Thứ sáu, 09/11/2018, 15:23 PM
  • Click để copy

Thùy Tiên bất ngờ thay đổi Quốc phục trong chung kết Miss International 2018

Tại chung kết Hoa hậu Quốc tế 2018, đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã bất ngờ thay đổi chiếc mấn trong bộ Quốc phục đã công bố với khán giả trước đó.

page

Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2018 năm nay quy tụ được 77 đại diện quốc gia, vùng lãnh thổ dự thi. Đại diện Việt Nam là Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Cô sinh năm 1998, sở hữu chiều cao 1m70, số đo 3 vòng 82-61-91. Thùy Tiên hiện đang là sinh viên khoa Ngữ văn Pháp của Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP HCM. Trước khi trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2018, Thùy Tiên từng lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018, đồng thời giành được danh hiệu Người đẹp nhân ái.

Tại Chung kết Miss International 2018, sân khấu Miss International vẫn được thiết kế hình chữ T đơn giản, nhưng đầu tư hơn những năm trước. Mở đầu chương trình, các thí sinh được chia thành nhóm, xuất hiện trên sân khấu trong trang phục truyền thống.

Màn trình diễn trang phục truyền thống của Thùy Tiên.

Ở phần này, Thùy Tiên mang đến bộ cánh với chủ đề "Việt Nam - Nước non ngàn dặm" trên nền tảng chiếc áo dài Việt Nam. Nhà thiết kế Việt Hùng đã đưa những danh lam thắng cảnh mọi miền Tổ quốc hiện lên sống động trên tà áo qua nét vẽ nghệ thuật của những hoạ sĩ lành nghề.

thuy-tien-bat-ngo-thay-doi-quoc-phuc-trong-chung-ket-miss-international-2018

Tuy nhiên, bộ trang phục này đã khiến người đẹp bị che mất những bước đi uyển chuyển, đồng thời suýt vấp té ở phút cuối. Mỹ nhân Việt vẫn giữ bình tĩnh, tự tin kết thúc phần trình diễn mở màn của mình.

thuy-tien-bat-ngo-thay-doi-quoc-phuc-trong-chung-ket-miss-international-2018

Đáng chú ý, tại Chung kết Miss International 2018, đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã bất ngờ thay đổi chiếc mấn của của tổng thể bộ Quốc phục so với lúc người đẹp công bố với khán giả trước vòng chung kết. Đây chắc hẳn là một quyết định đúng đắn và dứt khoát của cô nàng để làm cho bộ Quốc phục trở nên tinh tế và sang trọng hơn.

thuy-tien-bat-ngo-thay-doi-quoc-phuc-trong-chung-ket-miss-international-2018

Ở bộ Quốc phục trước đó, với chiếc mấn có đính kèm theo những búp sen vàng ở phía trên khiến cho tổng thể bộ trang phục trở nên kém sang trọng và không tinh thế, thậm chí còn khá thô với phần áo dài vô cùng nhẹ nhàng và thướt tha. Điều này đã được các khán giả hâm mộ nhan sắc Việt Nam phát hiện và góp ý ngay khi bộ Quốc phục được đăng lên trên các trang mạng xã hội.

Có lẽ, Thuỳ Tiên và cả ekip đã nghe và nhận lấy góp ý của các fan hâm mộ để sửa đổi trong những giờ phút cuối cùng tại Miss International 2018 trước khi chung kết diễn ra.

thuy-tien-bat-ngo-thay-doi-quoc-phuc-trong-chung-ket-miss-international-2018
thuy-tien-bat-ngo-thay-doi-quoc-phuc-trong-chung-ket-miss-international-2018

Với sự thay đổi chiếc mấn bằng những hoạ tiết đính kết vô cùng quý phái và quyền lực, Thuỳ Tiên đã thật sự toả sáng trong từng bước chân và nhận được rất nhiều lời khen theo bình luận khán giả theo dõi cuộc thi.

Việc lựa chọn áo dài được xem là khá quen thuộc và an toàn nhưng Thùy Tiên vẫn tự tin chọn thể hiện nét đẹp nền nã, duyên dáng qua thiết kế được nhiều bạn bè quốc tế biết đến nhất khi nghĩ về trang phục truyền thống Việt Nam. Bên cạnh đó, phần tà áo cầu kỳ với hình ảnh hoa sen rực rỡ đã giúp Thùy Tiên dễ dàng thể hiện trang phục và thật sự bắt sáng, cuốn hút trên sân khấu.

thuy-tien-bat-ngo-thay-doi-quoc-phuc-trong-chung-ket-miss-international-2018

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998, hiện là sinh viên Khoa Pháp văn, Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TP HCM. Cô đoạt danh hiệu Người đẹp Nhân ái và Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018. Trước đó, cô là Á khôi Nam Bộ 2017, có kinh nghiệm làm mẫu ảnh từ năm 18 tuổi.

Thùy Tiên là người đẹp được lựa chọn thay cho Á hậu Thúy An tham dự Miss International 2018. Nhiều khán giả cho rằng đây là sự "ăn may" của cô nhưng đối với Thùy Tiên ngoài sự may mắn còn do năng lực thực sự mà cô đã thể hiện. Thùy Tiên cũng là nhan sắc gây tiếc nuối khi chỉ lọt vào Top 5 mà không phải là vị trí cao hơn tại Hoa hậu Việt Nam 2018.

 

Thùy Tiên đẹp nền nã trong trang phục dân tộc hoa sen tại Hoa hậu Quốc tế 2018

Nguyễn Thúc Thùy Tiên diện áo dài có hình ảnh hoa sen làm điểm nhấn, kết hợp với đội khăn vấn cùng trâm cài như Hoàng hậu ngày tấn phong ngôi vị.

 

Cận cảnh phần thi bikini khoe trọn đường cong của Thùy Tiên tại Miss International 2018

Đại diện Việt Nam đã chọn cho mình thiết kế bikini một mảnh tôn đường cong cơ thể với sải bước tự tin, gương mặt rạng rỡ tại Miss International 2018.

 

Chính thức: ‘Người đẹp nhân ái’ Thùy Tiên trở thành đại diện Việt Nam tại Miss International 2018

Đơn vị nắm giữ bản quyền các cuộc thi nhan sắc quốc tế trong đó có Miss International 2018 vừa đưa ra thông báo chính thức về việc Người đẹp nhân ái 2018 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên sẽ thay Á hậu Thuý An tham gia cuộc thi Miss International 2018 tại Nhật Bản.