| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Thứ tư, 03/06/2020, 08:38 AM
  • Click để copy

Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê vai kề vai bên nhau, phải chăng chính thức hẹn hò

Hình ảnh Hoàng Thùy Linh ngồi bên cạnh mỉm cười với Gil Lê khiến dân tình không khỏi trầm trồ và lao vào chúc phúc cho cặp đôi.

Câu chuyện Gil Lê và Hoàng Thùy Linh đang úp mở hẹn hò đã không còn xa lạ. Tuy nhiên, việc cặp đôi hẹn hò chỉ là chuyện netizen vô tình bắt gặp, còn cả hai vẫn nhất quyết im hơi lặng tiếng. Thỉnh thoảng người ta lại phát hiện họ bên nhau đi ăn cùng bạn bè hoặc xuất hiện cùng nhau trong buổi tiệc, du lịch của gia đình.

Mới đây, hình ảnh Hoàng THùy Linh và Gil Lê thân mật bên nhau được dân tình 'phát giác'. Thuận nước đẩy thuyền, hầu hết các netizen đều lao vào chúc mừng hạnh phúc của đôi trẻ. 

1
Empty
Empty

Trên trang cá nhân, Hoàng Thùy Linh cũng hào hứng chia sẻ hình ảnh đang cười tươi nhưng lại giấu đi người ngồi bên cạnh. Có vẻ cặp đôi sắp công khai đến nơi rồi đây. 

Empty
Empty
Empty
Sơn Tùng M-TP trở lại đường đua Vpop với MV 'Có chắc yêu là đây'

Sơn Tùng M-TP trở lại đường đua Vpop với MV 'Có chắc yêu là đây'

05/07/2020 21:16

Trong lần trở lại này, Sơn Tùng M-TP đã lựa chọn thời điểm sinh nhật của mình để ra mắt MV Có chắc yêu là đây.

Huỳnh Anh theo dõi lại Instagram Quang Hải, chứng minh tình vẫn mặn nồng sau loạt lùm xùm tình ái

Huỳnh Anh theo dõi lại Instagram Quang Hải, chứng minh tình vẫn mặn nồng sau loạt lùm xùm tình ái

05/07/2020 13:00

Dường như tình cảm của Huỳnh Anh dành cho Quang Hải ngày càng mặn nồng hơn trước.

Quỳnh Kool (Đừng bắt em phải quên) công khai 'Thầy ơi, em yêu anh' ngầm khẳng định chuyện phim giả tình thật?

Quỳnh Kool (Đừng bắt em phải quên) công khai 'Thầy ơi, em yêu anh' ngầm khẳng định chuyện phim giả tình thật?

05/07/2020 08:55

Tin đồn Quỳnh Kool và Thanh Sơn phim giả tình thật sau khi đóng chung Đừng bắt em phải quên khiến dân mạng xôn xao.

Lịm tim trước vẻ xinh xắn như búp bê của mẫu nhí 2 tuổi HanNa

Lịm tim trước vẻ xinh xắn như búp bê của mẫu nhí 2 tuổi HanNa

05/07/2020 08:00

Cô bé HanNa đến từ Hà Tĩnh khiến cả khán phòng tại fashion show Tropical Zone tan chảy bởi gương mặt dễ thương, ai nhìn cũng muốn cưng nựng.

'Cổ tích hiện đại' show thời trang cực hoành tráng của NTK Phương Hồ

'Cổ tích hiện đại' show thời trang cực hoành tráng của NTK Phương Hồ

04/07/2020 22:41

'Cổ tích hiện đại'- show diễn thời trang của nhà thiết kế Phương Hồ sẽ diễn ra ngày 19/7 tại TP HCM. 'Cổ tích hiện đại' diễn ra ngay sau khi cuộc thi 'Tìm kiếm Gương mặt đại diện hình ảnh thương hiệu thời trang Phương LY mùa 2' kết thúc.

Phương Oanh chính thức lên tiếng về tin đồn cạch mặt Huyền My

Phương Oanh chính thức lên tiếng về tin đồn cạch mặt Huyền My

04/07/2020 22:00

Huyền My và Phương Oanh vốn là cặp chị em thân thiết của Showbiz Việt. Thế nhưng 2 tháng nay họ ít tương tác trên mạng xã hội cũng không chụp ảnh chung.

Jimin (AOA) bị Mina tố dẫn bạn trai về kí túc xá ngủ

Jimin (AOA) bị Mina tố dẫn bạn trai về kí túc xá ngủ

04/07/2020 21:49

Trong bài đăng mới nhất, Mina đã lên tiếng cho biết Jimin (AOA) đã từng dẫn đàn ông về kí túc xá quan hệ tình dục và thường nói dối.

Sao Việt hôm nay (4/7): Ngọc Trinh bị chê 'lép', Minh Tú mong về nước sau khi mắc kẹt ở Bali vì Covid-19

Sao Việt hôm nay (4/7): Ngọc Trinh bị chê 'lép', Minh Tú mong về nước sau khi mắc kẹt ở Bali vì Covid-19

04/07/2020 19:00

Minh Tú hy vọng sẽ có chuyến bay giải cứu để sớm được trở về quê hương.

Thanh Sơn (Đừng bắt em phải quên) vướng nghi án ly hôn, hẹn hò với Quỳnh Kool?

Thanh Sơn (Đừng bắt em phải quên) vướng nghi án ly hôn, hẹn hò với Quỳnh Kool?

04/07/2020 18:20

Đôi trẻ Duy - Ngọc của Đừng bắt em phải quên được cho là đang 'phim giả tình thật' khi nghi án Thanh Sơn đã ly hôn vợ. Người trong cuộc lên tiếng nói gì?

TTVN