi kỷ lục của làng giải trí khi khoe vòng eo con kiến 51. Ngay cả nữ hoàng nội y Ngọc Trinh cũng mới đạt 56 thôi mà.

TTVN